ONICE Miracle Hair Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัลมากมาย !!

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้เป็นอย่างดี ต้องนี่เลย “ONICE Miracle Hair Serum” เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมพร้อมกับการเสริมสร้างรากผมใหม่ให้แข็งแรง
.
แบรนด์ ONICE ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยเน้นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องผมโดยตรง เพื่อซ่อมแซมและฟื้นฟูดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ห่างไกลจากสารเคมี ภายใต้คำแนะนำจากแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรโดยเฉพาะ
.
“ONICE Miracle Hair Serum” สกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมี่ยม เต็มเปี่ยมด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อหนังศีรษะ ทั้งรากโสมไซบีเรีย จากรัสเซีย ช่วยบำรุงเพิ่มความแข็งแรงของรากผม, กะเม็ง ช่วยลดผมหงอกก่อนวัย ทำให้ผมดกดำ, แคนตาลูป ช่วยเสริมสร้างเส้นผมใหม่ และปาล์มแคระ ที่ช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม และมีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมมากที่สุด
.
ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้เซรั่มสามารถซึมลึกเข้าสู่รากผม ฟื้นฟูได้อย่างตรงจุด ลดปัญหาผมร่วง ปรับสมดุลหนังศีรษะ ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมขจัดสารเคมีที่ตกค้าง เป็นการ Detox หนังศีรษะ กระตุ้นรากผมเสริมสร้างผมใหม่ให้แข็งแรง ปลอดภัยไร้สารเคมีและสารตกค้าง!
.
พบกับผลลัพธ์เมื่อใช้ “ONICE Miracle Hair Serum” หลังการใช้ 1 เดือน จะเห็นได้ชัดว่าผมหลุดร่วงน้อยลง และมีไรผมอ่อนๆ หลังใช้เดือนที่ 2 - 3 เส้นผมจะแข็งแรงและเพิ่มเส้นผมใหม่อย่างชัดเจน สามารถใช้ได้ทั้ง ผม คิ้ว หนวด จอน เครา ได้เป็นอย่างดี
.
พร้อมปูพรมการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์ ONICE Miracle Hair Shampoo แชมพูสูตรเย็นที่มีคุณสมบัติดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ และ ONICE Hair Miracle Mask มาส์กผมเข้มข้นด้วยบำรุงลึกเข้าซ่อมแซมผมชั้นในทันที
.
ONICE ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมอันดับ 1 สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ทางแบรนด์มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดมากกว่า 50% ชุดเริ่มต้นเพียง 990 บาท เท่านั้น! สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ตามช่องทางนี้ได้เลย
.
Facebook page : ONICE Miracle
Tel : 082-646-6694
IG : onicemiracle
Line : @onicemiracle (มี@ข้างหน้า)
Web : https://www.onicemiracle.com/


**ใบอนุญาตเลขที่: 13-1-6400033891

Facebook : https://www.facebook.com/OniceMiracle/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@pld5615j?from=page
Instagram : https://www.instagram.com/onicemiracle/