บอกรักสัตว์เลี้ยงตัวน้อย พร้อมเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ด้วยการมอบสิ่งดีๆ กับ Alvin’s Snack ขนมขบเคี้ยวเนื้อสัตว์อบแห้ง

       เรื่องอาหารการกินของน้องหมาเป็นสิ่งสำคัญมากที่ควรต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ นอกจากอาหารหลักแล้ว ขนมก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เหล่าสัตว์เลี้ยงของเราจะได้กินขนมขบเคี้ยวเป็นของว่างระหว่างวันแล้ว ยังถือว่าเป็นการให้รางวัลสำคัญในการฝึกทักษะและพฤติกรรมของเจ้าตัวน้อยได้อีกด้วย ทั้งนี้ก็ควรเลือกขนมสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ ที่จะมีส่วนช่วยเสริมสุขภาพเหงือกและฟันได้ และช่วยส่งเสริมร่างกายให้ดูสุขภาพดีขึ้น ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของเจ้าของอย่างเราที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เด็กๆ ที่คุณรัก เป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้านไว้

       วันนี้ทางเราขอมาแนะนำขนมขบเคี้ยวเนื้อสัตว์อบแห้ง ไม่ว่าจะน้องหมาหรือน้องแมวต้องชอบแน่นอน รับรองไม่ผิดหวัง Alvin’s Snack ขนมขบเคี้ยวปราศจากสารปรุงแต่ง เกลือหรือรสชาติอื่นๆ รวมถึงการแต่งสี แต่งกลิ่น มั่นใจปลอดภัยจากส่วนผสมเนื้อสัตว์ล้วน หอมกรุ่น อบใหม่ทุกวัน คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีชั้นเยี่ยมพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องการขัดฟันและบำรุงร่างกาย มีแคลเซียมสูง

       จุดเริ่มต้นของ Alvin’s Snack คือทางเจ้าของแบรนด์ให้ความสำคัญและคำนึงถึงสุขภาพของเด็กๆ ก่อนการให้ขนมหรือให้อาหารน้องเสมอ จึงคิดอยากทำขนมที่ตอบโจทย์ความต้องการของเด็กๆ และอยากแบ่งปันสิ่งๆ ดีแก่บ้านอื่นด้วยเหมือนกัน จึงเกิดเป็นขนม Alvin’s Snack เนื้อสัตว์อบกรอบ ที่ใช้เวลาอบแห้งนานกว่า 72 ชม. ไม่ต้องกลัวว่าจะติดคอน้อง อร่อยไม่ซ้ำใครด้วย Alvin’s Snack มี 4 แบบให้เลือก ได้แก่

  • สันในไก่
  • สันในเป็ด
  • คอเป็ด ช่วยเรื่องหินปูน/ขัดฟัน
  • ตับวัว เสริมสร้างแคลเซียม

       สำหรับบ้านไหนที่อยากมอบสิ่งดีๆ อร่อยและมีประโยชน์ให้กับเจ้าตัวน้อยของบ้าน แนะนำ Alvin’s Snack สะอาด ถูกหลักอนามัย ไม่ใส่สารกันบูดหรือแป้งเจือปน รับรองอร่อยถูกใจน้องๆแน่นอน มีประโยชน์มากกว่าที่เห็น ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น

สามารถเข้ามาติดตามกันได้ที่
Instagram: alvinandfriends_thecavalier
เบอร์โทร: 094-1424151