เปิดตัวแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม

     ธุรกิจที่ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดและวิกฤตเศรษฐกิจคือธุรกิจประเภทอาหาร เพราะเป็นสิ่งที่คนจับจ่ายใช้สอยกันทุกวัน ยิ่งเป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย ให้พลังงานเยอะ อิ่มไวและทานง่ายในตอนเช้าด้วยแล้วนั้น มักจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอยู่เสมอ และเมนูเหล่านั้นก็คือ น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิงและปาท่องโก๋ เมนูรองท้องตอนเช้าหรือก่อนเข้านอนประจำบ้านที่อยู่คู่ครัวเรือนไทยมานานหลายยุค ดังนั้นว่าที่ผู้ประกอบการหน้าใหม่หรือผู้ที่กำลังหารายได้เสริมจึงควรมองธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แต่ถ้าหากไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร "น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU" จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้เอง!

     "น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU" แฟรนไชส์น้ำเต้าหู้ที่ครบครันมากที่สุดในขณะนี้ พ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ทั้งหลาย หรือพนักงานประจำที่กำลังหาทางสร้างรายได้เพิ่มไม่ต้องมัวพะวงกับเรื่องยุ่งยากอย่างการคิดสูตรหรือสร้างเมนู เพราะทางแฟรนไชส์มีให้เรียบร้อย ไม่ต้องเสียเวลาผลิตเองใดๆ ลงทุนแล้วนำไปขายหาเงินได้ในทันที

     โดยเมนูของทางแฟรนไชส์มีให้จำหน่ายมากถึง 10 รายการ ได้แก่ น้ำเต้าหู้ น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง น้ำเต้าหู้นมสดชาเขียว น้ำเต้าหู้นมสดทรงเครื่อง น้ำเต้าหู้นมสดโอวัลติน เต้าฮวยน้ำขิง เต้าฮวยนมสด เต้าทึง สังขยาและปาท่องโก๋ คัดสรรแต่เมนูเด็ดๆถูกปากถูกใจเรียกลูกค้าเข้าร้านได้ไวจนขายแทบไม่ทันอย่างแน่นอน ถือเป็นแฟรนไชส์ที่น่าลงทุนส่งท้ายปี 2022 ด้วยการใช้ทุนน้อย คืนทุนไว รับกำไรกันไปแบบเต็มๆ จากที่เป็นเพียงรายได้เสริมก็หาได้เพิ่มจนกลายมาเป็นรายได้หลัก เพราะ "น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU" เชื่อว่าไม่มีความจน ในหมู่คนขยัน จึงขอร่วมสร้างสรรค์เส้นทางทำมาหากินให้กับคนไทย ติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยตอนนี้! โทร 092-345-1661