Caddict Space คาเฟ่-ร้านอาหารสไตล์ Glass House ย่านราชพฤกษ์ พื้นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ นั่งชิลรับบรรยากาศพร้อมเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อย

     ผ่านปีใหม่มาได้ไม่นานก็ต้องกลับไปสู่โลกแห่งการทำงานอีกครั้ง แม้จะได้ชาร์จพลังจากวันหยุดมาหมาดๆ ร่างกายก็ยังโหยหาการพักผ่อนอยู่เสมอ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้คงต้องหาสถานที่ชุบชูใจกันสักหน่อย ชวนสูดกลิ่นไอธรรมชาติสัมผัสความร่มรื่นของต้นไม้ใบหญ้าอย่างใกล้ชิดที่ "Caddict Space"

     จากความชอบในการดื่มกาแฟตั้งแต่เช้าถึงบ่าย ตระเวนชิมร้านเด่นร้านดัง หลังจากนั้นก็ไปแฮงเอ้าท์ด้วยเครื่องดื่มที่ช่วยให้เลือดสูบฉีดกับกลุ่มเพื่อน จึงริเริ่มมีความคิดที่อยากจะสร้างพื้นที่ให้คนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำภายในที่ๆ เดียว เปลี่ยนบทบาทจาก Cafe Hopper สู่ Cafe Owner ภายใน 1 ปี "Caddict Space" ก็พร้อมเปิดให้บริการ

     Glass House โดดเด่นสะดุดตาภายในตกแต่งสวยงามให้บรรยากาศแสนอบอุ่น กระจกใสเผยให้เห็นโดยรอบของตัวร้านได้อย่างทั่วถึง ภายนอกมีที่นั่งรองรับสำหรับผู้ที่ต้องการโอบรับความสดชื่นจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ หลังแดดร่มสัมผัสสายลมอ่อนๆ ช่วยคลายร้อน

     ทางร้านมีเครื่องดื่มเติมความสดชื่นอย่างหลากหลาย เอาใจทั้งสาย Coffee และ Non-Coffee พร้อมจัดเต็มอาหารเลิศรสที่เชฟพิถีพิถันรังสรรค์สุดฝีมือด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารยุโรป อาหารฟิวชั่น อิ่มอร่อยกันได้ทุกวันหลากหลายเมนู

     เมื่อช่วงค่ำมาถึงจึงเป็นเวลาของบาร์ ชวนเพื่อนมาล้อมวงชนแก้วกันให้สนุกสนาน "Caddict Space" มีบริการเครื่องดื่มปิดท้ายวัน พื้นที่เล็กๆ เพื่อการทำงาน ทานอาหาร ลิ้มลองเครื่องดื่ม นั่งชิล เดทสุดโรแมนติกหรือแม้แต่ฉลองกับครอบครัว พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่อบอวลไปทั่วบริเวณร้าน "Caddict Space"

ที่อยู่ : 127 ถนน อินทราวาส แขวง บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 (ถนนราชพฤกษ์ (ซอยวัดอินทราวาส)

หรือ 5 กม. จากBTS บางหว้า)

เปิดทำการ : เวลา 10:00-21:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร. 098-897-7278

Line@ : @caddictspace

Facebook Page : Caddict Space Bangkok

Facebook : https://www.facebook.com/caddictspace/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40655lupnw