พร้อมส่งความสวย “DALLA Plastic Surgery” บริการศัลยกรรมที่เกาหลีแบบ VIP ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ!

สำหรับใครที่อยากบินไปทำสวยที่เกาหลี แนะนำให้มาที่ “DALLA Plastic Surgery” เพราะที่นี่เป็นเอเจนซีที่ให้คำปรึกษาทางด้านศัลยกรรมความงาม ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นพาร์ทเนอร์กับคุณหมอที่มีชื่อเสียง ทำให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ที่สำคัญ! ทุกเคสดูแลโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง และมีโรงพยาบาลชั้นนำในเครือมากมายให้เลือกตัดสินใจอีกด้วย
.
“DALLA Plastic Surgery” ให้คำปรึกษาอย่างอบอุ่นและจริงใจ แถมมีบริการช่วยจัดการเอกสารสำหรับการเดินทาง การจองตั๋ว และที่พัก บอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ทั้งทางตรงและทางอ้อมในวงการศัลยกรรมเกาหลี สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด
.
โดดเด่นด้วยการบริการที่เป็นกันเอง ดูแลตั้งแต่อยู่ที่ไทยไปจนศัลยกรรมเสร็จ ทั้งบริการรถรับ-ส่งตั้งแต่สนามบิน จัดหาโรงแรมที่พัก พาไปเที่ยว แนะนำสถานที่เที่ยวต่าง ๆ รวมถึงมีบริการรถรับส่งภายในกรุงโซลตลอดระยะเวลาที่อยู่เกาหลีอีกด้วย
.
ที่สำคัญ! เจ้าของเป็นคนเกาหลี นั่นก็คือ คุณ “Wontae Chay” สามารถสื่อสารภาษาไทยได้อย่างชัดเจน จึงทำให้สามารถทำงานได้อย่างลื่นไหล เข้าใจทั้งคนเกาหลีและคนไทย ดูแลทุกเคสอย่างทุ่มเท และใส่ใจเป็นพิเศษ
.
“DALLA Plastic Surgery” ดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ปี มีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเกาหลี สามารถให้คำแนะนำและการแก้ปัญหาทุกของเคสเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพมากที่สุด จนได้รับความไว้วางใจและความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้า
.
“DALLA Plastic Surgery” บริการเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ คัดสรรโรงพยาบาลที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับแต่ละเคส เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ!
.
ช่องทางการติดต่อ
Mobile : 083-9782414
Line : Ken1985kr และ paweensker
Facebook Page : Dalla Plastic Surgery
Instagram : dallaplasticsurgery

Facebook : https://www.facebook.com/dallaplasticsurgery?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@edp3442p
Instagram : https://www.instagram.com/dallaplasticsurgery/