DJ โก ยกหน้าหล่อย้อนวัยหนุ่ม กระชับทั้งหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด

เรียกได้ว่าเป็น DJ ขวัญใจสาวๆ ยุค 90 จนถึงปัจจุบันด้วยใบหน้าหล่อตี๋เกาหลีเกาใจแต่เวลาผ่านไปทำไมมีแต่เราที่แก่ลง วันนี้เจอดีเจโกต้องแอบถามเคล็ดลับกันหน่อยแล้วว่าทำยังไงถึงยังหน้าเด็กอยู่ได้ตลอด

“จริงๆ ผมก็ดูแลหน้าตลอดนะ ก็มีตั้งแต่ทาครีมไปจนถึงฉีดโบฉีดแฟตแต่ล่าสุดเพิ่งไปทำ Ulthera มาครับ


น้องที่รู้จักชวนไปทำ คือไม่รู้เลยนะ Ulthera คืออะไรยังไงไม่เคยทำเลย มาทำครั้งแรกที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เจอคุณหมอรัตตินันท์อธิบายดีมากครับ มันเหมือนเป็นการยกกระชับผิวหน้าจากภายใน ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS อันนี้ผมก็เพิ่งรู้ จะช่วยให้หน้ากลับมาดูเด็ก ผิวเฟิร์มขึ้นเพราะช่วยเรื่องคอลลาเจนด้วยเหมือนเว่อร์นะแต่เขาทำได้จริง เรื่องเจ็บตอนแรกผมก็กลัวแต่คุณหมอที่นี่ทำดีมาก แต่ก่อนผมเคยทำ HIFU ที่อื่นแล้วเจ็บจนขอคุณหมอหยุดกลางคันแต่มาทำกับคุณหมอรัตตินันท์ คือผมทนไหวอะ ทำเสร็จไปงานแต่งเพื่อนต่อได้เลย ประทับใจมากครับ”

แหมเคล็ดลับหน้าเด็กของดีเจโกคือแอบไปทำ Ulthera มานี่เอง แต่จะบอกว่าตัวช่วยผิวยกกระชับหน้าเด็กแบบไม่ต้องผ่าตัดก็ต้องยกให้นวัตกรรมที่เรียกว่า Ulthera จริงๆ เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถยกกระชับผิวได้ลึกถึงกล้ามเนื้อชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นที่ต้องใช้มีดผ่าตัด แต่ Ulthera สามารถยิงลงลึกสู่เซลล์ผิวได้ถึงระดับ 4.5 มม. ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อดึงหน้า แถมไม่เจ็บสามารถทำงานต่อได้ทันที ที่สำคัญนอกจากนี้การทำ Ulthera จะได้ผลดีหรือไม่นั่นขึ้นอยู่กับฝีมือของคุณหมอและอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยว่าเป็นของแท้ได้มาตรฐานหรือไม่ ซึ่งคุณโกก็ได้เล่าประสบการณ์เพิ่มเติมไว้ด้วยว่า

“ตั้งแต่ผมได้คุยกับคุณหมอคือผมกระจ่างเลยว่าการทำ Ulthera ดียังไงระหว่างทำเรามาสามารถดูได้เลยว่าตอนนี้คุณหมอยิงอัลตร้าซาวน์ให้เราถึงจุดไหน แล้วเห็นเป็นภาพหน้าจอบนเครื่องเลยเพราะที่นี่เขาใช้เครื่องแท้ได้มาตรฐานครับ ได้รับใบ Certificate จากผู้จัดจำหน่าย Ulthera อย่างเป็นทางการด้วย ผมก็เลยมั่นใจแถม Ulthera ที่รัตตินันท์เป็น New Ulthera SPT คุณหมอเขาวิเคราะห์แบบเคสบายเคส เพราะไม่ใช่แค่เครื่องแท้ได้รับมาตรฐานแต่ว่าต้องตั้งค่าพลังงานให้เหมาะสมกับผิวหน้าของเราเพื่อได้ประสิทธิภาพสูงสุด ผมเลยประทับใจมากเลย กลับมาทำอีกแน่นอนครับ”

แหมฟังแล้วก็อยากไปทำเลยสำหรับใครที่สนใจอยากยกกระชับใบหน้าด้วยเทคนิค Ulthera แบบได้มาตรฐานเห็นผลดีสามารถปรึกษาได้ที่ ศูนย์เลเซอร์และผิวพรรณ รัตตินันท์ สกินเซ็นเตอร์ เปิดดำเนินการมามากกว่า 23 ปี พร้อมด้วยคณะแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์เปิดให้บริการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. สามารถสอบถามได้ที่ 098-294-6464

Facebook : Rattinan Skin Center
Line @rattinanskin

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ศูนย์เลเซอร์และผิวพรรณ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์
https://www.rattinan.com

LINE
: https://lhco.li/3F7IipA