“พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก “Sense Skeyn Clinic” คว้ารางวัลระดับประเทศและอันดับหนึ่งของภาคใต้อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์รักษามากกว่า 13 ปี!

ด้วยประสบการณ์และเทคนิคของ "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม กว่า 13 ปี ในวงการแพทย์ด้านความงาม สุขภาพ และชะลอวัย ปัจจุบัน พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน) แพทย์ประจำ "Sense Skeyn Clinic" คว้า 2 รางวัลใหญ่สูงสุดระดับประเทศ ได้แก่

   1. The Platinum Award for Merz Swiss Filler 2022 คลินิกที่มียอดใช้ Filler Belotero สูงสุดในประเทศไทย และเป็น 1 ใน 8 คลินิกในประเทศไทย

   2. The Gold Award Merz German Toxin 2022 คลินิกที่มียอดใช้ Xeomin สูงสุดระดับประเทศ 2 ปีซ้อน

เรียกได้ว่า "Sense Skeyn Clinic" เป็น 1 ใน 8 คลินิกที่คว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศ นำทีมโดย "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" ผู้นำเทรนนวัตกรรมความงาม พร้อมพัฒนาศาสตร์เทคนิคความงามที่ทันสมัย ตอบโจทย์ด้วยเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล นำทีมโดย "พญ.ชนินาถ รัตนมณี" หรือ "คุณหมอเจน" การันตีด้านฝีมือ พร้อมทั้งมีประสบการณ์การรักษากว่า 13 ปี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในภาคใต้และระดับต้นๆในประเทศ ใส่ใจในการรักษา และบริการแบบเฉพาะบุคคล ด้วยความชำนาญจาก แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการรักษาและฟื้นฟู ทั้งผิวพรรณ ความงาม รูปร่าง สุขภาพ โดยไม่ผ่าตัด ประกอบกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก มาตรฐานสากล เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานจากอเมริกา ยุโรป เวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ใช้มีคุณภาพ มาตรฐานสูง ผ่านงานวิจัยรองรับจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา ยุโรป และประเทศไทย ตลอดจนสถานที่ที่ให้บริการมีความสะดวกสบาย สะอาดได้มาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุข

13 ปีในการทำงาน ของคุณหมอเจนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพจากบริษัทยาชั้นนำของโลกมาตลอด รางวัลต่างๆที่ได้รับมา เป็นการการันตีถึงผลงานที่ผ่านมา ว่าคุณหมอเจนแห่ง "Sense Skeyn Clinic" ของเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คนไข้ และคนไข้ก็มอบความไว้วางใจให้คุณหมอเจนดูแล จนได้รับรางวัลชื่นชมมากมาย ขอบคุณคนไข้ทุกๆ ท่านที่ไว้วางใจและอยู่กับเรามานานแสนนาน

นอกจากนี้ทาง "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" ยังมีความมุ่งมั่นในการให้บริการของ "Sense Skeyn Clinic" ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นที่น่าพึงพอใจ และความปลอดภัย จึงทำให้ผู้ที่ได้เข้ามารับบริการส่วนใหญ่ ต่างมีความเชื่อมั่น รวมไปถึงไว้วางใจในการบริการของทางคลินิก ตลอดจนถึงการบอกต่อ ทำให้มีผู้เข้ามารับบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพราะเราจริงใจเลือกสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุด..เพื่อคุณ พร้อมให้บริการทั้ง 2 สาขา ดังนี้

Sense Skeyn Clinic สาขาสงขลา
ปากซอย 6 วชิรา (ถ.ทะเลหลวง) อ.เมือง จ.สงขลา 90000
โทร : 074-327-338, 085-671-0008
เวลาเปิด 10.00-19.00 น.ทุกวัน

Sense Skeyn Clinic สาขาหาดใหญ่
143 ถ.จุติอนุสรณ์ (เยื้องโรงแรมหรรษาเจบี) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา 90110
โทร : 074-230377, 083-193-1117 Fax : 074-230344
เวลาเปิด 10.00-19.00 น. ทุกวัน

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://senseskeynclinic.com
Facebook : Sense Skeyn Clinic เซนส์สกรีนคลินิก
Instagram : Sense Skeyn Clinic
Line official : @SENSESKEYNCLINIC
เลขใบอนุญาติคลินิก : 90101001064

Facebook : https://www.facebook.com/Senseskeynclinic/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40senseskeynclinic
Instagram : https://www.instagram.com/senseskeynclinic/