Anjali Clinic จับมือหมอช้าง ทศพร นิยามความงามรูปแบบใหม่ ให้ทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ในงาน BE YOUR BEST VERSION THANK YOU PARTY

     ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ สำหรับงาน BE YOUR BEST VERSION THANK YOU PARTY เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ที่ Anjali Clinic ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ที่ให้ความไว้วางใจ Anjali Clinic ดูแลอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจด้วยนิยามความงามในรูปแบบใหม่ Be your best version เป็นคุณในแบบที่ดีที่สุด นำโดยแพทย์หญิง อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม (หมอเจี๊ยบ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Anjali Clinic ที่อยากให้ทุกคนดูดีในแบบเฉพาะของตัวเอง กับศาสตร์การปรับรูปหน้าด้วยโหงวเฮ้งพญาหงษ์

     เริ่มต้นความสนุกสนานด้วยพิธีกรและดีเจชื่อดังแนน ลลิตา จึงวัฒนกิจ แห่ง EFM ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจดีๆ จากคุณดรุณี สุทธิพิทักษ์ (เป็กกี้ ศรีธัญญา) ได้มาที่ Anjali Clinic โดยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไปจากการเสริมความงามที่ผิดทางตามกระแสแฟชั่นนิยม จนค้นพบความงามในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการปรับจุดด้อย เสริมจุดเด่น นำมาสู่ความสำเร็จจากงานที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายในช่วงนี้

     ต่อด้วยไฮไลท์สำคัญของงานที่ได้รับเกียรติจาก หมอดูชื่อดังระดับประเทศอย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มาบอกเล่าการทำงานร่วมกับทีมแพทย์ของ Anjali Clinic ในการนำศาสตร์ของโหงวเฮ้งพญาหงส์ อันหมายถึงพลังอำนาจความสวยงามและความรัก ที่ช่วยเสริมโชคชะตาและความสำเร็จ มาผสานกับการวิเคราะห์ปรับรูปหน้าดุจพญาหงส์ พร้อมบอกเคล็ดลับความสำเร็จจากความเชื่อมั่นในตัวเองบวกด้วยเทคนิคการปรับรูปหน้า ที่ไม่เพียงแค่ให้ผลในเรื่องของความงาม แต่เป็นโอกาสแห่งความสำเร็จตามศาสตร์ของโหงวเฮ้งพญาหงส์

     จบท้ายด้วยการพูดคุยอย่างออกรส สำหรับประเด็นความงามในปัจจุบันที่มีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงธุรกิจความงามที่เติบโตขึ้นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดการแข่งขันมากขึ้น นำมาสู่การสื่อสารที่ไม่ตรงไปตรงมากับคนไข้ และแม้ว่าจะมีข่าวคราวความเสียหายกับธุรกิจความงามมากมาย Anjali Clinic ยังคงยืนยันถึงเป้าหมายของการก่อตั้งคลินิกจะสื่อสารกับคนไข้อย่างตรงไปตรงมา ไม่ยัดเยียดคอร์ส วิเคราะห์รูปหน้าในแบบฉบับเฉพาะของแต่ละคน จากพื้นฐานความเชื่อว่าเราทุกคนสวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง เป็นตัวเองใน Version ที่ดีที่สุดได้และการที่คนไข้มีความมั่นใจ จะทำให้ได้รับโอกาสที่มากกว่า ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ยังคงหมายถึงความสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือครอบครัว

     ก่อนจบงานลูกค้ายังได้ร่วมสนุกในการจับรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย เรียกได้ว่าไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่า พร้อมด้วยอิ่มอร่อยด้วยอาหารสุดพรีเมียมจาก Catering อันดับ 1 ของประเทศ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและเต็มอิ่มด้วยความมั่นใจของแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

     เพราะเราไม่รู้ว่าชีวิตจะมีได้อีกกี่ครั้ง ลงทุนกับการเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด เพื่อโอกาสที่มากกว่าความสวย ที่ Anjali Clinic สอบถามโปรแกรมปรับรูปหน้าด้วยโหวงเฮ้งพญาหงส์ โทร. 095-248-5799 Facebook Fanpage : Anjali Clinic หรือ Instragram : anjaliclinic15