ดูแลคนสำคัญของคุณอย่างดีที่สุด “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” บริการบ้านพักคนชราและผู้ป่วยพักฟื้น ดูแลใกล้ชิด ห้อง Mini VIP สะดวกสบาย ครบครัน

        ไม่มีเวลาดูแลผู้ใหญ่คนชราไม่ได้หมายความว่าไร้ความรักหรืออกตัญญู สำหรับใครที่ไม่มีเวลาและต้องการคนมาแบ่งเบาภาระในการดูแลคนในครอบครัวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลคนชรา ผู้ป่วยพักฟื้นโดยทีมงานพยาบาลวิชาชีพและทีมแพทย์คอยให้คำปรึกษา ดูแล และฟื้นฟูสุขภาพอย่างใกล้ชิด

        “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” ดูแลอย่างครอบครัว ให้ผู้พักพิงได้อยู่ในศูนย์ร่วมกัน ไม่เหงา สร้างความสัมพันธ์อันดี และส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงด้วยกิจกรรมกายภาพบำบัด เสริมโภชนาการด้วยอาหารอร่อยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ผ่านคำแนะนำของนักโภชนาการ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อาคารสะอาด ปลอดภัย สามารถมีห้องพักส่วนตัวได้

ห้องพักของ “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” มีดังนี้
        • ห้องพิเศษเตียงคู่
        • ห้อง Mini VIP เตียงเดี่ยว
        • ห้องพิเศษเตียงเดี่ยวพร้อมโถงรับแขกส่วนตัว
        • ห้องพักรายวัน

        บริการแบบครอบคลุม สำหรับท่านใดที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้อง Mini VIP อนุญาตให้ญาติเฝ้าพักได้ 1 ท่าน ราคาคุ้มค่า เพราะ “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” ต้องการดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด ให้บริการดูแลผู้ป่วยระยะพักฟื้นหลังผ่าตัด ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายขึ้น และฟื้นฟูสุขภาพให้ดีขึ้นโดยเร็ว สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการสามารถติดต่อขอคำปรึกษาหรือสอบถามราคาได้ที่ช่องทางด้านล่าง “บ้านกฤษณาเนอร์สซิ่งแคร์” ยินดีให้บริการ


#บ้านพักคนชรา #ดูแลผู้สูงอายุ #ผู้ป่วยระยะพักฟื้น #ผู้ป่วยติดเตียง #รามคำแหง164 #มีนบุรี #หนองจอก #บ้านพักคนชรากฤษณา


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: บ้านกฤษณา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Krissana Nursing Home ซอย รามคำแหง 164 เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
Tel: 086 034 0236 / 081 658 4168
Gmail: krissana.nch@gmail.com
Facebook: Krissana Nursing Care ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น
Website: https://krissana-nursing-care.business.site/

Facebook : https://www.facebook.com/KrissanaNursingCare?mibextid=LQQJ4d