ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเรื่องดนตรี ไปพร้อมกับ คลาสสอนร้องเพลงและแต่งเพลง "YourWay Academy"

    YourWay Academy โรงเรียนสอนร้องเพลงและแต่งเพลงย่านสีลม เจ้าของสโลแกน “Do it the best way, Do it YourWay !” คอร์สเรียนร้องเพลงของที่นี่สอนโดยคุณครูมากประสบการณ์ ที่สามารถสอนทักษะต่างๆ พร้อมดึงศักยภาพของคุณออกมา ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพียงแค่ใจคุณรักในเสียงเพลงและอยากพัฒนาทักษะด้านนี้ เพียงแค่เข้ามาเรียนกับเรา รับรองไม่ผิดหวัง! YourWay Academy อยู่ในสีลมพลาซ่า ชั้น 2 เดินทางสะดวกใกล้ BTS ช่องนนทรี

หลายๆ คนเคยเรียนมาหลายที่แล้วไม่ได้ผล! เปิดใจให้โรงเรียนสอนร้องเพลงที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ อย่าง YourWay Academy ที่จะช่วยคุณแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เน้นสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ เหมาะทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ บุคคลทั่วไป โดยปรับพื้นฐานของคุณให้ดีขึ้นด้วยการ สอนร้องเพลงตั้งแต่พื้นฐานอย่าง การหายใจ การออกเสียง การทำความเข้าใจพื้นฐานของดนตรี ทำนอง และจังหวะ จนไปถึงระดับสูงสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะเพื่อการแข่งขันหรือก้าวเข้าสู่วงการ แถมยังมีคลาสที่น่าสนใจอย่างคลาสสอนแต่งเพลงเทคนิคการแต่งเพลงในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจากศูนย์ ด้วยหลักสูตรเฉพาะ ที่เข้าใจง่าย 

โค้ชวิน Director ของ YourWay Academy ผู้ที่มีความชำนาญมากประสบการณ์ ได้รับรางวัลมากมาย อย่าง การชนะเลิศ The Golden Song SS 3, Semi-finalist The X-Factor Thailand แถมยังได้เป็นหนึ่งในทีมตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน Asia’s Got Talent 2018 และรายการ Sing Out Asia
โค้ชวินได้รับรางวัลทั้งด้านการร้องเพลงและการแสดงตั้งแต่ยังศึกษาระดับชั้นมัธยมอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา
ปริญญาโทขับร้องแจ๊ส ดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปริญญาตรีขับร้องคลาสสิค Yong Siew Toh Conservatory มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ ในความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย John Hopkins(full-scholarship)
มีประสบการณ์ในการแสดงคอนเสิร์ตทั้งในประเทศไทย และในออสเตรีย, สหรัฐอเมริกา, มัลดีฟส์ และสิงคโปร์ แถมยังได้ร่วมแสดงกับศิลปินไทยชั้นแนวหน้าและศิลปินต่างประเทศระดับรางวัลแกรมมี่ สอนร้องเพลง, คีย์บอร์ด, ทฤษฎีดนตรี และเป็นกรรมการการประกวดร้องเพลงและวงดนตรี แต่งเพลงให้ละครเวที และวงดนตรีหลากหลายประเภท เล่นดนตรีไทย, แสดงละครเวที, มีความรู้พื้นฐานภาษาอิตาเลี่ยน/เยอรมัน/ฝรั่งเศส เรียกได้ว่า โค้ชวิน Director ของ YourWay Academy เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆ

      สำหรับใครก็ตามที่อยากพัฒนาศักยภาพของตัวด้านนี้ และกำลังมองหาคลาสที่สอนทักษะต่างๆ ให้คุณด้วยความจริงใจ ต้องที่YourWay Academy เท่านั้น! อย่าพลาดโอกาสที่จะพัฒนาตัวเอง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Contact
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดคลาสตามที่ผู้เรียนตกลง
Facebook : YourWay Academy
Instagram:
 YourWay_Academy
Tel: 089-6632863

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100083332419805 Instagram : https://www.instagram.com/yourway_academy/