ให้วิตามินที่คุณทานเป็นประจำ ช่วยคุณสร้างรายได้ ด้วย "Karissa" วิตามินกันแดด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับใครที่ต้องการอยากให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ผิวพรรณดูเด็ก จนคนรอบข้างทัก ว่าไปทำอะไรมา ในวันนี้ทางเราจะมาเผยเคล็ดลับ "การดูแลตัวเองให้หน้าเด็ก ผิวสวย ดูกระจ่างใส" นั่นคือ การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดูแลจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็น การทำทรีตเมนต์ การเข้าคลินิก และ การดูแลตัวเองจากภายใน นั่นคือ การรับประทานวิตามินกันแดด "Karissa" ที่จะช่วยให้ผิวของคุณสวยขึ้น กระจ่างใสขึ้นอย่างช้าๆ เพราะไม่มีอะไรที่เห็นผลลัพธ์ทันที

สิทธิพิเศษ! เมื่อทานวิตามินผิวเป็นประจำอยู่ นอกจากจะช่วยให้ผิวดีขึ้น จ่ายน้อยลง ที่สำคัญยังได้รับเงินเพิ่ม ได้แพ็กเกจเพิ่ม! เมื่อคุณสั่ง 10 กล่องขึ้นไป จะได้รับราคาสุดพิเศษ พร้อม "อัพเกรดเป็นสมาชิกทันที" และรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกในอนาคต เช่น รับทรีตเมนต์หน้าใส มูลค่า 1,000 บาท รับส่วนลดทำเลเซอร์หน้าใส มูลค่า 1,000 บาท หรือ รับส่วนลด 10-20% สำหรับทรีตเมนต์ต่างๆ ที่
Temsiri Clinic 

อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษที่จะยกขบวนพาเหรดมาให้คุณอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญคุณจะได้ “อัพเลเวลขึ้นเป็นตัวแทน” แบบอัตโนมัติ สามารถสร้างรายได้เพิ่มได้ทันที สำหรับใครที่สนใจสั่งไปขายต่อ จะรับได้ราคาพิเศษ หากทำยอดถึงเป้า ได้โปรโมชั่นเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ทั้งทองคำ แพ็กเกจท่องเที่ยว และสิทธิพิเศษอีกมากมายในอนาคต

เพราะการดูแลผิวจากภายนอกอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ การทานวิตามินควบคู่ไปด้วย จะช่วยให้ผลลัพธ์ดีขึ้น เร็วขึ้น และอยู่ได้นานขึ้น การทานที่เห็นผลลัพธ์ดีที่สุด ควรทานคาริสสะวันละ 2 ซอง ผิวจะค่อยๆ ฉ่ำวาวใสดั่งกระจก และนอกจากจะผิวสวย ดูดีขึ้นแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัวอีกด้วย

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/karissavitamin
ID Line: @karissaofficial
Tel: 090 210 7466