สำนักอาจารย์ควีน "บ้านเทพนิมิตร 789" เปิดรับสอนสักลายวิชาสักลายมือ อักขระยันต์เมตตามหาเวทย์ ปรับความสมดุลให้ชีวิต ผ่านเส้นลายมือที่คุณไม่ควรพลาด

หากจะพูดถึง "การสักลายมือ" ถือเป็นศาสตร์สายมูอีกแขนงที่มีมาตั้งแต่โบราณ โดยลายมือแต่ละเส้นสามารถบอกถึงเรื่องราวของชีวิตคนๆ นั้นได้อย่างแม่นยำว่าดีหรือร้าย รวยหรือจน แข็งแรงหรือขี้โรค ทำนายอนาคตได้ ซึ่งเป็นที่มาของการสักลายมือเสริมดวงนั่นเอง

"การสักลายมือ" สามารถเปลี่ยนโชคชะตาจากร้ายกลายเป็นดีได้ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมเสริมดวงด้านโชคลาภ วาสนา การเงินหรือความรัก สำหรับใครที่กำลังสนใจเทรนด์ใหม่ของการเปลี่ยนแปลงโชคชะตา พลิกชีวิตให้ปังขึ้น และสนใจต้องการสัก หรือ จองคิวเพื่อเรียนวิชาการสักลายมือเศรษฐี กับ สำนักอาจารย์ควีน "บ้านเทพนิมิตร 789" เปิดรับสอนสักลายวิชาสักลายมือ อักขระยันต์เมตตามหาเวทย์ และอีกมากมาย ที่จะช่วยปรับความสมดุลให้ชีวิตของคุณดีขึ้นผ่านเส้นลายมือ!

สำนักอาจารย์ควีน "บ้านเทพนิมิตร 789" พร้อมเปิดสอนแล้ววันนี้ การันตีสักลายมือเศรษฐีลายเส้นเจ้าสัวของแท้ต้นตำรับ มีสอนหลากหลายวิชา ไม่ว่าจะเป็น สอนอักขระยันต์สายรวย สอนทำนายดวงชะตา ศาสตร์ตัวเลข นะหน้าทอง วิชาสักลายมือเศรษฐี วิชาเทียนหนุนดวง วิชาพยากรณ์ดวงชะตาด้วยศาสตร์ไพ่ออราเคิล และอีกมากมาย

อีกทั้งพร้อมเปิดรับสมัครลูกศิษย์อีกมากมาย ยิ่งหากคุณเรียนจบหลักสูตร ทางเราพร้อมออกใบประกาศนียบัตรเป็นการันตีฝีมือของคุณให้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่กำลังคิดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ สามารถทำเป็นรายได้เสริม หรือ จะทำเป็นอาชีพหลักก็สามารถทำได้อีกเช่นกัน โดยนอกจากรับสอนแล้วอาจารย์ควีนยังรับสักลายมือเอง และที่สำนักยังเปิดให้สักการะบูชา องค์เทพต่างๆ สำหรับสายมูต้องไม่ควรพลาด! 

บ้านเทพเนรมิตร 789 เปิดให้บริการเวลา 12:00-19:00 น. (นัดล่วงหน้าเท่านั้น)
ที่อยู่: 89/264 ซอยหมู่บ้านศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ตำบล บางกรวย นนทบุรี 11130
Google Maps: https://goo.gl/maps/UQJQw7vs3p37AbEc8

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : สอนสักลายมือเศรษฐี สักลายมือ สำนักอ.ควีน บ้านเทพเนรมิตร789
Facebook: https://www.facebook.com/kalimantra789?mibextid=LQQJ4d
Tel. 062 193 4983

Facebook : https://www.facebook.com/kalimantra789?mibextid=LQQJ4d