"Centica" ดึง ดีเจบุ๊คโกะ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยลดบวม ลดการเกิดแผลเป็นหลังศัลยกรรม

สวยจนจำไม่ได้ หน้าสวย อารมณ์ดี นับวันยิ่งออร่ากระจาย สำหรับดีเจชื่อดังหรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ" กับ "ดีเจ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" ที่มีผลงานต่างๆ มากมายทั้งนักแสดง พิธีกร พร้อมตอกย้ำความปัง ด้วยการนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ "Centica" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังศัลยกรรม ด้วยคุณสมบัติลดบวม ลดช้ำ ลดโอกาสเกิดแผลเป็นที่ดีกว่าแคปซูลใบบัวบกอย่างเห็นได้ชัด จึงกลายเป็นไอเทมที่คนรักศัลยกรรมต้องห้ามพลาด!

นอกจากฝีมือการเป็นดีเจและพิธีกรแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยของ "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่หน้าสวย ออร่าปัง จนหลายๆ คนอยากรู้ว่าดีเจคนดังมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร งานนี้ "ดีเจบุ๊คโกะ" เลยได้อัปเดตผลงาน พร้อมเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองหลังศัลยกรรม ให้สวย ออร่าปัง ว่า

"เป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่ถ่ายผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับตัวเองมากๆเลยค่ะ เพราะหลายๆ คนก็น่าจะรู้กันว่าบุ๊คโกะนอกจากจะเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุแล้ว ยังเป็นเจ้าแม่แห่งวงการศัลยกรรมอีกด้วยค่ะ โดยเวลาที่บุ๊คโกะจะเลือกสินค้าอะไร บุ๊คโกะจะต้องมั่นใจในตัวสินค้าก่อน แล้วตัว "Centica" ตัวนี้บุ๊คโกะก็มั่นใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอคิดค้นและผลิตออกมา ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาบวม ช้ำ แผลศัลยกรรม หายไวแน่นอน เพราะบุ๊คโกะทานมาแล้ว ครอบครัวของบุ๊คโกะก็ทดลอง ทานมาแล้ว ทำให้บุ๊คโกะไว้ใจในตัวสินค้าตัวนี้มากๆ เลยค่ะ"

ศัลยกรรมหนักแค่ไหน ก็สวยไวด้วย "Centica" ตัวช่วยคู่ใจที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการตัวช่วยเสริมที่จะช่วยให้การศัลยกรรมของคุณนั้นลดความกังวลลงไปได้มาก ทั้งยังถูกคิดค้นวิจัยโดยคุณหมอในวงการศัลยกรรม และ ยังเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวเดียวในท้องตลาดที่สามารถลดแผลเป็นหลังผ่าตัดศัลยกรรมได้โดยสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่กระปุกแรก และ เป็นลักษณะเป็นแคปซูล ทานง่าย พกพาสะดวก โดยภายใน 1 กระปุกจะมี 30 แคปซูล อัดแน่นสรรพคุณที่สายศัลยกรรมต้องมีติดกระเป๋า

ด้วยสารสกัดธรรมชาติถึง 6 อย่าง อาทิ ใบบัวบก เทพแห่งสมุนไพรที่มีสรรพคุณลดอาการบวม ลดช้ำของแผล, Bilberry Exact สารสกัดจากลูกบิลเบอร์รี่, Bomelian สารสกัดจากสัปปะรด ช่วยลดการฟกช้ำ ลดการอักเสบ ลดบวมจากการผ่าตัด ทำให้แผลหายไว , ว่านหางจระเข้ สามารถลดการอักเสบของแผลให้หายเร็วขึ้น , Ascorbic Asid ช่วยลดแผลเป็นจากแผลศัลยกรรมให้สมานไวขึ้น และ Zinc ตัวช่วยที่สามารถซ่อมบำรุงร่างกาย ช่วยลดบวม ลดการอักเสบของแผล และยังสามารถช่วยให้ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายของเราให้ดีขึ้นด้วย 

อีกทั้งยังสามารถทานได้ทั้งก่อนและหลังศัลยกรรมเพราะเป็นสารสกัดมาจากธรรมชาติทั้งหมด และ ไม่มีส่วนผสมของวิตามินอี, น้ำมันปลา, เมล็ดงุ่น, กระเทียม, ขิง, แปะก๊วย, โสม, ขมิ้น, ตังกุย, ถั่งเช่า, และอื่น ๆ ที่มีฤทธิ์ทำให้เลือดแข็งตัวช้า จึงมั่นใจได้ว่าสามารถทานได้ทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม นอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐานและคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การรับรองระบบ GMP สากล และการรับรองจาก HACCP สากลอีกด้วย

การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 15,000 กระปุก! ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่คลินิกศัลยกรรมชื่อดังให้ความไว้วางใจ รวมถึงคลินิกศัลยกรรมระดับประเทศเลือกใช้หลายแห่ง และยังเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "Centica" จึงปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวลได้อย่างแน่นอน 

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://centica.co
Shopee : https://shopee.co.th/centica_official
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/centica
Line Official : https://line.me/R/ti/p/%40565ahwbm หรือ @Centica 
Facebook : https://www.facebook.com/Centica.official
Tiktok : https://www.tiktok.com/@centica_official
Tel : 099-327-5432
หมายเลขอย. : 1110175750325

Facebook : https://www.facebook.com/Centica.official
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40565ahwbm
TikTok
: https://www.tiktok.com/@centica_official