ยกให้เป็นร้านที่คิ้วท์ที่สุด! Crepes A day เครปเย็นนมสดฮอกไกโด เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วไทย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของร้านเครปสุดคาวาอี้แล้ววันนี้

Crepes A day สุดยอดร้านเครปเจ้าดัง ยกความคิ้วท์ ความคาวาอี้ มาให้สายหวานได้กรี๊ดและฟินกันตัวแตกกับเมนูเครปเย็นนมสดฮอกไกโดสไตล์ญี่ปุ่น การันตีความปังและความอร่อยจากความสำเร็จของหลายสาขาทั่วประเทศ!

วันนี้พร้อมเปิดเส้นทางให้เหล่าคนรักขนมหวานที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ตาลุกวาว Crepes A day เปิดรับแฟรนไชส์แล้ววันนี้! พร้อมส่งคอนเซ็ปต์และเมนูหวาน ๆ ให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วง่าย ๆ กับธุรกิจที่ลงทุนน้อย แต่คืนทุนไว ที่สำคัญต่อยอดกำไรได้ในระยะยาว!

แล้วทำไมต้องเป็น Crepes A day …?

แน่นอนว่าสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ที่กำลังกังวลใจอยู่กับเรื่องการเลือกสินค้ามาจำหน่าย ต้องบอกก่อนเลยว่ายุคนี้ต้องทันกระแส ต้องมีจุดเด่น และที่สำคัญจะต้องแตกต่าง Crepes A day พร้อมตอบโจทย์ทุกข้อที่กล่าวมา ด้วยภาพลักษณ์และเมนูของทางร้านที่มาในตีมหวาน ๆ คัลเลอร์ฟูล ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ชอบการทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ

ทุกความใส่ใจ คือคำตอบที่ Crepes A day จะมอบให้คุณ

ทางแบรนด์ใส่ใจคุณภาพในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่เมนูหลักอย่างเครปเย็น มีจุดเด่นคือแป้งเครปที่แตกต่างจากร้านทั่วไป ทางร้านจะทำให้แป้งมีความหอม นุ่ม เบา ผสมผสานเข้ากับนมฮอกไกโดเพิ่มความหอมละมุนอีกหนึ่งระดับ ต่อมาคือครีมนมสดฮอกไกโด ครีมของทางร้านจะมีความเบา มัน รสชาตินุ่ม ที่สำคัญคือจะไม่มีการแต่งกลิ่น และจะใช้วิธีตีครีมแบบพิเศษโดยจะไม่ใช้ของสำเร็จรูป

นอกเหนือจากตัวแป้งเครปและตัวครีมแล้ว อีกหนึ่งพ้อยท์สำคัญที่เพิ่มรสชาติให้กับเครปเย็นของทางร้าน คือตัวซอสสตรอว์เบอร์รี่นำเข้าวัตถุดิบจากอเมริกา เป็นรสชาติที่ทางร้านคิดค้นขึ้นเอง ตัวซอสจะมีความหวานอมเปรี้ยวกลมกล่อม และตัวท้อปปิ้งหน้าเครปอื่น ๆ ทางร้านก็จะเน้นใช้แบบหมดวันต่อวัน ตรงตามคอนเซ็ปต์ร้านที่ว่า A day with Crepes กันไปเลย

สำหรับแฟรนไชส์ Crepes A day ทางแบรนด์จะอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง

  • มีอบรมทุกกระบวนการการผลิต การขาย สอนโดยผู้เชี่ยวชาญตรง
  • มีบริการดูแลหลังการขาย สอบถามปรึกษาได้ตลอด
  • มีระบบคิดเงินดูยอดขายได้แบบเรียลไทม์
  • มีทีมกราฟฟิคออกแบบร้านค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
  • ไม่เก็บ% ยอดขาย สามารถรับกำไรไปเต็ม ๆ การันตีความสำเร็จจากหลายสาขาทั่วประเทศ

พร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้วยการได้รับมาตรฐานโครงการยกระดับแฟรนไชส์จาก DBD และความเชี่ยวชาญทางด้านขนม ทางแบรนด์มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี พร้อมดูแลทุกเจ้าด้วยความใส่ใจ

มาเป็นเจ้าของร้านเครปที่คิ้วท์ที่สุดแห่งยุคอย่าง Crepes A day ได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามได้เลยที่ไลน์ @crepesaday หรือโทร 097 962 4296

Facebook : https://www.facebook.com/crepesaday/
LINE
: https://lin.ee/eV4k9WT