ชี้พิกัดร้านขนมเปิดใหม่ย่านลาดพร้าว! A Little Sweet & Cheese Cafe' จำหน่ายขนม เค้ก และเบเกอรี่หลากหลายประเภท วัตถุดิบดีมีคุณภาพ รสชาติอร่อย

ชวนทำความรู้จักร้านขนมน้องใหม่ย่านลาดพร้าว "A Little Sweet & Cheese Cafe'" ที่มีจุดขายอยู่ที่เค้กครีมสดสูตรลับเฉพาะของทางร้าน และหน้าเค้กที่สวยงามสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

     "A Little Sweet & Cheese Cafe'" ร้านขนม เค้กและเบเกอรี่เล็กๆ แสนน่ารัก ที่สร้างมาจากความรักในการทำขนม และความฝันที่จะได้มีร้านขนมเป็นของตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ทั้งสองสิ่งรวมกันเป็นความมุ่งมั่นตั้งใจที่สะท้อนผ่านการเลือกสรรส่วนผสมวัตถุดิบ ความพิถีพิถันในกรรมวิธีการทำ เมนูชวนทานที่มีให้เลือกละลานตาและราคาแสนคุ้มค่า

     ทางร้านอบขนมสดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ชีสเค้ก ชีสทาร์ต ชีสพาย บราวนี่ คุ้กกี้ มาการอง ป๊อปคอร์น คาราเมลคอร์นเฟลก เปี๊ยะลาวา ไดฟูกุ และอื่นๆ อีกมากมาย ความพิเศษ "A Little Sweet & Cheese Cafe'" ที่พลาดไม่ได้คือ เค้กครีมสด เค้กเนื้อนุ่มพร้อมครีมเนื้อเนียน หอมอร่อยละลายในปาก หวานน้อย ไม่เลี่ยน รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพดี ไร้ไขมันทรานส์ รสชาติและแบบให้เลือกเยอะ มีทั้งแบบทำสำเร็จแล้วและแบบทำตามสั่ง โดยสั่งทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการจัดส่งทั่วไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น! สามารถจัดส่งด่วนได้ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด 

     เพราะขนมเป็นของขวัญในรูปแบบที่รับประทานได้ ทางร้านจึงพยายามเน้นทั้งเรื่องรูปลักษณ์สวยงามน่าประทับใจ และรสชาติอร่อยสร้างความทรงจำแก่ผู้รับ "A Little Sweet & Cheese Cafe'" เสิร์ฟความอบอุ่นและความอร่อยในทุกโอกาส ร้านขนมที่มีรากฐานคือ รสชาติ คุณภาพและราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ 

ที่อยู่ : รามคำแหง 65 หรือ ลาดพร้าว 122 ซอยมหาดไทย

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 10:00-02:00 น. หรือ สั่งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โทร. 094-450-4440 , 063-994-4828

Line ID : @192ndhcw

Facebook Page : A Little Sweet & Cheese Cafe'

Instagram : alitttle.sweetandcheesecafe

Facebook : https://www.facebook.com/alittlecafe/
LINE
: https://lin.ee/itLYfHF
Instagram : https://www.instagram.com/alittle.sweetandcheesecafe/