ศูนย์บริการปกป้องดูแลสีรถที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในปี 2022 "Kingdom by ActGod" ที่คนรักรถต้องไม่ควรพลาด! มาดูกันว่าทำไมถึงครองใจ จนได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในปีที่ผ่านมา

ในปัจจุบันรถยนต์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะใช้สำหรับการเดินทาง การทำงาน ชีวิตส่วนตัวและอื่น ๆ แน่นอนว่าทุกคนล้วนอยากให้รถยนต์ของคุณถูกปกป้อง สวยงามดูใหม่อยู่เสมอ จึงเกิดศูนย์บริการดูแลปกป้องสีรถยนต์ขึ้นมากมาย หลายแบรนด์หลายเจ้า ซึ่งเรามาดูศูนย์บริการที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในปีที่ผ่านมากัน นั่นก็คือศูนย์บริการ "Kingdom by ActGod" ที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้รถตัวจริงให้เป็นศูนย์บริการที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประจำปี 2022

การดูแลสีรถยนต์ให้ดูดี เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเจ้าของรถอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างลุคที่ดูดี แต่ยังสามารถสะท้อนถึงความใส่ใจให้เจ้าของรถ และทำให้รู้สึกดีทุกครั้งที่มองอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นการที่สีของรถยนต์ที่ได้รับการดูแลอย่างดี อยากให้รถของคุณดูสวย ดูดี ไร้จุดด่าง สวยงามเหมือนวันแรกที่รับรถ แต่บางท่านไม่มีเวลาดูเอง ต้องการผู้ช่วยในการดูแลรักษารถสุดที่รักของคุณ แต่ไม่รู้จะไปทำที่ไหน ขอแนะนำ "Kingdom by ActGod" ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2022 พร้อมด้วยบริการแบบครบวงจรหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของคนรักรถที่ไม่ควรพลาด!

"Kingdom by ActGod" ตั้งอยู่กลางใจเมือง ลาดพร้าว 15 เป็นศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ ที่ให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การเคลือบสี ที่มีให้เลือกตั้งแต่ Ceramic, Titanium, Titanium Plus, และสูงสุดของการเคลือบปกป้องสีรถยนต์อยู่ในระดับที่รักษาตัวเองได้เมื่อเกิดรอย Titanium Neon อีกทั้งยังมีบริการสำหรับการปกป้องสีรถยนต์ เช่น ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ PPF เทคโนโลยี Bakelite, TPU ที่สำคัญทางศูนย์ยังมีความโดดเด่นการปกป้องสีรถด้วยเทคโนโลยี Titanium Plus Coating ที่ส่งตรงจากประเทศอเมริกา นอกจากนี้ พนักงานฝึกอบรมหลักสูตร Expert Training ในระดับคอร์สอาจารย์ผู้ฝึกสอนในด้านดูแลสีรถยนต์ เท่ากับว่าเราได้การดูแลรถโดยผู้เชี่ยวชาญ Professional Technician อีกด้วย

นอกจากเทคโนโลยีและมาตรฐานที่สูงแล้วการบริการที่นี่ต้องบอกว่าประทับใจมากดูแลอย่างดีตั้งแต่แรกเข้าจนถึงการบริการหลังการขาย ทางเราได้สัมภาษณ์ทางผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททั้งสองท่าน คุณ วันชัย พิศาล และ คุณ รอซีดี เตาวโต ทำให้ประทับใจยิ่งขึ้นซึ่งผู้บริหารทั้งสองท่านเป็นผู้แนะนำ ถึงตัวเทคโนโลยีการเคลือบ และการบริการอื่นๆ ด้วยตัวเองอย่างเป็นกันเอง ต้องบอกว่าได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการปกป้องรถยนต์รวมถึงความเป็นมาต่างๆ ของเทคโนโลยีการปกป้องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

โดยรวมคือบริษัท บีแอคก็อด ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาด้วยผู้ที่หลงใหลและคว่ำหวอดอยู่ในวงการปกป้องสีรถยนต์ซึ่งผ่านการสัมผัสเคมีเกี่ยวกับการปกป้องรถยนต์ และ Detailing มากกว่า 20 ปี เห็นข้อดีและข้อเสียของน้ำยาเคมีหลายแบรนด์มาเป็นเวลายาวนาน จนได้ค้นพบน้ำยาและเคมีที่ต้องใช้คำว่าสมบูรณ์แบบจากประเทศสหรัฐอเมริกาและนำเข้ามาในประเทศไทยให้คนไทยได้สัมผัสเทคโนโลยีนี้ และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

อีกทั้งยังบริหารงานผ่านบริษัทแม่โดยตรง "บริษัท บี แอคก๊อด (ประเทศไทย) " ผู้นำทางด้านการผลิตและจำหน่ายเคมี น้ำยา รวมถึงศูนย์บริการมาตรฐานสูงด้านการดูแลสีรถยนต์ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี! จึงทำให้ได้รับความนิยมสูงสุด ในท้องตลาด ณ เวลานี้ รวมถึงยังมีศูนย์บริการมาตรฐานสูงด้านการดูแลสีรถยนต์ ที่ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้า Super Car Premium Car รวมถึง Luxury Car รวมถึงรถ Sedan ทั่วไปซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของแพ็กเกจ ที่มีให้เลือก การเข้ามาใช้บริการของกลุ่มลูกค้ารถยนต์ตลาดทั่วไป หรือกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมการใช้รถราคาแพง และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารถดูดีมาก สวยมาก คุ้มค่า

นอกจากนี้ทาง "Kingdom by ActGod" ยังการันตีจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการ ถึงความประทับใจกับผลงานการบริการของทางร้าน และต่างแนะนำบริการเพื่อบอกต่อให้กับคนรู้จัก ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากมาตรฐานการบริการที่มีความใส่ใจ และคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก รวมถึงยังมีผลงานที่โดดเด่น จึงทำให้ลูกค้าหลายท่านต่างให้ความไว้วางใจในการเข้าใช้บริการอย่างล้นหลามอีกด้วย

สนใจสามารถเข้ารับศูนย์บริการ Kingdom by Act God ได้ที่
ตั้งอยู่ที่ : 2 The Banyan Tree ,C building LadPrao 15 Jompol เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
Google Maps : https://goo.gl/maps/FjsgYVQiq1gfSDGY8

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Kingdom by Act God (ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์)
Facebook : ActGod
Webistie> http://www.actgodthailand.com/
Tiktok : actgod_thailand
Youtube : ACTGOD THAILAND
Tel. 02-004-4494

Facebook : https://www.facebook.com/KingdomByActGod
Youtube
: https://www.youtube.com/@actgodthailand9843
TikTok
: https://www.tiktok.com/@actgod_thailand