ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยราคาที่โดนใจ กับ "ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaa Closet" รับตัดชุดเดรสสไตล์เพื่อนเจ้าสาว ชุดออกงาน ชุดทำงาน ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 8 ปี!

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้หญิงออกมาจำหน่ายมากมายหลายรูปแบบ แต่หากจะพูดถึงในเรื่องของความเนี้ยบเข้ารูป หรือ เข้าสัดส่วนของผู้ใส่ ก็ยังสู้เสื้อผ้าจากการตัดไม่ได้ ซึ่งการใส่เสื้อผ้าที่มีคัตติ้งเนี้ยบ จะช่วยทำให้คุณดูดีมีสไตล์ ทั้งยังเข้ากับรูปร่าง ที่สำคัญดีเทลของชุดยังละเมียดละไมเป็นที่สุดสำหรับใครที่กำลังตามหาร้านตัดเสื้อผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์สวยงาม ในราคาเอื้อมถึง ขอแนะนำ "ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaa Closet" บริการรับตัดชุดเดรสสไตล์เพื่อนเจ้าสาว ชุดออกงาน ชุดทำงาน การันตีขึ้นแพทเทิร์นใหม่ทุกชุด พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด ในราคาที่โดนใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี! 

"ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaa Closet" โดยทางแบรนด์เป็นชุดสั่งตัด Pre-Order แบบ Made to Measure ด้วยบริการรับตัดชุดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น บริการรับตัดชุดเดรสสไตล์เพื่อนเจ้าสาว, รับตัดชุดออกงาน รวมไปถึงรับตัดชุดทำงานที่ลูกค้าสามารถนำไปใส่ได้ทั้งปีได้อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างชุดสั่งตัดของทางร้าน เช่น ชุดเดรสสไตล์เบลเซอร์ หรือชุดเดรสทรงปาดไหล่สไตล์วินเทจ ใส่แล้วสวยดูผู้ดี มีความเซ็กซี่เบาๆ แต่ยังคงคลาสซี่อีกด้วย 

โดยในช่วงแรกของแบรนด์ส่วนใหญ่ จะให้บริการตัดชุดราตรีสไตล์ชุดเพื่อนเจ้าสาวเท่านั้น แต่เมื่อถึงช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงเริ่มรับบริการตัดชุดสำหรับใส่ทำงาน ซึ่งทางเราจะเน้นไปที่ชุดสั่งตัด Pre-Order แบบ Made to Measure เพราะทางเราต้องการทำเสื้อผ้าให้ลูกค้าสวมใส่ได้พอดี ตามความต้องการตามสรีระของลูกค้า และสามารถใช้ได้หลายๆ โอกาส ที่สำคัญราคาตัดชุดไม่แพง   

อีกทั้ง "ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaa Closet" ยังสามารถให้ลูกค้าปรับแต่งแบบชุดได้ตามความต้องการ เช่น สามารถเลือกสีที่ต้องการตามธีมของงาน สามารถปรับแพทเทิร์นให้เข้ากับรูปร่าง และในอนาคตปี 2023 ทางร้านจะเริ่มทำ Collection ชุดทำงานสไตล์ Work-Wear Collection เป็นเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มของคนทำงานในรูปแบบต่างๆ ทางเราจะนำมาปรับแต่ง ให้ชุดดูหรูหรามีสไตล์ให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทางเราการันตีใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ทุกชุดมีความเรียบหรู อย่างลงตัว และยังตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาร้านตัดเสื้อผ้า ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับความวินเทจได้อย่างลงตัว แพทเทิร์นสวยเนี้ยบ ตัดเย็บปราณีต ดูแลด้วยความใส่ใจที่ไม่อยากให้คุณพลาด!

ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaa Closet
โครงการ Plaza Lagoon ถนนลาดพร้าว-วังหิน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Google Maps: https://goo.gl/maps/2fJfGQ2jzsado7J37

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ห้องเสื้อมุทิตา Muthitaacloset
Instagram : Muthitaacloset
Line ID : @muthitaacloset

Facebook : https://www.facebook.com/muthitaacloset
LINE
: https://lin.ee/8Z5dgUw
Instagram : https://www.instagram.com/muthitaacloset/