ปัญหาสุขภาพไว้ใจ Biogen-Bonex นวัตกรรมฟื้นฟู “กระดูกและข้อเข่า” อันดับ 1 ที่สุดของการรักษาทางเลือกใหม่ เห็นผลชัดเจน!

   ปัจจุบันหลายคนตระหนักต่อโรคภัยและหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างบวกเทรนด์การดูแลสุขภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา ทำให้ทุกวันนี้คนนิยมไปหาหมอหรือไปโรงพยาบาลกันน้อยลง เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างแพง รวมถึงความกังวลต่อการกินยาที่เป็นเคมีว่าจะทำลายตับไตเราด้วย ฉะนั้นอีกทางเลือกที่น่าจะตอบโจทย์ซึ่งได้ฤทธิ์ทางยาไม่ต่างจากการทานยาหมอ แถมมีราคาถูกกว่า และไม่ทำลายสุขภาพ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือสมุนไพรเกรดนำเข้าระดับพรีเมียม แพทย์ทางเลือกเทรนด์ใหม่ของยุคนี้..
 
   ซึ่งหนึ่งในภัยสุขภาพที่เป็นปัญหาโลกแตกยอดฮิตคงหนีไม่พ้น “ปัญหากระดูกและข้อเข่า” ซึ่งไม่ว่าใครยามอายุมากขึ้นก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นเราจึงอยากให้ทุกคนตระหนักเสียตั้งแต่วันนี้โดยอาจจะเริ่มต้นด้วยการหาตัวช่วยคุณภาพที่จะมาช่วยป้องกันปัญหาข้างต้นอย่าง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Biogen ซึ่งเท่าที่ทานมากล้าพูดได้เลยว่า ดีทุกตัว! จนเราวางใจแนะนำให้ทุกคนในบ้านทาน ซึ่งจริงๆ แล้วแบรนด์นี้ทำสินค้าออกมาไม่กี่อย่าง แต่ทุกตัวที่ผลิตออกมาล้วนแล้วแต่ว้าวมากๆ 

   ย้อนกลับไปช่วงที่เราเกิดอุบัติเหตุจึงต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากกระดูกหัก แตก ร้าว ระหว่างรักษาตัวก็ได้ Biogen ทำหน้าที่ในการสมานกระดูกให้ต่อติดเร็วขึ้น ซึ่งรู้ได้เลยว่าเร็วกว่าทานยาหมอแน่นอน ทำให้เรากลับไปทำงานได้เร็วขึ้น หรือบางคนที่ไม่อยากผ่าตัดเพราะกระดูกหักนิดหน่อย ในระหว่างเข้าเฝือกจะลองทานดูก็ได้ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูได้เร็วกว่าปกติมากๆ รวมถึงกลุ่มคนที่สูงอายุที่มีปัญหาปวดเข่าเวลาลุก ยืน เดิน หรือขึ้นลงบันได ที่มักมีเสียงก๊อบแก๊บ ก็สามารถฟื้นฟูข้อเข่าให้ดีขึ้นด้วย Biogen จากที่เสื่อมมากก็จะเสื่อมน้อยลง จากที่เสื่อมน้อยก็จะค่อยๆ หายดี จึงอยากแนะนำต่อทุกคน ถ้าอยากรู้แล้วว่าคืออะไร ตามเรามาเลยค่ะ…

   Biogen-Bonex นวัตกรรมฟื้นฟู “กระดูกและข้อเข่า” ส่วนผสมของโครงกระดูกปลาฉลามที่อุดมไปด้วย ธาตุแคลเซียม, ฟอสฟอรัส และสารมูโพลีแซคคาไรด์ นอกจากนี้ยังพบว่า กระดูกอ่อนปลาฉลามมีส่วนของโปรตีน คอลลาเจน และสารในกลุ่ม Glycosaminoglycans ช่วยรักษาโรคข้อเสื่อมโดยดึงน้ำหล่อลื่นเข้าสู่ข้อต่อ ช่วยป้องกันการเสียดสีของกระดูกโดยตรง ด้วยปริมาณของสารคอนดรอยตินที่มีสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มีคุณสมบัติที่เหมาะสมต่อการเสริมสร้างกระดูก ลดการเกิดปัญหาความเสื่อมสภาพในอนาคต อีกหนึ่งทางเลือกของ “ผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อมที่ไม่อยากผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า” ประหยัดได้กว่า 400,000 แถมยังไม่ต้องกลัวผิดพลาด และพักฟื้นนานๆ ด้วย

BIOGEN-BONEX เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • ผู้ที่กระดูกหัก กระดูกแตก กระดูกร้าว ช่วยประสานกระดูกให้ต่อ ติดกันเร็ว
  • ผู้ที่ปวดเข่า ผู้ที่ข้อเข่าเสื่อม เข่าลั่น เข่ามีเสียงดัง
  • ผู้ที่เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดกระดูกสันหลัง
  • ผู้ที่กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม กระดูกลั่น เส้นลั่น
  • ผู้ที่น้ำในข้อเข่าแห้ง ผู้ที่เคยฉีดยาเข้าข้อเข่า หรือกำลังจะฉีดยา
  • นักกีฬา ที่ใช้ข้อเข่า ข้อแขนหนัก มีเสียงกระดูกดัง ลั่น เวลาออกกำลังกาย
  • สตรีหลังคลอดบุตร ที่ต้องการเพิ่ม ชดเชย แคลเซียม
  • สตรีวัยหมดประจำเดือน กระดูกเริ่ม บาง พรุน เปราะ ต้องการเสริมแคลเซียม
  • ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก ลดความอ้วนไม่ได้ ปวดเข่า เข่าเสื่อม เพราะรับน้ำหนักมาก

   ใครที่มีปัญหากระดูกแตก หัก แนะนำให้ทานต่อเนื่อง 1 เดือน รับรองว่ากระดูกสมาน กระดูกติดทุกรายแน่นอน! หรือถ้าใครมีอาการเจ็บข้อเข่า ปวดเข่า แนะนำให้ทานต่อเนื่องภายใน 10-15 วัน อาการเหล่านี้ก็จะลดลงอย่างเห็นได้ชัด (จากสถิติร้อยละ 90 ของผู้ที่ใช้จริง)

   ที่สำคัญเป็นสูตรตำรับเฉพาะทางที่ผสมผสานแพทย์ทางเลือกตะวันออก ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีจนประทับใจ มั่นใจได้เลยว่าไม่เหมือนใคร ไม่มีแบรนด์ไหนทำได้แบบนี้ และไม่มีคู่แข่งใดในตลาดที่เหมือน Biogen แน่นอน! ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องหันมาดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่งด้วยตัวคุณเองได้ที่ Line : @biogenshop

เลข อย. Biogen  31-1-23664-5-0012

LINE
: https://lin.ee/uywbBuw