คลังสินค้า BigBlue คลังสินค้าที่จัดเก็บไว้มากกว่าหมื่นชิ้น สินค้าราคาถูก คุณภาพดี มีหลากหลายประเภท

     ผู้ประกอบการหรือผู้มีงานประจำที่กำลังหาทางสร้างรายได้เพิ่ม ล้วนต้องเคยประสบปัญหาแหล่งที่ซื้อสินค้าประจำเกิดสถานการณ์สินค้าขาดแคลน สินค้าบางอย่างเมื่อกำลังเป็นที่ต้องการมักจะหาซื้อยากหรือมีราคาสูง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนหามาขายจนได้ เพราะนอกจากจะทำกำไรได้มากแล้ว ยังทำให้ธุรกิจของเราโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งอีกด้วย แต่จะดีกว่ามั้ยหากมีแหล่งจำหน่ายสินค้าที่มีให้เลือกมากมายไม่มีขาดแคลน อีกทั้งยังได้คุณภาพและราคาถูกกว่าแหล่งอื่นๆ "คลังสินค้า BigBlue" พร้อมจบความกังวลใจของเหล่าผู้ประกอบการ

     "คลังสินค้า BigBlue" ประกอบธุรกิจการขายปลีกภายใต้บริษัท Lieb Nuea (เลียบเหนือ) จำกัด โดยจำหน่ายสินค้าหลากประเภทหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์กีฬา เครื่องมือก่อสร้าง เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

     ด้วยพื้นที่การจัดเก็บขนาดใหญ่ที่รองรับสินค้ามากกว่า 10,000 ชิ้น! พร้อมเทคโนโลยีระบบการจัดการสินค้าหลังบ้านที่ช่วยอำนวยความสะดวกคอยให้บริการ นอกจากจะมีจำนวนมากและหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อแล้ว "คลังสินค้า BigBlue" ยังคัดสรรแต่สินค้าที่คุณภาพดีและมีราคาถูก แม้จะเป็นผู้ประกอบการรายย่อยก็สามารถเข้าถึงได้ "คลังสินค้า BigBlue" สินค้าคุณภาพ ราคาเป็นมิตร

ที่อยู่ : 27/114 ซอยเพชรเกษม 81 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160

Facebook Page : Bigblue All

Facebook : https://www.facebook.com/bigblueall