เจาะพิกัดร้านหมูหันรสเลิศ ที่ใครได้ลองต่างมูฟออนไม่ได้!”สวนตามใจปรารถนา As You Wish”ที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับความอร่อยและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

        ร้านหมูหันขวัญใจสายกินระดับโลก เปิดตัวรสชาติความอร่อยสุดแปลกใหม่ที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ กับเมนูสุดปังอย่าง "หมูดำหันตามใจปรารถนา ของเจ้าของร้านอาหารยูทูปเบอร์ชื่อดังระดับประเทศหม่อมถนัดแดก" เจ้าพ่อแห่งการกินที่พร้อมชวนให้คุณได้กินแต่ของอร่อย!

ตามใจปรารถนา - As You Wish

        หมูหันระดับโลกที่คนทั้งโลกต้องมากินที่สวนตามใจปรารถนา - As You Wish กับเมนูซิกเนเจอร์ "หมูดำหันตามใจปรารถนา" หนังกรอบฟู เนื้อฉ่ำนุ่มสามารถรับประทานได้ทั้งตัว หมูหันรสชาติดีที่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งรสชาติด้วยเครื่องเทศระดับพรีเมียมให้ซึมเข้าเนื้อในถึง 48 ชั่วโมง ใช้เวลาพัฒนาสูตรการย่างหันจนสำเร็จกว่า 2 ปี เมื่อนำมาย่างหันแล้วหนังเป็นเกล็ดเม็ดใหญ่ละเอียด สีทอง กรอบฟูสวย เนื้อฉ่ำนุ่ม กินธรรมดาก็ฟิน กินกับน้ำจิ้มบินขึ้นสวรรค์ไปเลย ด้วยรสชาติความอร่อยจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ และการคัดสรรเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมียม พิถีพิถันเพื่อรังสรรค์ความอร่อยสุดล้ำ อีกทั้งเสิร์ฟโดยใช้เทคนิคในการพรีเซนต์สุดอลัง เล่นใหญ่ จัดเต็ม เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนในประเทศไทย

        สวนอาหารที่มีซุ้มทางเข้าที่ถูกตกแต่งด้วยน้ำพุและโคมไฟแชนเดอเรียขนาดใหญ่ ภายในร้านมีทางเดินรอบทะเลสาบที่ร่มรื่น พร้อมจุดให้ถ่ายรูปอวดโซเชียลได้แทบทุกจุด ในส่วนโซนสำหรับทานอาหารที่มีให้เลือกทั้งแบบ

  • Indoor ที่เป็นห้องแอร์ ด้านในประดับโคมแชนเดอเรียหรูหราโดดเด่น ถูกตกแต่งด้วยโต๊ะไม้สัก และเก้าอี้หวายเทียม งานสั่งทำระดับพรีเมียม ส่วนใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบ 
  • Outdoor โดยไม่ต้องกลัวร้อน เพราะที่ร้านได้จัดวางองค์ประกอบของอาคารไว้อย่างดี ด้วยการใช้ร่มเงาจากตัวอาคารที่มาช่วยบดบังแสงอาทิตย์ รวมถึงทิศทางลม หรือจะเป็นในส่วนของห้องจัดเลี้ยงที่รองรับลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวถึง 4 ห้อง ได้แก่ ห้อง Ballroom ขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกสำหรับงานจัดเลี้ยงได้ 50-100 ท่าน, ห้อง Panorama ห้อง Country และห้อง Glass House

        หมูดำหันตามใจปรารถนา รสชาติของความอร่อยที่คุณจะต้องติดใจ การันตีความฟินจากเหล่า youtuber ชื่อดังยอดซัพหลักล้านจากหลายช่องทาง อาทิ Bearhug, พีชอิทแหลก, หม่ำกับหม่ำ รวมถึงมีทั้งดาราและคนมีชื่อเสียงต่างๆ อาทิเช่น พี่ปูพงษ์สิทธิ์ และพี่อี๊ด โปงลาง เป็นต้น 

        นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการ "หมูหันเดลิเวอรี่" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณถึงที่ ทั่วประเทศ สามารถโทร.สั่งได้ทุกวัน บรรจุแพคเกจสุดพรีเมียมสวยหรู เมื่อเปิดกล่องออกมาก็สามารถรับประทานได้ทันที ภายในกล่องบรรจุอุปกรณ์สำหรับรับประทานไว้ให้พร้อม และเครื่องเคียงอย่างครบครัน

        และตอกย้ำความเป็นระดับโลก กับรถหมูหันโมบาย 'Sucking Pig Mobile Catering' เจ้าแรกของโลก! พร้อมย่าง หัน เสิร์ฟ หมูดำหันตามใจปรารถนา ให้คุณถึงที่ ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยง งานแต่ง งานทำบุญต่างๆ รถหมูหันโมบายพร้อมบริการคุณทั่วประเทศ 

Contact

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 11.30-22.00 น.
Location: สวนตามใจปรารถนา As You Wish เลขที่ 96 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว
Tel: 096 092 6969
Facebook: ตามใจปรารถนา - As You Wish