หมดข้อกังขา! ผู้ชายหุ่นหมีควรเลือกเสื้อเชิ้ตอย่างไรให้ดูหล่อเป๊ะในแบบฉบับหนุ่มอวบร้านโคตรใหญ่

ท้าให้ลองกับ “เสื้อเชิ้ต” ร้านโคตรใหญ่ ร้านเสื้อผ้าคนอ้วนที่รู้ใจหนุ่มไซส์ใหญ่มากที่สุด
เพราะร้านโคตรใหญ่คำนึงถึงทุกๆ ปัญหาของคนอ้วนและเข้าใจถึงทุกๆ ข้อจำกัดว่าคนอ้วนนั้นต้องการและไม่ต้องการอะไร เมื่อถึงเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้า ซึ่งไอเทมชิ้นสำคัญที่ผู้ชายทุกคนจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “เสื้อเชิ้ต”

เสื้อเชิ้ต นั้นมีข้อดีในการช่วยเสริมลุค และเสริมบุคลิกให้กับหนุ่มๆ ได้ แต่คุณก็ต้องใส่ใจเลือกมันเป็นพิเศษ ให้ขนาด และทรงเสื้อพอดีกับสรีระรูปร่างของคุณด้วย การที่คุณจะหาเสื้อเชิ้ตสักตัวที่ใส่แล้วดูหล่อเท่ห์ จะต้องพิจารณารายละเอียดของเสื้อเชิ้ตพอสมควร ว่าทรงเสื้อเหมาะกับรูปร่างของคุณไหม หรือเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บใส่แล้วสบายตัว เหมาะกับการใช้งานของคุณหรือไม่?

ไม่ใช่ว่าเสื้อเชิ้ตทุกตัวใส่แล้วจะดูเหมาะกับคุณ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าร้านโคตรใหญ่ก็คือหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่เขาพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต และออกแบบทรงเสื้อมาเพื่อหนุ่มไซส์ใหญ่โดยเฉพาะ ไหนๆ จะเสียเงินซื้อทั้งทีก็ควรได้เสื้อเชิ้ตที่ตรงสเปคที่สุดจริงไหมครับ?

เสื้อเชิ้ตร้านโคตรใหญ่นั้นเพียบพร้อมหรือเรียกได้เลยว่า ‘ticked all the boxes’ ในสิ่งที่หนุ่มหุ่นหมีอย่างคุณปรารถนาแน่นอน เพราะทั้งใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่ระคายผิว ออกแบบทรงเสื้อมาพิเศษเพื่อช่วยเสริมบุคลิกของหนุ่มหุ่นหมีโดยเฉพาะ คุณจะ “หมดกังวล” เรื่อง คอเสื้อรั้งคอ อึดอัดช่วงไหล่ เสื้อติดต้นแขน หรือเสื้อรัดพุง

เพราะ ร้านโคตรใหญ่ เข้าใจ “คุณ” มากที่สุด เสื้อเชิ้ตของร้านนี้ มีการปรับแพทเทิร์นใหม่ ให้เข้ากับสรีระของหนุ่มไซส์ใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อให้คุณใส่แล้วไม่อึดอัด ขยับตัวสะดวก ใส่แล้วคล่องตัวมากที่สุด สามารถติดกระดุมได้สบายโดยไม่รู้สึกอึดอัด เสื้อเข้ารูปพอดี ผ้าไม่กระด้าง แข็งแรง ทนทาน ตะเข็บแน่น ซักแล้วไม่ย้วย ไม่ยืด ใส่ได้นานไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยแน่นอน

ร้านโคตรใหญ่ เลือกใช้เนื้อผ้าที่ได้ทดลองแล้วว่าเหมาะสำหรับคนอ้วนมากที่สุด บอกเลยว่าลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีจากยอดขายมากกว่า 4,000 ชิ้น แอบกระซิบว่า ร้านนี้เขาออกแบบ และผลิตเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มไซส์ใหญ่โดยเฉพาะมานานแล้วมากกว่า 30 ปี แค่นี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้แล้วว่าหนุ่มๆ หุ่นหมีเขาเลือกซื้อเสื้อกันที่ไหน ใช่ไหมหล่ะครับ?

ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังมีไซส์รองรับหนุ่มๆ ไซส์ใหญ่ ตั้งแต่ อก 54 นิ้ว ไปจนถึง 66 นิ้วเลยทีเดียว นับได้ว่าใหญ่ที่สุดในตลาดตอนนี้เลย และยังมีเสื้อเชิ้ตให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตสีพื้น ที่มีทั้งแขนสั้น และแขนยาว แถมยังมีสีให้เลือกมากถึง 16 สี/ เสื้อเชิ้ตคอจีน/ เสื้อเชิ้ตฮาวาย/ เสื้อเชิ้ตลายสก็อต เอาเป็นว่าตอบโจทย์สำหรับทุกๆ โอกาส กันเลยทีเดียว

มีแต่คุ้มกับคุ้ม! เพราะเท่านี้ยังไม่พอ หากคุณสั่งสินค้าของร้านโคตรใหญ่ไปแล้วใส่ได้ไม่พอดี ทางร้านยังมีบริการเปลี่ยนไซส์ได้ “ฟรี” อีกด้วย เรียกได้ว่าเขาเข้าใจทุกปัญหาของคนอ้วนจริงๆ

ช่องทางการติดต่อ :
Shopee : kodyai.bigsize (🛒 https://shp.ee/vsde2w9)
Facebook : โคตรใหญ่ เสื้อผ้าผู้ชายอ้วน ไซส์ใหญ่ เกรดส่งออก
Line : @kodyai