10 Year the Miracle of Beauty ผิวสวยอ่อนเยาว์นับ 10 ปี ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลซีบัคธอร์น ภายใต้แบรนด์ Migabee

     Migabee ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่ใช้สารสกัดธรรมชาติ 100% จากผลซีบัคธอร์น ที่มีงานวิจัยในสรรพคุณทางการแพทย์และมีเอกสารบทความตีพิมพ์ในวารสารทั่วโลก ได้เข้าแทรกแซงเพื่อเปิดใจสาวๆ หนุ่มๆ ผู้คลั่งไคล้แต่สินค้าบนเคาน์เตอร์แบรนด์เท่านั้น การเปิดใจลูกค้ากลุ่มคุณภาพสูงกลุ่มนี้เปิดใจยากแต่ถ้าเปิดใจได้ก็อยู่กันได้นาน 6 ปี แนะนำกันปากต่อปาก ลูกค้าซื้อแล้วซื้อซ้ำแนะนำเพื่อนมาซื้อนั่นคือจุดแข็งอันแข็งแกร่ง เป็นการสร้าง Brand Loyalty ของลูกค้าคุณภาพสูงที่หลงรักในเซรั่มบำรุงผิวคุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผล

Migabee เปิดตัวด้วยคุณภาพของสารสกัดจากผลซีบัคธอร์น เห็นผลลัพธ์เมื่อใช้เพียง 7-14 วัน แม้คนที่เคยเจอหน้าคุณทุกวันก็สังเกตุได้ถึงความเปลี่ยนแปลง มิกาบี้ใช้การตลาดแบบคุณภาพนำทาง เห็นผลชัดเจน ปลอดภัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และยืนยันจากผู้ใช้จริงเป็นการบอกต่อให้กับคนรอบข้าง ได้อธิบาย ได้แชร์ประสบการณ์และมั่นใจในสินค้า กล้าพูดได้อย่างเต็มปาก ทำให้ Migabee แข็งแกร่งยาวนานมาจนถึง 6 ปี ทุกรีวิวคือผู้ใช้จริงที่ซื้อแล้วซื้อซ้ำแนะนำเพื่อนมาซื้อ 6 ปี เติบโตอย่างเข้มแข็ง มีฐานลูกค้าเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนใจ

Migabee เปรียบเสมือนเครื่องสำอางสามัญประจำบ้านต่อให้ลูกค้าซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์หรือแบรนด์ไหนๆ มาวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง แต่หนึ่งในนั้นมิกาบี้ก็ยังคงอยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางของลูกค้าและยังเป็นลูกรักที่ขาดไม่ได้ และมิกะบี้ มีหน้าที่ปรนนิบัติฟื้นฟูดูแลบำรุงทุกปัญหาผิวของลูกค้าอย่างเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนไม่คลุมเครือจนเป็นที่บอกต่อกันปากต่อปากมานานถึง 6 ปี ต่อให้ลูกค้าแอบแว๊บปันใจไปให้กับแบรนด์อื่นๆ แต่สุดท้ายก็ยังต้องกลับมาใช้มิกาบี้ดูแลผิวเหมือนเดิม

วิธีใช้ หลังล้างหน้าให้สะอาดให้ทามิกาบี้ทั่วใบหน้าและลำคอ บำรุงเป็นตัวแรก ใช้ประจำทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอน จากนั้นบำรุงด้วยตัวอื่นๆ ตามปกติ

เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนอยากได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ แต่จะเลือกอย่างไรในเมื่อตามท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมายที่ล้วนแล้วแต่บอกเล่าถึงสรรพคุณที่ดีงาม หรือแม้แต่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง โดยการทุ่มงบในการจ้างรีวิวจ้าง Blogger จ้างกูรู ใช้งบโฆษณาจ้างใครก็ไม่รู้ที่เราไม่รู้จักมาบอกว่าสินค้านั้นดีโดยที่เราไม่เคยดูว่าเขาใช้สินค้าจริงหรือไม่ แต่สำหรับ Migabee เราใช้ลูกค้าของเราเป็นกระบอกเสียงคอยถ่ายทอดส่งต่อบอกเล่าประสบการณ์ดีๆ จากเพื่อนสู่เพื่อน ถ้าเพื่อนไม่ถามเพื่อนแล้วเพื่อนจะถามใคร ถ้าเพื่อนเห็นเพื่อนสวย เพื่อนก็อยากสวยใช่ไหม? แล้วจะมีใครบอกถึงผลิตภัณฑ์นั้นได้ดีกว่าเพื่อนของคุณ

