อร่อยคุ้ม ห้ามพลาด! กับ "GNN โดเนอร์เคบับ & ไอศกรีมตุรกี" ต้นตำรับแท้ ถูกปากคนไทย เครื่องแน่นจัดเต็ม!

     เร่เข้ามา เอ้าเร่เข้ามาา! เคบับร้อนๆ ชิ้นใหญ่ๆ มาแล้วค่า ถ้าถามว่า ไปตุรกีต้องกินอะไร? ขอยกให้ “โดเนอร์” หรือที่คนไทยมักจะคุ้นชินกันในชื่อ "เคบับ" เป็นอะไรที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะว่าโดเนอร์นับว่าเป็นอาหารพื้นเมืองอันเลื่องลือของชาวตุรกี ซึ่งเต็มไปด้วยความอร่อยแบบไม่บันยะบันยังจริงๆ พอเห็นแผ่นแป้งบางๆ ห่อไส้ต่างๆ และซอสไว้ด้านใน ก็ชักจะอดใจไม่ไหว อยากกินใจจะขาดด แต่จะให้ไปไกลถึงตุรกีก็ไม่ไหว วันนี้เราจึงได้ยก เคบับตุรกีแท้ มาไว้ให้คุณถึงที่นี่แล้ว ไม่ต้องไปไกลให้เสียเวลา เตรียมท้องให้พร้อมแล้วตามลายแทงนี้ไปกันเลย!

     ใครว่าอาหารตุรกีกินยาก ลืมคำพูดเหล่านั้นไปแล้วมาลองร้าน "GNN โดเนอร์เคบับ & ไอศกรีมตุรกี" เจ้านี้เลยค่ะ จะรู้เลยว่าอร่อย กินง่ายกว่าที่คิด โดยเฉพาะโดเนอร์เคบับของทางร้านที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง ใครที่อยากทานแบบต้นตำรับแท้ๆ จะต้องถูกใจ เพราะร้านนี้เจ้าของสูตรเป็นคนตุรกีแท้ๆ มั่นใจได้ในรสชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ถูกปาก เพราะทางร้านเค้าทำรสชาติออกมาได้ถูกจริตคนไทยมาก ที่สำคัญโดเนอร์เคบับของทางร้านสามารถทานได้ทั้งร้อนและเย็น เก็บไว้ทานข้ามคืนก็ได้ โดยไม่ใส่ตู้เย็นถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น หรือจะแช่ตู้เย็นเก็บไว้ทานได้นานถึง 3 วัน เพราะทุกอย่างร้านเขาจะปรุงสุก ใช้ของสดใหม่ วันต่อวันเท่านั้น และความพิเศษของทางร้านจะอยู่ที่แผ่นแป้งที่มีความเหนียวนุ่ม ไม่บางจนเกินไป ทำให้เวลาที่นำไปห่อจะสัมผัสได้ถึงความแน่นของแป้ง อ๊ะ! แป้งว่าแน่นแล้ว ไส้เองก็แน่นจัดเต็มไม่แพ้กันเลยค่า เรียกได้ว่ากัดแล้วเต็มปากเต็มคำสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่หรือเนื้อ ก็ฟินกันแบบจุใจ!

     ในส่วนของวัตถุดิบนั้นทาง GNN เป็นผู้ผลิตแผ่นแป้งเคบับ พิซซ่า ซอสหมัก กาลิคมายองเนส ฯ ซึ่งเป็นสูตรตุรกีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “GNN” เอง โดยเฉพาะซอสหมักเคบับ ซึ่งจะใช้เครื่องเทศหลักที่นำเข้าจากตุรกี ที่ไม่มีที่ไหนใช้เหมือน “GNN” อย่างแน่นอน! อ้อในส่วนของไอศกรีมตุรกี ทางร้านได้รับจัดงานนอกสถานที่ เพื่อโชว์ลีลาที่มีเอกลักษณ์ของไอศกรีมตุรกีอีกด้วย ขอแนะนำเลยนะคะ รับรองว่าแขกในงานอิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า จนต้องขอเบิ้ลเลยล่ะค่ะ

     นอกจากนี้ทางร้าน GNN ยังมีบริการขายส่งแป้งเคบับ จัดส่งทั่วไทยครอบคลุมทั่วอาเซียน ประเทศเพื่อนบ้านก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ทางร้านจัดส่งให้ได้! ด้วยประสบการณ์ผลิตแผ่นแป้งขายมามากกว่า 10 ปี! ทั้งแผ่นแป้งสไตล์โฮมเมด ที่ควบคุมการผลิตโดยเจ้าของร้านเจ้าของสูตรเชฟมุสลิมชาวตุรกี ผลิตสดใหม่ทุกวัน ไม่มีสต๊อคสินค้าอย่างแน่นอน แอบกระซิบนะคะว่าหากจะสั่งควรสั่งล่วงหน้าไว้ 1-2 วันเลยค่ะ ทางร้านจะจัดส่งผ่านบริษัทขนส่ง หรือจัดส่งโดยทางร้านเอง แต่ถ้าใจร้อน รอไม่ไหวอยากจะมารับเองก็สามารถมารับเองที่ร้านได้เลยค่า ส่วนใครที่อยากลิ้มลอง ชิมรสชาติความอร่อย สามารถไปชิมได้ที่
     1. สาขาตลาดต้นไม้ชายคา เพชรเกษม 28 เวลา 11.00 น. - 20.30 น.
     2. ตลาดชัชวาล ลำลูกกาคลอง 7 เวลา 11.00 น. -. 20.30 น.
     3. ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์ บางแค เวลา 17.00 น. - 23.00 น.
     4. โรงงานฝ่ายผลิต เพชรเกษม 114 

     สุดท้ายนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรืออยากมีรายได้เสริมมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะทางร้านเค้ามีเปิดขายแฟรนไชส์สำหรับโดเนอร์เคบับอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีถึง 84 สาขาด้วยกัน! ไม่ต้องกลัวว่าจะขายไม่ได้ ขอแค่อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง แค่ลงมือทำความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อมแล้วค่า~~

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม/สั่งซื้อ
Facebook Page : GNN เคบับ&ไอศกรีมตุรกี
LINE ID : 0625654641
เบอร์ติดต่อ : 062-565-4641

Facebook : https://www.facebook.com/gnnkabab/