“POPCat Talent” บุกตลาดอาหารแมวคุณภาพสำเร็จ! คุณค่าเต็มเม็ดอาหารยืนยันการกินโดยเจ้าเหมียวกว่า 20,000 บ้าน!

   3 เดือนแล้วที่ POPCat Talent ได้ออกมาท้าทายตลาดอาหารแมวคุณภาพที่ผลิตในประเทศไทย! ซึ่งนับเป็นแบรนด์อาหารแมวน้องใหม่ไฟแรงที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนก่อนถึงปากน้องเหมียว ด้วยแนวคิด “สร้างอาหารแมวระดับพรีเมียม” ที่ผลิตโดยคนไทยซึ่งผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ และพัฒนาสูตรวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้น้องเหมียวของทุกบ้านได้กินอาหารสดใหม่ ตามคุณค่าหลักที่ POPCat Talent นำเสนอนั่นคือ “เปลี่ยนทุกช่วงเวลาอาหาร ให้น้องแมวได้ Enjoy เต็มที่ รสชาติที่ถูกปาก หายห่วงเรื่องกลิ่นมูลกวนใจ” พร้อมคุณลักษณะที่โดดเด่น ดังนี้

  • เม็ดรูปทรงโดนัท ขัดคราบหินปูน ลดกลิ่นปาก สุขภาพฟันดี
  • ไม่เติมเกลือ โดยควบคุมปริมาณโซเดียม ต่ำกว่า 1 % เค็มน้อย อร่อยถูกใจ สุขภาพไตแข็งแรง
  • โอเมก้า 3-โอเมก้า6 ผิวเนียน ขนนุ่ม น่าอุ้มน่ากอด
  • Hydrolyzed Tunaโปรตีนทูน่าสกัด ดูดซึมไว นำไปใช้ทันที เจริญเติบโตดี ภูมิคุ้มกันแข็งแรง
  • ทอรีน กรดอะมิโนจำเป็น ดวงตาสดใส หัวใจแข็งแรง
  • สารสกัดยัคคา ลดกลิ่นมูล กลิ่นปัสสาวะ

   นอกจากนี้ POPCat Talent ยังเติมเซลลูโลสซึ่งเป็นเส้นใยอาหารเพื่อช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย กวาดเอาขนที่น้องแมวเลียแล้วหลุดเข้าไปในทางเดินอาหารออกมา เพื่อป้องกันปัญหาขนแมวจับตัวเป็นก้อนอุดตันทางเดินอาหารของน้องแมว มิเพียงแต่ใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานของอาหารน้องเหมียวเท่านั้น ทางแบรนด์ยังมองเห็นถึงความสำคัญของการเก็บรักษาสินค้าในระหว่างใช้งานด้วย โดยออกแบบบรรจุภัณฑ์มาเพื่อคงคุณภาพอาหารให้ได้นานที่สุด ด้วยระบบซิปล็อค 2 ชั้น เพื่อรักษากลิ่น คงความกรุบกรอบ ใช้ง่ายสะดวก และป้องกันการหกหล่น

POPCat Talent most cats love us

   จากคุณค่าเต็มเม็ดอาหารยืนยันการกินโดยแมวมากกว่า 20,000 บ้าน ส่งผลให้ร้านค้าตอบรับนำสินค้า POPCat Talent วางจำหน่ายกว่า 1,000 ร้านค้าออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงทีวีดาวเทียมอีกมากมาย และนอกจากอาหารแมว POPCat Talent แล้ว บริษัท พี.โอ.พี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ยังนำเข้าทรายแมวหรือที่หลายคนเรียกว่า “เบนโทไนท์” ซึ่งเป็นทรายแมวกลิ่นกาแฟอราบิก้าประสิทธิภาพสูง ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการจับตัวเป็นก้อนเมื่อโดนน้ำ ไม่ว่าน้องแมวจะถ่ายหนักหรือถ่ายเบา ก็ดูดซึมและดับกลิ่นได้ดี! สะดวกต่อการตักทิ้งอีกด้วย ลูกค้าทาสแมวที่สนใจสินค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่..

Facebook : popcatpremium
Line OA : @popcat
IG &TIKTOK : popcatpremium


#POPCat #POPCatTalent #POPCatpremium #อาหารแมว #เกรดพรีเมี่ยม #ป๊อปแคท #ทูน่า

Facebook : https://www.facebook.com/popcatpremium
LINE
: https://lin.ee/CELzLQq
Instagram : https://www.instagram.com/popcatpremium
TikTok
: https://www.tiktok.com/@popcatpremium