อ.ปาล์ม ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์สายอสังหา เบอร์หนึ่งของประเทศไทย ที่มีผลลัพธ์นักเรียนมากที่สุด

การทำตลาดออนไลน์เป็นตัวช่วยที่สำคัญในยุคนี้ที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายซึ่งต้องอาศัยความรู้ทางการตลาดและประสบการณ์ต่างๆ ที่จะทำการตลาดออนไลน์ประสบความสำเร็จได้

อ.ปาล์ม จากเพจเฟซบุ๊ก Punchalat นักธุรกิจสอนออนไลน์ และ ช่องยูทูบ PUNCHALAT ONLINE จะมาช่วยให้ทุกคนที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์อสังหาริมทรัพย์ให้มียอดขายที่สูงขึ้นอย่างมหาศาลด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปี เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 300 โครงการและเชี่ยวชาญเรื่องการยิงแอดFacebookโดยใช้งบประมาณที่น้อยกว่าการทำแบบออฟไลน์และมีเทคนิคลับสุดยอดที่ช่วยให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูกด้วยตนเองสามารถนำเทคนิคลับต่างๆไปใช้ได้ด้วยตนเอง ซึ่งทางเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์หรือเจ้าของที่ดินที่ได้เรียนและเทคนิคลับสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตนเองนั้นต้องการได้โดยตรงทำให้ได้ลูกค้าที่ตรงกลุ่มและมีกำลังซื้อสามารถทำได้ยอดขายได้มากขึ้นกว่าการทำการตลาดแบบออฟไลน์ทุกช่องทาง

ทางเรามีหนังสือและคอร์สที่สามารถช่วยให้เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์มีเทคนิคลับและทำยอดขายให้สูงขึ้น คือหนังสือที่ชื่อว่า "ขโมยเงินจาก Facebook" และคอร์สยิงแอดอสังหาและสินค้าบริการพรีเมียม สำหรับธุรกิจอสังหา บ้าน คอนโด ที่ดิน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยในคอร์สนี้จะสอนเทคนิคลับเฉพาะมากมาย เช่น วิเคราะห์ความต้องการของตลาดบนแบบเจาะลึก เทคนิคการเขียนคอนเทนต์ให้ลูกค้าสนใจและเพิ่มการมองเห็นมากขึ้นสามารถประหยัดค่าแอดได้ เทคนิคการประหยัดต้นทุน Ad มากกว่า 10 เท่า และยังมีเทคนิคลับเฉพาะอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำยอดขายได้

หากสนใจต้องการปรึกษาอ.ปาล์มสามารถติดตามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Punchalat นักธุรกิจสอนออนไลน์ ให้อ.ปาล์มเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยคุณประสบความสำเร็จ

Facebook : https://www.facebook.com/Punchalatonline
Youtube
: https://www.youtube.com/@punchalatonline