ส่งผ่านความรู้สึกแทนใจด้วยช่อดอกไม้! จาก Gather ye Rosebud while ye may ร้านจัดดอกไม้สุดคูลที่โดนใจทั้งคนรักดอกไม้ และสายคาเฟ่สุดชิค

   ให้ดอกไม้เป็นตัวแทนทุกๆ โอกาสสำคัญ เพื่อส่งผ่านความรู้สึกให้คนที่คุณรัก! หากคุณเป็นอีกคนที่มีความหลงใหลในดอกไม้ รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดอกไม้ และกำลังมองหาร้านจัดดอกไม้ที่สามารถตอบโจทย์ความรู้สึกเหล่านี้ได้ วันนี้เราจึงพามาปักหมุดร้านจัดดอกไม้สุดคลาสสิคที่คิดว่าน่าจะโดนใจเหล่าคนรักกาแฟ สายคาเฟ่ สายถ่ายรูป หรือฮิปสเตอร์ มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!

   อยากส่งต่อคำพูดแทนใจของคุณผ่านช่อดอกไม้ให้ผู้รับประทับใจ ต้องไม่พลาดกับ ร้าน Gather ye Rosebud while ye may เลยนะคะ ร้านนี้ไม่เพียงแต่เป็นร้านจัดดอกไม้ธรรมดาๆ ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังผสมผสานไปด้วยคาเฟ่ และมุมของสะสมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านจะพบว่าถูกแบ่งไว้ด้วยกันทั้งหมด 3 มุม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามต้องการ ประกอบไปด้วย มุมคาเฟ่ที่เมื่อใครก็ตามที่อยากมาจิบกาแฟพร้อมสูดกลิ่นความหอมละมุนของดอกไม้ แถมยังได้ชมดอกไม้สวยๆ ภายในร้านไปด้วยก็ได้ หรืออีกมุมสำหรับของสะสมอย่างงาน Print จากศิลปินไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีกล้องเก่า และของเล่นอย่าง Funko Pop อีกด้วย

   ในส่วนของการจัดดอกไม้ ทางร้านได้รับจัดดอกไม้สด, Preserve และของขวัญต่างๆ ซึ่งจะมีให้เราได้เลือกสรรหลากหลายสไตล์แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน มีทั้งแบบขวดโหล กล่องดอกไม้ แจกัน เซตน้ำและดอกไม้ หรือจะเป็นแบบกระเช้า ทางร้านก็สามารถจัดให้ได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้ามากที่สุด ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีการจัดช่อดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ เรียกได้ว่าสวยแบบตะโกน! ด้วยดอกไม้สีสันสดใส หวานละมุน ใครเห็นก็ต่างรู้สึกสดชื่นไปด้วย ซึ่งทางร้านจะมีการจัดดอกไม้ตามฤดูกาล และก่อนหน้านี้ไม่นาน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา... ทางร้านได้ไปออกบูธในงาน Eternal Bloom ที่ Central Embassy ชั้น 5 อีกด้วย การันตีในเรื่องคุณภาพและผลงานกันแบบจุกๆ เลยค่า

   ใครที่เบื่อการจัดดอกไม้แบบเดิมๆ มาลองที่ร้านนี้ก็เป็นไอเดียที่ดีเลยนะคะ แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าดอกไม้ที่ร้านนี้จะมีความหวานละมุน โทนสีสวย จัดช่อดอกไม้ได้อย่างโดดเด่น เรียกได้ว่าสวยสดใสมีสไตล์ขนาดนี้ ไม่ว่าใครที่ได้รับต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างแน่นอน~~ ทางร้านพร้อมส่งมอบความรู้สึกดีๆ จากใจถึงใจทุกวัน เวลา 10:00-17:00 น. (ปิดวันอาทิตย์ และจันทร์)
#gatheryerosebudswhileyemay
#Curators #CuratorsOfficial

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Location : 789/15-16 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
FB : gather_ye_rosebud_while_ye_may
IG : @gather_ye_rosebud_while_ye_may
Call : 0802429515

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063655383824 Instagram : https://instagram.com/gather_ye_rosebud_while_ye_may?igshid=YmMyMTA2M2Y=