ความกรุณาของลูกค้าเรา คือช่วยทำงาน คอยแนะนำบอกต่อส่งข่าว Migabee ชู นโยบายขายให้เพื่อนสนิท เพราะเพื่อจะไม่ยอมให้เพื่อนสวยกว่า และเพื่อนจะไม่ยอมให้เพื่อนไม่สวย คุณภาพการันตีด้วยหน้าลูกค้าเรา หรือผลลัพธ์บนหน้าของเพื่อนเรา ประสบการณ์ที่ดีไม่ต้องพูดเยอะ ยื่นหน้าให้ดูแล้วยิ้มสวยๆ แล้วพูดว่า "ฉันใช้ Migabee" แค่นี้เราก็มีเพื่อนๆ ของเพื่อนมาเป็นลูกค้าอีกมากมาย กลายเป็น Migabee Thailand การตลาดแปลกแหวกแนวที่เจาะกลุ่มลูกค้าตรงเป๊ะ เพราะใช้ผู้ใช้จริงริวิวสินค้า รับจ้างรีวิวเป็นไหนๆ และถ้าเราไม่มั่นใจเราคงไม่กล้าเพราะการรีวิวจากลูกค้ามีทั้งคำด่าและคำชม เป็นกระบอกเสียง และพูดส่งเสริมการขายให้กับคนรอบตัวจากเพื่อนสู่เพื่อนและไปสู่เพื่อนเรื่อยๆ จนขยายออกเป็นวงกว้างตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ไม่มีคำว่าแผ่วเลยจริงๆ

อีกหนึ่งอย่างที่เราเชื่อว่ามันคือความสำเร็จ ที่อยู่เบื้องหลัง นั่นก็คือการตอบคำถามของลูกค้า การแนะนำนอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์ของเราการพูดคุยให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่มั่วข้อมูล ไม่ Over claim จริงใจ ใส่ใจในการตอบคำถาม โดยเราไม่เคยยัดเยียดขายให้ลูกค้า และไม่สนใจว่าลูกค้าจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของ ทาง Migabee Thailand เราชื่นใจกับคำชื่นชม เป็นผลลัพธ์ของลูกค้าที่ได้ผลหรือแก้ปัญหาผิวของลูกค้าได้นั่นคือกำไรที่มีค่ามากกว่าตัวเงิน เราคือเพื่อนคุณ เพื่อนที่หวังให้เพื่อนสวย เพื่อนที่หวังให้เพื่อนเลิกลองผิดลองถูกซะที เพราะเพื่อนคนนี้ลองมาให้ทุกอย่างแล้ว Migabee คือแบรนด์ของเพื่อนๆ ทุกคน

ถึงว่าที่เพื่อนใหม่ ทั้งหมดนี้อย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้ลอง inbox ทักทายสอบถามกันได้ เพื่อนคนนี้รอตอบทุกคำถามและข้อสงสัยเพียงเปิดใจ อีกครั้ง ให้มันรู้ไปสิว่าเราจะไม่ถูกกับของคุณภาพสูง

อยากรู้จัก Migabee อยากรู้จักสารสกัดจากซีบัคธอร์น หรือปรึกษาปัญหาผิว สามารถติดต่อได้ตาม Contact ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เรายินดีให้คำแนะนำโดยไม่สนใจว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์ของเราหรือไม่ก็ตาม

Contact
Facebook : Migabee Thailand
Line : @migabee
Website : www.migabeethailand.com
Tel : 081-4979796

Facebook : https://www.facebook.com/Migabeethailand
LINE
: https://lin.ee/Yez4PW6