กลุ่มบริษัท อเล็กซิส วัง กรุ๊ป จับมือสมาพันธ์ K Beauty ประเทศเกาหลีใต้ จัดงานมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ K Beauty Awards 2022

กลุ่มบริษัทในเครือ อเล็กซิส วัง กรุ๊ป จับมือสมาพันธ์ K Beauty ประเทศเกาหลีใต้ จัดงานมอบรางวัล K Beauty Awards 2022 จากเกาหลีใต้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเซีย

     คุณ วีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัท อเล็กซิส วัง กรุ๊ป ในฐานะประธานสมาพันธ์ K BEAUTY THAILAND และประธานจัดงานพิธีการมอบถ้วยรางวัลเชิดชูเกียรติ THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARD 2022 (ครั้งที่ 1) กล่าวว่า
     “ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่า บุคลากรในองค์กรต่างๆ ของสถาบันการศึกษาองค์กรเพื่อสังคม มูลนิธิ สมาคม วงการบันเทิง สื่อสารมวลชน รวมถึงองค์กรและบุคลากรด้านวิชาชีพและธุรกิจทุกแขนงล้วนมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนกลไกของการพัฒนาด้านวิชาชีพและระบบเศรษฐกิจเป็นอย่างยิ่ง“

     ทางกลุ่มบริษัทในเครือ อเล็กซิส วัง กรุ๊ป จึงได้ร่วมมือกับทางสมาพันธ์ The Federation of K-Beauty Professional South Korea จัดงานพิธีการมอบรางวัล THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022 (ครั้งที่ 1) ประจำปี 2565 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทาง Myongji University (South Korea), Cloud Nine College (Canada), Concordia International University (USA), Heritage Reformed College (Australia), Hanoi International (Vietnam)

     การจัดงานพิธีการมอบรางวัลในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติและให้กำลังใจแก่สถาบันการศึกษา ผู้ประกอบการและนักธุรกิจในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงาม รวมถึงบุคคล นักธุรกิจ ผู้ประกอบการในสาขาวิชาชีพต่างๆ ที่ได้ทำคุณประโยชน์เพื่อประโยชน์ส่วนรวม ซึ่งถือว่าเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภาวะเศรษฐกิจทั้งในภาพรวมของประเทศไทยและภูมิภาค SEA อันส่งผลให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ รวมถึงการพัฒนาด้านสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วย ทางสมาพันธ์จึงได้มีการจัดประเภทของการมอบรางวัล ดังนี้

  1. ประเภทธุรกิจและกิจการต่างๆ อาทิเช่น บริษัท โรงเรียน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้ารับมอบรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL (ORGANIZATION) OF K BEAUTY AWARD 2022
  2. ประเภทบุคคล อาทิเช่น บุคลากร ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ เจ้าหน้าที่ ภาครัฐและเอกชน เข้ารับมอบรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL (CORPORATE EXECUTIVE) OF K BEAUTY AWARD 2022
  3. ประเภทผลิตภัณฑ์และการให้บริการ อาทิเช่น แบรนด์ - ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ รูปแบบการให้บริการ เข้ารับมอบรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL (PRODUCT AND SERVICE) OF K BEAUTY AWARD 2022
  4. ประเภทกลุ่มนักแสดง นักร้อง ดารา ยูทูปเบอร์ เข้ารับมอบรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL (INFLUENCER) OF K BEAUTY AWARD 2022
  5. ประเภทการทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวมหรือสังคม เข้ารับมอบรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL (SOCIAL SECTOR) OF K BEAUTY AWARD 2022

     นอกจากวัตถุประสงค์สำคัญที่จะประกาศเกียรติคุณให้แก่บุคคลในภาคส่วนต่างๆ แล้ว การจัดงานในครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์อันที่จะส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงาม ให้มีองค์ความรู้มีทักษะ มีความสามารถ และมีโอกาสในการเข้าถึงวิชาชีพด้านสุขภาพและความงามได้มากขึ้น ทางผู้จัดงานจึงนำรายได้หลังหักค่ายใช้จ่ายมอบให้กับทางสมาคมพัฒนาศิลปาชีพ เพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาให้กับผู้ที่มีความสนใจ แต่อาจขาดโอกาสและทุนทรัพย์ ให้มีโอกาสเข้าเรียนรู้ในสถาบันด้านวิชาชีพและธุรกิจชั้นนำของภูมิภาคเอเชียต่อไป สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาพันธ์ THE FEDERATION OF K - BEAUTY THAILAND หรือบอร์ดบริหารประจำประเทศไทยของทางสมาพันธ์
LINE ID : @kbeautythailand
TEL : +66 81 646 1047