ทำไม! Act God ถึงครองใจคนรักรถจนเป็นกระแส ต้องจองคิวล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ เพื่อได้เข้าบริการที่ศูนย์บริการ Kingdom by Act God ยังไม่รวมคนรักรถกว่า 90% กลับมาใช้บริการซ้ำ

สำหรับคนรักรถทั้งหลาย ก็ต้องการอยากให้รถของตัวเองดูใหม่ สภาพดี น่าใช้งานเสมอ การเคลือบปกป้องสีรถ น่าจะเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ในการดูแลรักษารถของเราได้ดี เคลือบสีปกป้องที่ไหนดี ท่านที่กำลังลังเลอยู่หรือมองหาการเคลือบไม่รู้จะเข้ารับบริการที่ไหน มองหาศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ในบริการ วันนี้เราขอแนะนำ "Act God" ผู้นำทางด้านการผลิตและจำหน่ายเคมี น้ำยา โดยมีศูนย์บริการมาตรฐานสูงด้านการดูแลสีรถยนต์แบบครบวงจร บริการบนประสบการณ์ กว่า 20 ปี ของผู้บริหาร ที่คร่ำหวอดในวงการ Car Detailing ที่คนรักรถกว่า 90% ต่างให้ความไว้วางใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ! จนถูกยกให้เป็นอันดับหนึ่งศูนย์บริการที่ได้ความประทับใจและได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2022 เป็นการการันตรีได้อย่างดี ตอกย้ำความประทับใจและความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อศูนย์บริการภายใต้แบรนด์ Act God

ปฏิเสธไม่ได้ว่า "Act God" เป็นผู้นำด้านการดูแลสีรถยนต์อันดับแนวหน้าของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ของผู้บริหารที่อยู่ในวงการนี้ยาวนานกว่า 20 ปี จึงทำให้เคมีถูกพัฒนาปรับปรุงข้อดีข้อเสียต่างๆ มาโดยตลอด และน้ำยาผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสีรถยนต์ มีความโดดเด่น และได้การยอมรับในด้านประสิทธิภาพ และคุณภาพที่สูง จากผู้ให้บริการด้านศูนย์บริการดูแลสีรถยนต์ Car Care หรือ ตัวแทนจำหน่าย กระทั่งลูกค้าที่ได้สัมผัสการบริการโดยตรงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีสารเคลือบปกป้องสีรถยนต์ ที่ได้มีส่วนร่วมคิดค้นนำเข้าจากอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจะต้องได้รับรองมาตรฐาน ในด้านการผลิตและคุณภาพ รวมถึงต้องมีใบรับรอง อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย และช่างที่ผ่านการอบรมหลักสูตร Expert Detailing ในระดับ Training A Grade จากอเมริกา เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ในด้านคุณภาพ และมาตรฐานที่สูงอีกด้วย เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการเคลือบสี ด้วยเทคโนโลยี Titanium Coating ที่มีความโดดเด่นกว่าใคร หลังจากครองใจคนรักรถจนได้รับโหวตให้เป็นศูนย์บริการที่ได้รับความนิยมและประทับใจสูงสุดจากคนใช้รถในกรุงเทพฯ แล้ว

โดยทางเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ผู้บริหาร คุณวันชัย พิศาล ที่บอกได้เลยว่ายังมีโปรเจกต์ที่จะให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Act god ในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยวางเป้าเริ่มจากหัวเมืองของแต่ละภาค และกระจายไปแต่ละจังหวัดต่างๆ ผู้ที่เข้าร่วมต้องผ่านเกณฑ์และมาตรฐานของบริษัทที่วางไว้ โดยสำคัญที่สุดต้องรักษามาตรฐานการบริการการใส่ใจ บนพื้นฐานเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และต้องเข้ารับการ Trianing และผ่านการทดสอบในระดับ A Grade ซึ่งเป็นระดับสูงสุด ตามจำนวนเกณฑ์ที่วางไว้

