หมดปัญหาท้องผูก พุงป่อง หิวง่าย ไขมันสะสม! “SIWA Jelly Fiber” ตัวช่วยเรื่องขับถ่ายที่มาแรงแซงทุกแบรนด์ในยุคนี้!

   การใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ภาระที่รัดตัวในแต่ละวัน การรับประทานที่ไม่มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการไม่มีเวลาออกกำลังกาย ย่อมมีส่วนทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายเปลี่ยนไปไม่เว้นแม้แต่ “ระบบขับถ่าย” จึงทำให้เราต้องเผชิญกับปัญหาท้องผูก พุงป่อง ไขมันสะสม ซึ่งเป็นปัญหาหลักของระบบขับถ่าย ส่งผลให้หุ่นพังไม่ปังแบบที่เคย! แต่อย่าได้กังวลไปเลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ..

   ศิวา เจลลี่ไฟเบอร์ (SIWA Jelly Fiber) ตัวช่วยในการขับถ่ายที่ไม่ทำให้ปวดบิด ล้างสารพิษ ดีต่อลำไส้ อุดมไปด้วยผักและผลไม้หลายชนิด สกัดจากธรรมชาติ 100% ใยอาหารสูง! มาพร้อมรสชาติหอมอร่อยทานได้ทุกวัย ใครที่กำลังหนักใจเรื่องหุ่นไม่ปัง SIWA Jelly Fiber จัดการให้! ง่ายๆ #เพียงฉีกแล้วเคี้ยว ศิวา เจลลี่ ไฟเบอร์ จะเข้าไปทำหน้าที่ดีท็อกซ์ลำไส้ ขับถ่ายของเสีย และไขมันส่วนเกินต่าง ๆ ทำให้เราขับถ่ายคล่องขึ้น

   นอกจากนี้ยังช่วย บล็อกแป้ง บล็อกน้ำตาล เร่งเผาผลาญไขมัน พร้อมควบคุมน้ำหนัก ลดพุง และช่วยกระชับสัดส่วน เมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังช่วยคุมหิวได้ดี ลดการกินจุกจิกมื้อดึกซึ่งเป็นสาเหตุทำให้อ้วนง่ายนั่นเอง การันตีมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และรางวัล Market Product Awards 2022 สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น ประจำปี 2565 จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) และตอกย้ำอีกหนึ่งรางวัลจากสมาคมธุรกิจอาเซียน

   อยากผอมหุ่นสวย เป๊ะปังต้อง SIWA Jelly Fiber Detox เท่านั้น ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือน!! พร้อมส่งฟรีทุกรายการ และบริการเก็บปลายทาง

  • 1 กล่อง เพียง 390 บาท
  • 3 กล่อง เพียง 999 บาท
  • พิเศษ! 10 กล่อง 3,000 บาท (set ขายดียอดฮิตตลอดกาล)

   ใครที่มีปัญหาพุงป่อง พุงย้วย หิวง่าย ขอท้าให้ลอง "SIWA Jelly Fiber" เพียงแค่ฉีกซองและเคี้ยว 1 ซองก่อนนอน “เอวเอสไม่รู้ตัว” เคล็ดลับหุ่นปังง่ายๆ ที่หลายคนไว้วางใจ แล้วคุณล่ะลองหรือยัง…

สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
เพจบริษัท : SIWA Jelly Fiber Detox :เจลลี่ ไฟเบอร์ ดีท็อก-เพจบริษัท
อีเมล : Siwa.market2022@gmail.com
Line Add : @siwa.fiber
เบอร์โทรศัพท์ 098-098-5052
ใบอนุญาต 14-1-06857-5-0240

Facebook : https://www.facebook.com/people/SIWA-Jelly-Fiber-Detox-เจลลี่-ไฟเบอร์-ดีท็อก-เพจบริษัท/100083272446024/
LINE
: http://line.me/ti/p/~@siwa.fiber