ซองเดียวครบจบ เรื่องการดูแลแม่ กับ "Milla (มิลล่า)" ผลิตภัณฑ์อาหารโปรตีนเสริมให้คุณแม่ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม อร่อย รสชาติดี พร้อมคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม!

หากจะพูดถึงการเลือกรับประทานอาหารสำหรับคุณแม่หลังคลอด "โปรตีน" ก็เป็นหนึ่งในสารอาหารที่คุณแม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนมากกว่าคนปกติ เพื่อใช้ในการสร้างน้ำนมสำหรับบุตร และเพื่อซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ ที่สูญเสียไปในการคลอด อีกทั้งความกังวลใจของแม่หลังคลอด คงหนีไม่พ้นอาการตัวบวมหลังคลอดที่ทำเอาคุณแม่หลายคนหนักอกหนักใจ

สำหรับคุณแม่สนใจต้องการตัวช่วยอาหารเสริมที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน และยังมีคุณประโยชน์ที่สามารถลดบวมในช่วงหลังคลอด ขอแนะนำ "Milla (มิลล่า)" ผลิตภัณฑ์อาหารโปรตีนเสริมให้คุณแม่ ที่คิดค้นสูตรมาเพื่อแม่ให้นมโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมที่ดีต่อสุขภาพคุณแม่ จัดเต็มด้วยคุณภาพประโยชน์ที่คุณแม่ไม่ควรพลาด!

ซองเดียวครบจบ เรื่องการดูแลแม่ กับ "Milla (มิลล่า)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเสริมให้คุณแม่ การันตีรสชาติอร่อย ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายของแม่ให้นมแล้ว แม่ที่หยุดให้นมแล้วก็สามารถทานต่อได้แบบไม่ต้องกลัวเสียของ เพราะมีวิตามินที่ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ และช่วยลดอ่อนเพลียได้อีกด้วย

อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยสารสกัดต่างๆ สุดพรีเมียมที่ช่วยให้สุขภาพของคุณแม่กลับมาฟิตเฟิร์มเหมือนเคย ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนจากพืช (ข้าวกล้อง, ถั่วลันเตา) ที่ช่วยให้อยู่ท้อง ลดการกินจุบจิบระหว่างวันได้ดี และยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึก ทั้งยังมีสมุนไพรที่จัดเต็ม กว่า 6 ชนิด สามารถช่วยกระตุ้นน้ำนมให้มีคุณภาพและปริมาณมากขึ้น พร้อมอัดแน่นด้วย Biotin, Zinc, Vitamin B1, B6, B12 ที่จะช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง พร้อมบอกลาปัญหาเล็บเปราะ ผมขาดหลุดร่วงง่ายได้เลย

และยังมีสารสกัดจากเส้นใยอาหาร ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับลำไส้ ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุจากขิง, ขมิ้น, ผงผักชีล้อม, ผงมะเขือเทศ, ผงแครอท, ผงมะเขือเทศ, ผงปักคี้, ผงขึ้นฉ่าย และผงแตงกวา ที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารทำให้ช่วยแก้ปัญหาท้องผูกของแม่หลังคลอดได้ แถมลดจำนวนจุลินทรีย์ที่ก่อโรค ทำให้ลูกน้อยมีภูมิต้านทานดี พร้อมด้วยสารสกัดจากผัก ผลไม้ และธัญพืชรวม 11 ชนิด เรียกได้ว่าประโยชน์จัดเต็ม ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายได้ดี ที่สำคัญปราศจากคาเฟอีน ทานได้หายห่วง ลูกน้อยได้รับสารอาหารจากน้ำนมแม่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางผลิตภัณฑ์ "Milla (มิลล่า)" ยังมีการใส่ "ผงผักชีล้อม" สมุนไพรที่จะช่วยลดอาการตัวบวมของเหล่าคุณแม่ สามารถช่วยลดโซเดียมในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการตัวบวม จึงตอบโจทย์สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มีอาการเหล่านี้อีกด้วย บอกได้เลยผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยดูแลคุณแม่ได้ทุกรอบด้านด้วย ครบกว่านี้ไม่มีแล้ว! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Milla อาหารเสริมสำหรับคุณแม่ กระตุ้นน้ำนม เพื่อคุณแม่หุ่นเฟิร์ม
Instagram : millaformom 
Line Official : @millaofficial
เลขที่อย. 67-1-18762-5-0203

Facebook : https://www.facebook.com/millaformomthailand Instagram : https://www.instagram.com/millaformom/