ตามมาดูด่วน! บริษัทที่ออกแบบคาเฟ่ดังย่านฝั่งธน จนปังสุดๆ ในโซเชียล

บริษัทออกแบบและตกแต่งภายใน มีเอกลักษณ์การออกแบบหลากหลายสไตล์ การันตีด้วยผลงานและความน่าเชื่อถือ มาแนะนำกัน!
.
“THE SPECIALTY INTERIOR ARCHITECTURAL DESIGN AND CONSTRUCTION COMPANY”
.
บริษัท โซลพรีม ดีไซน์ จำกัด (SOLPREEMM DESIGN) บริษัท ออกแบบและตกแต่งภายใน การันตีด้วยผลงานคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นบ้านตัวอย่าง โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ บ้านและออฟฟิศ ด้วยทีมงานคุณภาพผ่านประสบการณ์การทำงานในวงการอย่างยาวนาน
.
ตัวอย่างภาพผลงานการออกแบบคาเฟ่ที่สามารถ Re-Branding ภาพลักษณ์ของธุรกิจ ผ่านงานสถาปัตยกรรมและการมีใส่ Story Telling และงานศิลปะเข้าไปในงานออกแบบ ด้วยการตีโจทย์แตกของทีมงานจึงทำให้ร้านประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียล เรียกได้ว่า เป็น Vision ของบริษัทในการเป็น ส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้ธุรกิจคุณประสบความสำเร็จผ่านงานออกแบบ
.
งานของเราตรงปก! เสียงการันตีจากลูกค้าที่บอกว่าออกแบบมาสวยแล้ว ของจริงสวยกว่าภาพ 3D ด้วยจุดเด่นที่การดีไซน์และคุณภาพของวัสดุกับการออกแบบที่ดีเยี่ยม จัดทำทั้งการออกแบบและปรับแต่งให้เข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ เพราะมีทีมงานมืออาชีพในสายงาน ทั้งยังมีการรับบรีฟงาน วางแผนก่อนเริ่มงานอย่างชัดเจน ช่วยให้งานออกมามีคุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป
.
บริษัทฯ ทำงานโดยมุ่งเน้นคอนเสปต์งานและโจทย์ในการทำงานของลูกค้าเป็นหลัก สำหรับงานออกแบบตกแต่งจะเลือกแบบที่โดดเด่นมีสไตล์หรือเรียบง่ายแต่หรูหราก็ได้ทั้งสิ้น วัสดุทุกชิ้นที่ใช้มีคุณภาพดี มีมาตรฐาน สามารถจัดสรรวัสดุเลือกนำมาใช้ตามงบประมาณได้อย่างเหมาะสม
.
สำหรับใครที่สนใจแล้วอยากเห็นตัวอย่างงานเพิ่มเติมอีก แนะนำให้ลองเข้าไปดูผลงานจริงในแฟนเพจของบริษัทฯ กันได้ มีให้ชมทั้งงานโครงการ ประเภทโรงแรม บ้านตัวอย่าง ร้านอาหารและคาเฟ่ หรือแม้แต่ออฟฟิศ
.
สนใจส่งแบบมาประเมินงานได้ที่ E-mail : solpreemm.design@gmail.com หรือติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
Tel : 095-479-3514, 092-646-5946
Facebook Page : SOLPREEMM DESIGN
Instagram : solpreemm.design

Facebook : https://www.facebook.com/Solpreemmdesignstudio Instagram : https://www.instagram.com/solpreemm.design/