หมดทุกปัญหาฝ้า กระ ด้วย Chai Lai สุดยอดนวัตกรรมสุดปัง ที่มาพร้อมสารสกัดสุดพรีเมียม ที่จะช่วยทำให้ผิวของทุกคนกลับมาสวยขึ้นแน่นอน!

ตอกย้ำความปัง ผู้ที่มีปัญหาฝ้า เมื่อได้ลองใช้ Chai Lai สุดยอดนวัตกรรมกินฝ้าสุดปัง ที่มาพร้อมสารสกัดสุดพรีเมียม ที่จะช่วยทำให้ผิวของทุกคนกลับมาสวยขึ้นแน่นอน! ในวันนี้เราจะพาคุณไปบุกโรงงาน MARK BIO TECHNOLOGY ผู้ช่วยในการจัดทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา

โรงงาน MARK BIO TECHNOLOGY เป็นโรงงานผลิตเสริมอาหาร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ให้บริการแบบครบวงจร โดยได้รับมาตรฐานสากลทั้งใน และต่างประเทศ พร้อมทั้งการันตีว่าไม่มีการใช้สารอันตราย มีการวิจัยพัฒนาสูตรอย่างเป็นระบบ และยังใช้สารสกัดสุดพรีเมียม ที่จะสามารถลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟื้นบำรุงผิว ลดการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น ผิวจึงไม่แห้งกร้าน คงความเนียนนุ่ม สัมผัสได้หลังการตื่นนอน มอบผิวขาวกระจ่างใส สลายฝ้าสะสม รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขน และ Chai Lai ยังสามารถช่วยคลายความกังวลของผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสุดยอดนวัตกรรมกินฝ้า กลไกเดียวกันกับงานวิจัยระดับโนเบล! 

Chai Lai มีจุดต้นเริ่มมาจาก คุณอ้อย เจ้าของแบรนด์ ที่เคยประสบปัญหาเป็นฝ้า แต่รักษาแบบไม่ถูกวิธี คิดแค่ว่าเพียงทายาฝ้า หรือเลเซอร์ฝ้าก็น่าจะหาย จึงใช้วิธีนี้มาตลอด แต่ผลที่ตามมาคือ ผิวกลับมาดีขึ้นเพียงแค่สัปดาห์แรกหลังจะที่ทำเท่านั้น แต่หลังจากนั้น ผิวกลับมาแย่กว่าเดิม คุณอ้อยจึงตัดสินใจทำการศึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวแบบจริงจัง และได้ไปเทรนคอร์สเกี่ยวกับสกินแคร์ และได้พัฒนาครีมสูตรนี้ จนได้ออกมาเป็น “เซตไฉไล” ซึ่งได้รวบรวม สุดยอดสารสกัดมากกว่า 6 ประเทศ!

ซึ่งผลิตในโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก MARK BIO TECHNOLOGY ที่จะช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ช่วยยับยั้งการถ่ายโอนเม็ดสีมาสู่ผิวชั้นบน ทั้งยังสามารถยับยั้งการแสดงออกของยีนส์ที่ทำให้เม็ดสีเข้มขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเพื่อตัดวงจรการเกิดฝ้า พร้อมด้วยสารสกัด Melazero นวัตกรรมสลายและกินเม็ดสีเมลานิน แบบเร่งด่วนนำเข้าจากเกาหลี! ด้วยกลไกที่สามารถทำงานเดียวกันกับงานวิจัยที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี 2016 ซึ่งให้ช่วยผิวของกลับมาดูดี สวยปัง 

เรียกได้ว่าผลลัพธ์ที่ คุณอ้อย เจ้าของแบรนด์ Chai Lai สามารถได้ใช้จริง และอยากบอกกับทุกคนที่มีปัญหาฝ้า กระ ว่านี่คือการตกผลึกเกี่ยวกับปัญหาฝ้ามาอย่างดี โดยใช้เวลาพัฒนาสูตรเกือบหนึ่งปี จึงอยากให้ทุกคนลองเปิดใจและพิสูจน์มันด้วยตัวของคุณเองกับเซตไฉไลเซตนี้ นอกจากนี้ทางแบรนด์มั่นใจมากว่า ผิวของทุกคนจะกลับมาสวยขึ้นได้อย่างแน่นอน! พร้อมตอบโจทย์สำหรับผิวที่มีปัญหาเรื้อรังได้อย่างแท้จริง การันตีฝ้าจางลงใน 14 วัน! คุณภาพคับเซตในราคาเพียงชุดละ 980 บาทเท่านั้น! บอกได้เลยว่าคุ้มค่าเกินราคาที่คุณต้องไม่ควรพลาด!

ใบอนุญาตสำคัญรับรองจาก อย.

     - 13-1-6500034492 (ไฉไล เอจ มิราเคิล อินเทนส์ ยูธ เซรั่ม)
     - 10-1-6500037165 (ไฉไล บูสเตอร์มาส์ก)
     - 13-1-6500034466 (ไฉไล อินเทนซีฟ เคลียร์ลี่ เมลาสม่า แอนด์ ดาร์ก สปอต ครีม)
     - 13-1-6500037937 (ไฉไล ยูวี โพรเทคชั่น โทน อัพ เอสพีเอส50 พีเอ+++)

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel. 091-5396962 
Line : @calendulaoffice
Facebook : แบรนด์ไฉไล-chailai เพจหลัก

Facebook : https://th-th.facebook.com/chailaioffice/