TripleLift ฉีดลึก 3 ชั้น คืนความเยาว์วัย ดูอ่อนกว่าคนรุ่นเดียวกันถึง 10 ปี! นวัตกรรมเอกเฉพาะ RENOVIA CLINIC by Dr. Staporn

   แม้นิยามความสวยของแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทุกคนปรารถนาเหมือนกันก็คือ “อยากดูดีขึ้น อยากหน้าอ่อนกว่าวัย และมีความมั่นใจในตัวเอง” ฉะนั้นเมื่อใครโดยเฉพาะคุณผู้หญิงต้องเผชิญปัญหาผิวแห่งวัย หรือแก่ก่อนวัยอันควร พวกเธอจึงรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก บางคนไม่กล้าแม้แต่จะถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนวัยเดียวกัน เพราะขาดความมั่นใจ วันนี้เราจึงขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกกู้คืนความอ่อนเยาว์ พร้อมชะลอเซลล์ผิวแก่เสื่อมโทรม ด้วยนวัตกรรมเฉพาะของอาจารย์แพทย์ผู้โด่งดัง!

   นพ.สถาพร จินารัตน์ อาจารย์สถาบันสอนและฝึกอบรมแพทย์ไทยและต่างประเทศ มาตรฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ผู้คิดค้นและพัฒนาเทคนิคการรักษาด้านความงาม และผู้ก่อตั้ง Renovia Clinic (เรโนเวีย คลินิก) คลินิกศัลยกรรมครบวงจรที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องมือที่ทันสมัย แต่ที่นี่ยังกล้าการันตีถึงผลลัพธ์ของบริการซึ่งเห็นผลทันทีหลังทำ และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ พร้อมสิทธิบัตรนวัตกรรมความงามของตัวเองแบบ Unique ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ Soft Lasing Technique (SLT), การฉีด TripleLift Fille, การร้อยไหมแบบผูกยึดด้วยเข็มร้อยไหม SSC การดูดไขมันแบบ S-Curve Lipo-Sculpture, การผ่าตัดเสริมความงาม ตาสองขั้น จมูก หน้าอก ฯลฯ เรโนเวียจึงเป็นมืออาชีพด้านแพทย์ความงามอย่างแท้จริง

   โดยหนึ่งใน Renovia Clinic Signature Procedure หรือนวัตกรรมเอกของเรโนเวียที่ถูกพัฒนามากว่า 17 ปี ก็คือ TripleLift ฉีด 3 ชั้น ยกกระชับ หนังแท้/พังผืด/กล้ามเนื้อ ซึ่งถือเป็น Non-Surgical Skin Tightening หรือ การยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยลบรอยย่น ตีนกา คืนความเยาว์วัย ดูอ่อนกว่าคนรุ่นเดียวกัน 5-10 ปี! หากมา Maintenance ทุก 6-12 เดือน

   Triple Lift นวัตกรรมการปรับรูปหน้าด้วยการฉีด BTA ในส่วนผสมพิเศษ (Triple Lift Cocktail) หลังจากได้ออกแบบรูปหน้า เพื่อปรับโครงสร้างของใบหน้า ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นแล้ว จะทำยา Cocktail ในส่วนผสมต่าง ๆ ฉีดเข้าไปในชั้นต่าง ๆ ของผิวหนังที่กำหนดให้ออกฤทธิ์อย่างไร จำนวนยาเท่าไร ฉีดลึกเท่าไร และด้วยความพิถีพิถันเฉพาะเจาะจงนี้ TripleLift จึงเป็นวิธีที่ดี เห็นผลทันที ปลอดภัย ผิวหนังเยาว์วัยขึ้น เพราะใช้ขนาด BTA ในส่วนผสมที่แตกต่างกัน ซึ่งเหมาะกับแต่ละคน แต่ละบริเวณที่ฉีด และแต่ละความลึก ตามที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ออกแบบ และวางแผนการฉีดไว้แต่แรก

   ปัจจุบัน TripleLift มีตอบโจทย์ให้เลือกถึง 2 Packages ทั้งวัยรุ่นจนถึงวัยเริ่มทำงาน และสำหรับผู้บริหาร ช่วงอายุ 35-75 ปี (Premium Package) ซึ่งจะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้หนังแท้และชั้นพังผืด กระชับใบหน้า คอ (ลดหนียง รอยสร้อยสังวาล) มือ หน้าอก ให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง เยาว์วัยได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท


  • ปรับรูปหน้า เพิ่มโหงวเฮ้ง
สวย
  • สง่า เยาว์วัย

  • ใคร ๆ ก็อยากคบหา

  • การงานรุ่งเรือง เงินทองไหลมา

  • ทำได้ทั้ง หน้า คอ หน้าอก หลังมือ ฯลฯ

   สุดยอดนวัตกรรมตอบโจทย์ตรงใจชะลอการผ่าตัดดึงหน้า หรือแม้กระทั่งผู้ที่ผ่าตัดดึงหน้ามาก่อนซึ่งทำให้ผิวบาง รวมถึงวัยรุ่น และชาวหนุ่มสาวออฟฟิศ โดยอาจารย์แพทย์ออกแบบความงาม ผู้ที่จะมาเรียกคืนความมั่นใจให้คุณอีกครั้ง พร้อมดึงดูดทุกสายตา เติมเสน่ห์ในแบบธรรมชาติ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่..

RENOVIA CLINIC by Dr. Staporn
Call Us : 084-4380391

ใบอนุญาตเลขที่: 10101024258

Facebook : https://www.facebook.com/dr.staporn
LINE
: https://lin.ee/L8GSSN3
Instagram : https://www.instagram.com/renovia_clinic/
TikTok
: http://www.tiktok.com/@renovia_clinic