อีกหนึ่งความสำเร็จของ “มานิตา” จากผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง “Crisp & Cubes หมี่กรอบชาววัง แบบตัดชิ้นพอดีคำ” พร้อมรับรางวัล Bangkok Brand

สำเร็จไปอีกขั้นของแบรนด์มานิตา สุดโด่งดังในเรื่องของหมี่กรอบชาววังที่เพิ่งได้เปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง Crisp & Cubes (คริสป์ แอนด์ คิวบ์) หมี่กรอบชาววังในรูปลักษณ์ใหม่ เป็นทรงลูกบาศก์ขนาดชิ้นพอดีคำ ด้วยไอเดียการแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่แต่ยังคงมีกระแสตอบรับที่ดีเหมือนเคย การันตีความสำเร็จของแบรนด์ได้จากรางวัล Bangkok Brand

เพราะมานิตาเข้าใจปัญหาของการรับประทานหมี่กรอบที่สุดแสนจะยุ่งยากต้องแงะงัดเวลาตักทาน อยู่ข้างนอกอยากทานก็มือเลอะ จะซื้อฝากใครก็พกพาลำบากและอายุหมดไว จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เป็น Crisp & Cubes หมี่กรอบชาววัง แบบตัดชิ้นพอดีคำ ช่วยให้การรับประทานหมี่กรอบสะดวกง่ายยิ่งขึ้น สามารถหยิบทานได้แบบไม่เลอะมือ

มีให้เลือกถึง 2 สูตร อย่าง Original Flavor สูตรต้นตำรับ ที่ยังคงอัตลักษณ์ของอาหารไทยไว้ ด้วยรสชาติที่มีการใช้น้ำปรุงสูตรตำรับชาววัง สูตรเฉพาะของแบรนด์มานิตาคงเดิม เพิ่มเติมคือหมี่กรอบที่มีขนาดพอดีคำ ช่วยเพิ่มความสุขในการรับประทานหมี่กรอบมากยิ่งขึ้น

และ Crisp & Cubes Grain Flavor สูตรธัญพืช ที่ใช้สุดยอดธัญพืชถึง 2 ชนิดมาเป็นส่วนประกอบหลัก ได้แก่ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาแบบเต็มเมล็ด จะมีความหอมแบบเฉพาะตัว และลูกเดือยอบพลังงานแสงอาทิตย์ ที่มีเนื้อสัมผัสกรอบเบา ไม่แข็งเป็นไต พร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเต็มเปี่ยม

ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของมานิตาปราศจากผงชูรส สารกันบูดละสีผสมอาหารทั้งสิ้น เพราะอยากให้ผู้บริโภคได้ทานสินค้าที่อร่อย สดใหม่และมีคุณภาพ

Crisp & Cubes หมี่กรอบชาววัง แบบตัดชิ้นพอดีคำ ไม่ว่าจะเวลาทำงานหรือขับรถก็สะดวกในการรับประทานและไม่เหนียวติดมือ สามารถพกพาได้สะดวก จะไปเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศก็ได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับเป็นของฝากติดไม้ติดมือได้ด้วยแพ็คเกจที่สวยงาม หรือจะส่งให้คนที่อยู่ต่างแดน ที่คิดถึงรสชาติหมี่กรอบก็สามารถเก็บไว้รับประทานได้นาน

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Lemon Farm และ Tops (โซนสินค้าท็อปส์ท้องถิ่น) หรือสั่งซื้อช่องทางออนไลน์และร้านตัวแทนจำหน่ายสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์โทร : 061-9159698 หรือ 099-4654491
Website : www.manitathaisnack.com

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
Line : @manitafood
Facebook : หมี่กรอบชาววัง มานิตา
Lazada ,Robinhood : มานิตา หมี่กรอบชาววัง

Facebook : https://www.facebook.com/manitafood
LINE
: https://shop.line.me/@manitafood