Lalai ร้านขนมปังโฮมเมดเจ้าดังใจกลางสุขุมวิท เตรียมเสิร์ฟเมนูขนมปังเนื้อนุ่มเกรดพรีเมียมหอมกรุ่นจากเตา ในบรรยากาศอบอุ่นมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น

กำลังตามหาร้านขนมปังโฮมเมด Premium Bread อยู่หรือเปล่าคะ…? หากจะหาร้านเบเกอรี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังแล้วล่ะก็ วันนี้เราอยากจะชวนท่านผู้อ่านมาสัมผัสความนุ่มละมุนของขนมปังเนื้อดีที่ Lalai

Lalai ร้านขนมปังปอนด์ทำสดใหม่เจ้าดังใจกลางสุขุมวิท พร้อมเปิดประตูต้อนรับผู้ที่หลงใหลในเบเกอรี่ให้ได้มาพบกับสวรรค์ของเมนูขนมปัง โทสต์ และของหวานท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นในมู้ด Family Vibes

พร้อมยกเสิร์ฟขนมปังเนื้อแน่น รสสัมผัสนุ่มจนละลายตั้งคำแรกถึงคำสุดท้าย สร้างสรรค์ทุกเมนูโดยวัตถุดิบคุณภาพดี และใช้กรรมวิธีเฉพาะของทางร้าน โดยปราศจากสารเติมแต่ง ไม่ใช้สารกันบูด จะเป็นมื้อเช้าสำหรับเด็ก มื้อเบรกสำหรับวัยทำงาน หรือจะเป็นมื้อของหวานตบท้ายมื้อเย็นกับครอบครัวก็ตอบโจทย์

ขนมปังของร้าน Lalai จะผลิตโดยใช้แป้งสาลีนำเข้าจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ผสมสูตรออริจินอลของทางร้าน และใช้เนย AOP รวมถึงครีมสดมาเพิ่มรสชาติให้มีมิติ โดยมีจุดเด่นคือทางร้านจะทำขนมปังโดยไม่ใช้ไข่ ทำให้สามารถดึงความหวานตามธรรมชาติของแป้ง และครีมสดออกมาได้อย่างลงตัว อีกทั้งขนมปังทุกก้อนจะถูกอบอย่างพิถีพิถัน ผ่านการคำนวณความชื้น และอุณหภูมิอย่างละเอียด ทำให้ขนมปังหลังอบจะมีรสชาติหวานอ่อน ๆ และมีรสสัมผัสที่ยืดหยุ่น นุ่มฟู อร่อยตั้งแต่เนื้อถึงขอบโดยไม่ต้องปรุงรสหรือทาแยมเลยก็ว่าได้

นอกเหนือจากเมนูขนมปัง ทางร้านยังขึ้นชื่อในเรื่องของ ‘โทสต์ที่ไม่เหมือนใคร’ มีให้เลือกทั้งโทสต์คาวและโทสต์หวาน อย่างเช่น Bacon Corn Toast, Matcha Dip Toast ไม่ว่าใครที่ได้ลิ้มลองก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย กรอบ หวานลงตัว

และล่าสุด ทางร้านได้เปิดตัวเมนูน้องใหม่อย่าง MISUPAŃ เจ้าแรกในเมืองไทย กับขนมหน้าตาเหมือนทีรามิสุ แต่ทางร้านจะเลือกใช้ขนมปังชุบช็อกโกแลต/มัทฉะ โปะด้วยมูสและครัมเบิ้ลแทน มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ คือ Matcha MISUPAŃ และ Choco MISUPAŃ

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าเบเกอรี่ ทั้งเมนูกาแฟ โกโก้ อิตาเลียนโซดา อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มระดับ Specialty อย่าง Aki Haru ผสมมัทฉะ 2 สายพันธุ์เข้มปานกลาง, Kanzen กลิ่นหอมคล้ายข้าวคั่วญี่ปุ่น และ Yuzucha มัทฉะใส่ส้มยูซุ โดยผงชาเขียวจะคัดเกรดจากไร่ชาญี่ปุ่นโดยตรง

มาเปิดประสบการณ์สัมผัสความนุ่มละมุน หอม อร่อย กับเมนูขนมปังเนื้อดีเกรดพรีเมียม มาลิ้มลองด้วยกันที่ Lalai พร้อมเปลี่ยนมู้ดการทานเมนูโปรดให้เหมือนไปเยือนญี่ปุ่น สามารถตามพิกัดมาได้เลยที่

Lalai - Premium Bread -プレミアム食パン- Sukhumvit 49
โทร. 065-662-6556
Line: @lalai
Facebook: Lalai
Instagram: lalai.premiumbread
ร้านเปิดทุกวัน : 07.00 - 17.00 น.
โครงการ The Racquet Club 49
BTS ใกล้สถานีพร้อมพงษ์
มีที่จอดรถ (จอดฟรี 2 ชั่วโมง), นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้

Facebook : https://www.facebook.com/Lalai.premiumbread Instagram : https://www.instagram.com/lalai.premiumbread/