“Becharm Design” สร้างสรรค์งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบตกแต่งภายใน และการรับเหมาก่อสร้าง

เพราะงานออกแบบก็เหมือนการทำอาหาร แม้จะเป็นเมนูเดียวกันแต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนส่วนผสมและปรุงรสให้กลมกล่อมตามใจชอบได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับ designer แต่ละท่าน เช่นเดียวกับ “Becharm Design” ที่พร้อมส่งมอบผลงานในรูปแบบที่ตรงใจให้กับลูกค้า เป็นการสร้างสรรค์งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร
.
‘คุณกันเอง จันทร์มณีงาน แซ่ซิม’ ผู้ก่อตั้ง Becharm Design มาพร้อมแนวความคิดที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของการดีไซน์ และต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน
.
ด้วยประสบการณ์การทำงานออกแบบกว่า 20 ปี ทั้งคุณกันและทีมดีไซเนอร์ที่ผ่านงานออกแบบจากลูกค้าระดับ Hi-end พร้อมด้วยรางวัล winner award จาก International property Award 3 ปี ในสาขา Residential Design การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ผลงานที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน
.
• งานออกแบบโรงแรม รีสอร์ต 5 ดาวในเครือ Brand international
• งานออกแบบ ในกลุ่มที่พักอาศัย (Residential ) ลูกค้า Hi-end ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ
• ลูกค้าในกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Development ) ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ
• งานกลุ่มร้านอาหาร ร้านค้า (shop & restaurant )
.
โดยแนวทางการออกแบบของ “Becharm Design” บอกเลยว่าตอบทุกโจทย์การดีไซน์และตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้ง Luxury Style ที่มีรายละเอียดของงานตกแต่งมาก ๆ และ Classic design, Contemporary หรือ Modern style ที่เรียบหรู ผ่านการเลือกใช้วัสดุ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่พิถีพิถัน
.
เรายินดีและสนุกกับทุกโจทย์ที่ลูกค้าส่งมอบให้ ซึ่งจะสร้างงานออกแบบที่ตรงกับความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละท่านจริง ๆ พร้อมทั้งช่วยดูแลงานก่อสร้างจนแล้วเสร็จ รวมถึง after service ที่ยินดีดูแลลูกค้าเช่นเดียวกับคนในครอบครัวของเรา
.
หากใครที่กำลังมองหาบริษัทออกแบบตกแต่งภายในและรับเหมาก่อสร้าง ต้องเลือก “Becharm Design” ผู้ให้บริการงานออกแบบตกแต่งบ้านพักอาศัย ร้านค้า โรงแรม รีสอร์ต พร้อมส่งมอบผลงานที่ตอบรับความต้องการและรสนิยมของคุณมากที่สุด
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Arden Phatthanakan ซ.พัฒนาการ 20 แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ
Facebook : Becharm Design Studio
Tel : 065 426 6956
IG : becharm.design
E-mail : janmaneengam.s@gmail.com
E-mail : info@becharmdesign.in.th

Facebook : https://web.facebook.com/BecharmDesign Instagram : https://www.instagram.com/becharm.design/