จดจำกันไว้ ในวันที่จากลา ด้วย "Mr.RIP" บริการรับทำป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลายแบบครบวงจร เพื่อความทรงจำที่ดีที่สุด

"การจากลา" เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ไม่ช้าก็เร็วทุกคนย่อมมีการจากลา แต่ถึงแม้จะจากลากันไปแล้ว เราก็สามารถบันทึกความทรงจำคนที่จากลาไว้ได้โดยเฉพาะป้ายสุสาน สำหรับใครที่สนใจต้องการป้ายสุสาน หรือ ป้ายมงคล แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งทำที่ไหนดี ให้ "Mr.RIP" เป็นหนึ่งในการสร้างอนุสรณ์เพื่อจดจำกันไว้ในวันที่จากลา ด้วยบริการรับทำป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลายให้คุณแบบครบวงจร

"Mr.RIP" พร้อมให้บริการรับผลิตป้ายสุสานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ทรงสี่เหลี่ยม ทรงวงกลม หรือทรงสามเหลี่ยม อีกทั้งยังรับผลิตให้ทุกศาสนา ได้แก่ พุทธ คริสต์ อิสลาม และยังรับผลิตป้ายรำลึกผู้เสียชีวิตป้ายมงคลถวายวัด ป้ายมงคลบทสวด พร้อมแท่นวางถวายวัดอีกด้วย

อีกทั้งทางเรายังให้บริการรับผลิตป้ายหินอ่อน เช่น ป้ายแกะสลักหินอ่อนไว้บูชา ป้ายอาคารหินอ่อน ป้ายหินอ่อนธรรมสถานเมตตรัยยะ ที่สำคัญยังสามารถเลือกภาษาอะไรทางเราก็รับทำหมด และยังมีบริการผลิตป้ายอัฐิ พร้อมรูปไม่ซีดจาง สำหรับคนที่ต้องการป้ายมงคล ป้ายบ้านเลขที่ ทางเราก็รับผลิต จะงานใหญ่งานเล็กเรารับหมดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของท่าน 

นอกจากนี้ทาง "Mr.RIP" ยังให้บริการติดตั้งให้ท่านได้หรือให้บริการส่งป้ายด่วนไปให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาออกไปหาที่ทำ ที่สำคัญทุกผลงานของเรา สีติดทนนาน ทนแดด ทนฝน ทางเราประณีตเพื่อให้ท่านได้มีความทรงจำที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่คนที่คุณรักจากลา

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page: Mr.RIP - ป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลาย
Facebook: https://www.facebook.com/MisterRestInPeace/
Line ID: pimausa.s
Tel.095-9059642

Facebook : https://www.facebook.com/MisterRestInPeace/