ArpanetGirl แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสไตล์ “ลูกคุณหนู” คุณภาพและความโดดเด่น ครองใจลูกค้ายาวนานกว่า 8 ปี

   เสื้อผ้าเด็ก เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างจินตนาการให้ลูกน้อยผ่านการสวมใส่ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านยอมจับจ่ายเพื่อการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกผ่านลวดลายตัวการ์ตูน แต่ทั้งนี้ก็ต้องเหมาะสมกับช่วงวัยและกิจวัตรประจำวันของลูกน้อยด้วย ปัจจุบันเสื้อผ้าสำหรับเด็กก็มีมากมายหลายแบรนด์ แต่หากจะถามหาแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าแม่ๆ ก็ต้องนี่เลย “ArpanetGirl”

   สำหรับแม่ๆ ที่ชอบแต่งตัวให้ลูกในสไตล์ลูกคุณหนูสายหวาน คงคุ้นตากับแบรนด์ Arpanetgirl (อาร์พาเน็ตเกิร์ล) กันอยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงที่ฮอตฮิต! จากจุดเริ่มต้นของ “คุณจิรฉัตร พรมสิทธิ์ - มี้ครีม” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์พาเน็ตเกิร์ล จำกัด มาร์เก็ตติ้งสาวที่ลาออกจากงานประจำ เพื่อใช้เวลาเลี้ยงลูกสาว “น้องอาร์พาเน็ต” (ที่มาของชื่อแบรนด์) แบบเต็มเวลา และมีเป้าหมายว่าจะไม่กลับเข้าสู่ระบบงานประจำอีก โดยเริ่มต้นลงทุนหลักพันบาท จนปัจจุบันขยายมาเป็นธุรกิจหลักร้อยล้าน

มองปุ๊บ! รู้เลยว่านี่คือ Arpanetgirl
   แม้จะฟังดูแล้วไม่ต่างอะไรกับแบรนด์เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงทั่วไป อายุ 1-10 ขวบ แต่จริงๆ แล้ว Arpanetgirl มีสไตล์ที่ชัดเจนเป็นของตนเอง นั่นก็คือเสื้อผ้าที่ใส่แล้วจะต้องให้ลุค “ลูกคุณหนู” สายหวาน ฟรุ้งฟริ้ง เน้นสีสันสดใส ลวดลายน่ารัก โดดเด่นสะดุดตา ใครเห็นเป็นต้องชม ที่สำคัญต้องไม่ซ้ำใคร! และนี่ทำให้เราครองใจลูกค้ามายาวนานถึง 8 ปี

ทุกธีมชุดมี “Story” ที่เล่าเรื่องได้
   นอกจากดีไซน์ที่น่าจะเป็นจุดขายสำคัญของแบรนด์แล้ว อีกหนึ่งหัวใจหลักก็คือ การเล่าเรื่อง (storytelling) โดยเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอันดับต้นๆ ของไทยที่ทำให้ทุกชุดมีเรื่องราว ลูกค้าสามารถจดจำชุดของแบรนด์ได้ ผ่านธีมชุดลวดลายต่างๆ ที่เล่าเรื่องได้ อาทิ สัตว์ชนิดต่างๆ ขนมที่เด็กๆ คุ้นเคย รวมไปถึงคาแรคเตอร์ อลิสอินวันเดอร์แลนด์ ฮันเซลแอนด์เกรเทล ที่ดึงเอาคาแรคเตอร์มาจากตัวละครในหนังสือที่เด็กๆ และคุณแม่ชื่นชอบ มาเล่าเรื่องลงบนเสื้อผ้า หรือธีมไดโนเสาร์ที่ล้อไปตามกระแสหนังในขณะนั้น ซึ่งเป็นการทำการตลาดที่ช่วยให้เกิดการจดจำได้เป็นอย่างดี

คุณภาพที่นำมาสู่ความเชื่อใจ
   เรามีการทำโปรโมชั่น “ใจเด็ด” ซึ่งเป็นโปรที่เราจัดขึ้นมาให้ลูกค้าได้จองสินค้าก่อน ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าลูกค้าจะไม่ได้มีโอกาสเห็นสินค้านั้นๆ เลย ไม่ว่าชุดในคอลเลกชั่นนั้นๆ จะเป็นแบบไหน ซึ่งโปรนี้ก็ได้รับการตอบรับดีมาก นั่นหมายถึงว่า ลูกค้าเชื่อใจแบรนด์ เชื่อในคุณภาพ ถึงยอมที่จะจ่ายเงินก่อนที่จะได้เห็นสินค้าจริง

   ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา ArpanetGirl ได้ผลิตสินค้าใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น เช่น ชุดนอนเด็กหญิง ชุดนอนคุณแม่ ชุดนอนเด็กชาย และบางคอลเลกชั่นมาเป็น Family Set เลยก็มี และยังมีคาร์ดิแกน เดรสไหมพรม ชุดว่ายน้ำ ตลอดจนกางเกงในเด็กหญิง Secret Underwear เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่และคุณลูก

   และแน่นอนว่าในปีหน้า 2566 ทางแบรนด์ก็จะไม่หยุดพัฒนา และจะทำงานให้หนักกันยิ่งกว่าเดิม เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในวงกว้างให้ได้มากที่สุด โดยจะยังคงเอกลักษณ์และตัวตนที่ใครๆ เห็นแล้วต้องรู้ทันทีว่านี่คือ “ArpanetGirl” พร้อมทั้งนำเสนอทั้งชุด ไอเดียใหม่ ที่แตกต่างจากเดิมที่เคยพบเห็น ที่สร้างการจดจำใหม่ น่าสนใจ และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปเสื้อผ้าเด็กในรูปแบบใหม่ ให้เกิดขึ้นในวงการเสื้อผ้าเด็กของประเทศไทย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ..

สอบถามติดตามความน่ารักของแบรนด์ได้ที่ FB/IG ArpanetGirl หรือ Line : @arpanetgirl ได้เลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/ArpanetGirl