โดยทางเราสอบถามทางคุณวันชัย ถึงเคล็ดลับการครองใจลูกค้า คุณวันชัย ยกตัวอย่างง่ายๆ และเห็นภาพจนทำให้เราต้องบอกว่า ต้องอ๋อ!! "ถึงมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุด แต่สิ่งที่สำคัญควบคู่กันคือมาตรฐานของการบริการ ผมขอยกตัวอย่าง ร้านอาหารละกันทำไมร้านอาหารบางร้านบางวันอร่อยบางวันไม่อร่อย เพราะตัวชี้วัดอยู่ที่น้ำหนักมือของพ่อครัวไม่มีการตรวงวัดที่แน่นอนอุณหภูมิความร้อนเวลา อยู่ที่การคาดเดาทั้งหมดไม่เคยมีการวิจัยหรือบันทึกว่าอาหารที่ Perfect ที่สุดต้องผ่านกรรมวิธีใดบ้าง ถึงเราไม่ใช่พ่อครัวเราไม่ได้รู้รายละเอียดอาหารกรรมวิธีการประกอบอาหารก็จริง แต่เรารู้ว่าอาหารอันไหนอร่อยไม่อร่อย ลูกค้าของเราก็เช่นกันเค้ารู้ว่ารถของเค้าดูดีหรือไม่ เข้ามารับบริการหรือใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของเราต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดบนมาตรฐานที่สูงสุด เราต้องตระหนักว่าเราคือผู้สร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านบริการที่ดีที่สุดที่ได้มาตรฐานลูกค้าต้องได้ความประทับใจสูงสุดกลับไปเท่านั้น ผมชอบความสมบูรณ์แบบถึงตัวเราไม่สมบูรณ์แบบแต่เราทำให้ทุกอย่างรอบตัวเราสมบูรณ์แบบได้

อีกอย่างหนึ่งการที่เราอับเดตเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการเคลือบปกป้องสีรถยนต์โดยตลอดก็ช่วยได้มากทีเดียว เรายอมจ่ายลงทุนในเคมีสารเคลือบที่แพงกว่าแม้เป็นต้นทุนเพิ่มสูงขึ้นเพราะคำว่าคุณภาพเราไม่ยอมอยู่แล้วเรื่องนี้ เพื่อการบริการที่ดีที่สุด ประทับใจสูงสุด เรานำเข้าเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ใช่แค่ว่าดี แต่ต้องดีที่สุดเท่านั้น เมื่อลูกค้าเข้ามาที่ศูนย์บริการของเราต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไปเท่านั้น เพราะศูนย์บริการของเราถ้าไม่ใช่ เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของการปกป้องสีรถยนต์ จะไม่มีทางนำมาใช้ในศูนย์บริการเรา"

"Act God" ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าของรถอีกมากมาย ด้วยเทคโนโลยีสารเคลือบปกป้องสีรถยนต์ จากอเมริกา ที่ให้การปกป้องที่เหนือกว่า Silica. Graphene, Solid, Sio2 พร้อมทั้งมีคุณสมบัติที่แตกต่างและคุ้มค่ากับการปกป้องสีรถ ให้การปกป้องกว่าการเคลือบแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดถึง 3 เท่า, มีความหนาแน่นในตัวเคมี, ปกป้องผิวสีจากมลภาวะ และสภาพอากาศได้เป็นอย่างดีรวมถึงปกป้องความร้อนและรังสียูวีที่มีผลกระทบกับรถในระยะยาว และทำความสะอาดง่าย ด้วยความแข็งมากกว่า 10H,10H+ โดยเทคโนโลยี Titanium มีให้เลือกถึง 3 Package การปกป้อง Titanium, Titanium Plus, Titanium Neon (เทคโนโลยีสูงสุดผิวเคลือบสามารถซ่อมแซมตัวเองได้) เรียกได้ว่าดูแลรักษาง่าย สีรถเงางามตลอดเวลา ที่สำคัญปกป้องยาวนาน และยังเป็นเจ้าแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ที่ครอบครองเทคโนโลยีนี้ และสำหรับท่านที่ต้องการการปกป้องที่มากขึ้น ยังมีการบริการติดตั้งฟิล์มใสกันสะเก็ดหิน และเช่นกันเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากอเมริกา Bakelite Protection Film ที่นี่ถ้าไม่ใช่เทคโนโลยีที่ดีที่สุด ไม่ได้อยู่ศูนย์บริการ Kingdom by ActGod จริงๆ

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการพบการเข้ารับบริการดูแลรักษาที่จะสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของรถ ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าเกินราคา เหมือนได้รถคันใหม่ กับศูนย์บริการ Kingdom by Act God ที่คนรักรถไม่ควรพลาด! อีกทั้งผลิตภัณฑ์ ปกป้องดูแลสีรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ Act God ที่จะสร้างความประทับใจให้คุณอย่างสูงสุด

สนใจสามารถเข้ารับศูนย์บริการ Kingdom by Act God ได้ที่
ตั้งอยู่ที่ 2 The Banyan Tree ,C building LadPrao 15 Jompol เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
Google Maps: https://goo.gl/maps/FjsgYVQiq1gfSDGY8

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ActGod
Facebook: Kingdom by Act God (ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์)
Webistie: http://www.actgodthailand.com/
Tiktok : actgod_thailand
Youtube : ACTGOD THAILAND
Tel. 02-004-4494

Facebook : https://www.facebook.com/actgodthailand
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCguiEpYkJTTXA1kNAHCeu7A/