เติมเต็มความมั่นใจในรอยยิ้มของคุณไปกับคลินิกที่ให้บริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร 'SmileTag dental clinic'

คลินิกทันตกรรมสไมล์แท็ก(SmileTag Dental Clinic) พร้อมดูแลทุกรอยยิ้ม ครอบคลุมครบทุกด้านของบริการทันตกรรม รวมทั้งให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและหลังการรักษา เพราะทางคลินิกเห็นคุณเป็นเหมือนคนในครอบครัว จึงพร้อมที่จะดูแลและให้บริการอย่างเต็มที่ ให้คุณมีสุขภาพช่องปากที่ดี

คลินิกทันตกรรมสไมล์แท็ก ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 30/1 เดินทางสะดวกใกล้ MRT (กำลังก่อสร้าง) และมีที่จอดรถหน้าคลินิก ให้บริการครบวงจรโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น ทันตกรรมทั่วไป ทันตกรรมจัดฟัน ทันตกรรมประดิษฐ์ ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม วีเนียร์ ศัลยกรรมช่องปากและรากฟันเทียม ด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพ เช่น เครื่องเอกซเรย์ CT scan (เอกซเรย์ 3 มิติ) ทำให้การประเมินและวางแผนรักษาในเคสที่ซับซ้อนมีความแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งยังยืนหนึ่งเรื่องการรักษาที่มีมาตรฐานในราคาที่เข้าถึงได้

การันตีความประทับใจ จากผู้ที่เคยใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทาง คลินิกทันตกรรมสไมล์แท็ก บริการดีเกินราคาและดูแลอย่างเป็นกันเองสุดๆ สามารถปรึกษาคุณหมอได้ทั้งก่อนและหลังใช้บริการ คุณหมอทุกท่านพร้อมให้รายละเอียดอย่างเป็นกันเองแน่นอน

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาคลินิกบริการทางทันตกรรมที่ครบครัน มีคุณภาพ สามารถติดต่อสอบถาม หรือนัดได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย!!!

คลินิคทันตกรรมสไมล์แท็ก ซ.รามคำแหง 30/1
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
โทร 095-993-6642
Line : @SmileTagClinic
Facebook : SmileTag Dental Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/smiletagclinic