สายหวานห้ามพลาด! ”Am Tea “ ร้านชานมไข่มุกที่กำลังมาแรง ด้วยสุดยอดแฟรนไชส์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งมีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

หากพูดถึงแฟรนไชส์ร้านชานมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า “Am Tea” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม นอกจากเมนูชานมไต้หวันที่เป็น Menu Signature ของร้านแล้ว ยังมีเมนูโกโก้ที่อร่อยแบบตะโกนอีกด้วย นั่นเพราะทางร้านเลือกใช้โกโก้นำเข้าสายพันธุ์ Alkalized หรือ Dutched ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่นิยมที่สุดในโลก โกโก้อร่อย จนกลายเป็นเมนูโปรดของพระเอก-นางเอกซีรีย์ “Love Me Again” อย่าง มิว ศุภศิษฎ์ และ มายด์ ลภัสลัล (W J Mind) ระหว่างถ่ายทำซีรีย์ที่ร้าน Am Tea Café สาขา สุขุมวิท 71 พักกองเมื่อไหร่เป็นต้องร้องขอเมนู ชาไทยโกโก้ลาวา และ โกโก้สโนว์วี่ กลายเป็นกระแสในหมู่คนรักโกโก้ ที่สั่งเครื่องดื่มจาก “Am Tea” เมื่อไหร่ต้องท้อปด้วยโกโก้ลาวาทุกแก้วไป จนแบรนด์ต้องออกเมนูเอาใจเหล่า Cocoa Lover อย่าง “Cocoa Lava Series” ไม่ว่าจะเป็นเมนู ชาไทยโกโก้ลาวา นมชมพูโกโก้ลาวา กาแฟเย็นโกโก้ลาวา ชาเขียวนมโกโก้ลาวา และนมกล้วยเกาหลีโกโก้ลาวา

“Am Tea” เป็นแฟรนไชส์ชานม ที่มีชานมไต้หวันรสชาติเข้ม กลิ่นชาชัด วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ทุกแก้วคือเข้มข้น หวานกำลังดี ด้วยสุดยอดแฟรนไชส์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร "Am Tea" จึงเป็นร้านชานมไข่มุกในสไตล์คาเฟ่ ที่มีรูปแบบการลงทุนที่ตอบโจทย์กับคนยุคนี้สามารถเลือกเปิดเป็นแบบคีออส หรือคาเฟ่ก็ได้ ซึ่งขายได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่ เน้นความประทับใจของลูกค้า คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ไม่ต้องเสียเวลาหาสูตรเอง นอกจากเมนูเครื่องดื่มกว่า 80 เมนูแล้ว “Am Tea” ยังมีเมนูของว่างอย่าง Croffle และขนมปังปิ้ง สุดปัง ทุกเมนูมีการสอนสูตรให้อย่างละเอียด

แฟรนไชส์ "AmTea" ไม่เก็บ % จากยอดขาย มีระบบ POS ที่เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับร้านคาเฟ่ สอนการขายในระบบ Delivery ให้ทุก Platform พร้อมช่วยคิด Promotion การทำการตลาดต่อเนื่อง ทั้งคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับแฟรนไชส์อีกด้วย

การันตีคุณภาพด้วยการได้รับมาตรฐานการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ Franchise Standard ปี 2564 และผ่านการอบรมกิจกรรมการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ B2B ปี 2565 จากการคัดเลือกของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โปรพิเศษสุดๆ แบบที่คุ้มค่าแก่การลงทุน โปรโมชั่นพิเศษราคา 69,900.- รับเพียง 30 สาขาเท่านั้น คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Am TeaThailand
Instragram : amtea_thailand
Line : @amtea
Website : https://www.amteathailand.com
Tel.: 089-709-8888

Facebook : https://www.facebook.com/amteathailand?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/amtea_thailand/