LBC CLINIC พร้อมเสกผิวให้เนียนใส อิ่มฟู ฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ด้วย REJURAN (รีจูรัน) ตัวใหม่ตัวดังจากแดนกิมจิ

      หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมสาวเกาหลีถึงมีผิวหน้าเนียนกริบ ดูอ่อนเยาว์ แถมยังกระจ่างใสอยู่เสมอ ซึ่งก็อาจจะเป็นผิวในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งวันนี้ทางเรามีเคล็ดลับความสวยแบบสาวเกาหลี ที่ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี เพราะ LBC Clinic พร้อมที่จะเสกผิวให้เนียนใส อิ่มฟู ฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ให้กับทุกคนที่ประเทศไทยของเราแล้ว ด้วย "REJURAN (รีจูรัน)" DNA จากปลาแซลมอนที่มีความเข้มข้นสูง สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด! เหมาะมากกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้าง หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย ผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ดูอ่อนล้า ทาครีมทำทรีทเม้นท์หรือเลเซอร์แล้วยังไม่ดีขึ้น แนะนำรีจูรันตัวนี้เลย

      เรียกได้ว่าเป็นหัตถการที่ใหม่มาก สำหรับ "REJURAN (รีจูรัน)" หนึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เพิ่งเข้ามาในไทยได้ไม่นาน โดยเป็นการใช้ DNA จากปลาแซลมอนที่มีความเข้มข้นสูง เรียกว่า PN หรือ Polynucleotide เข้าปรับสภาพผิวในชั้นหนังแท้ เกิดการสร้างผิวใหม่ด้วยตนเองผลลัพธ์จึงอยู่ได้นาน อีกทั้งเพิ่มความยืดหยุ่น ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้สดใส รวมถึงช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน และสามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เพราะปัจจุบันได้ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย และมีงานวิจัยรับรองมากมาย ด้วยผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้รักความสวยความงาม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเทรนด์ยอดนิยมในปีนี้เลยก็ว่าได้

REJURAN ช่วยอะไรบ้าง ?

  • รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน
  • ย้อนวัยให้ผิวเด็ก เงาใส
  • ปรับสมดุลผิวลดการเกิดสิวในอนาคต
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน
  • เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่นให้ผิว
  • ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • ลดรอยแดงรอยดำ
  • ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น

      และเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพหลังทำ REJURAN ทาง LBC Clinic แถมฟรี! มาส์กเร่งใส Rejuran Recover Soothing Mask ที่มีส่วนผสมของ PDRN มอบความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวหลังทำหัตถการ ให้ผิวฟูอิ่มน้ำ ชุ่มฉ่ำมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยลดลดการอักเสบหรือการระคายเคืองของผิวได้

       ใครที่อยากมีผิวสวยใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ห้ามพลาดกับ REJURAN ที่ LBC Clinic ไม่มีของค้างสต็อก เพราะของหมดไว ขายดีจนต้องรีสต็อกตลอดเวลา สามารถมั่นใจว่ายาแท้ ยาสดใหม่ทุกซีซี ด้วยผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง

สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองแพ็กเกจ REJURAN แถมฟรี! Mask เร่งใส สามารถติดต่อได้ที่
Facebook : LBC Clinic เลอบิวทิส
Instagram : lbcclinic 
Line official : @Lbcclinic
เบอร์โทร : 092-3918811

Location : เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้องเลขที่ 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

(ใบอนุญาตเลขที่ : 10101030465)

Facebook : https://www.facebook.com/lebeautis