“บ้านกาลีจามุนฑา” เทวสถานพระแม่ศรีมหาจามุนเทศวรี เพื่ออำนาจ บารมี และวาสนาอันสูงสุด!

“บ้านกาลีจามุนฑา” หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เทวสถานพระแม่ศรีมหาจามุนเทศวรี’ เป็นเทวาลัยที่แรกในประเทศไทยที่มีพระแม่กาลีทั้ง 10 ปาง (พระแม่มหาทศวิทยา) พร้อมให้สายมูทุกท่านเข้ามาสักการะ และชมความสวยงามขององค์เทพที่เกิดจากฝีมือคนไทย
.
จุดเริ่มต้นของ “บ้านกาลีจามุนฑา” เริ่มมาจาก ‘คุณทศวรรษ บำรุงวงศ์’ นักร้องสุดแซ่บที่ได้ผันตัวมาเป็นสายมูแบบเต็มตัว เพื่อให้ทุกคนที่มีความทุกข์ได้มีที่พึ่งทางใจ จึงเกิดเทวาลัยแห่งนี้ขึ้นมา ทุกคนสามารถเข้ามากราบสักการะพระแม่ที่บ้านกาลีจามุนฑา เพื่ออำนาจ บารมีและวาสนาอันสูงสุด
.
“บ้านกาลีจามุนฑา” รับผลิตและเปิดให้บูชาองค์เทพต่าง ๆ รับประดับตกแต่ง ซ่อมแซมเทวรูป พร้อมจัดจำหน่ายของมงคลสายฮินดู และรับจัดพิธีมงคลทางสายพราหมณ์ฮินดูแบบครบวงจร โดยคณะพราหมณ์แท้จากอินเดีย! นอกจากนี้ยังรับทำพิธีตรวจเช็กดวงชะตา เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางสายมูแบบครบวงจรเลยก็ว่าได้
.
ด้วยความใส่ใจและความพิถีพิถันในการรังสรรค์องค์เทพต่าง ๆ ตั้งแต่การออกแบบ ขั้นตอนการผลิต วัสดุที่ใช้ทำ ถูกหลักตามศาสนาพราหมณ์ฮินดู และความงามขององค์เทพที่เราทำขึ้น ซึ่งการทำงานส่วนใหญ่เป็นงานทำมือซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รังสรรค์องค์เทพให้กลายเป็นชิ้นงานที่ไม่ซ้ำ และมีชิ้นเดียวเท่านั้น!
.
การที่มี “บ้านกาลีจามุนฑา” ในวันนี้ได้ ต้องขอบคุณทุกคนที่ได้บูชาองค์เทพจากทางเรา การันตีว่ามีคุณภาพ สวยงาม และถูกหลักของทางศาสนาพราหมณ์ฮินดู จนทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ยิ่งใครหมั่นบูชาพระองค์อย่างสม่ำเสมอ พระองค์จะทรงประทานความมงคลอันยิ่งใหญ่ เกินกว่าจะหาสิ่งใดเทียบได้
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 99/164 ม.8 รามอินทรา 65 แยก 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 11.00 น. ถึง 20.00 น.
โทร : 090–962-4596
Line ID : baankalichamuntha
Facebook: บ้านกาลีจามุนฑา
IG : baankalichamuntha

*หมายเหตุ ควรโทรศัพท์นัดล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

Facebook : https://www.facebook.com/baankalichamundaoffcial/ Instagram : https://www.instagram.com/baankalichamuntha/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@baankalichamuntha?lang=th-TH