คนรักสุขภาพห้ามพลาด! น้ำผักสกัดเย็นจากร้าน Easy Veggie Cafe อร่อยทานง่ายได้ประโยชน์จัดเต็มแม้คนไม่ชอบทานผักยังติดใจ

         เอาใจสายรักสุขภาพกับเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วไม่อ้วน แถมยังได้ประโยชน์เน้นๆ อัดแน่นด้วย วิตามิน สารอาหารและเอ็มไซม์จาก ”เคล” ผักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งผักใบเขียว ได้รับการยอมรับว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดหรืออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและหลากหลาย เมื่อเทียบกับผักประเภทอื่นๆ ในปริมาณที่เท่ากัน

         เคล มีสารอาหารและแร่ธาตุต่างๆ มากมาย มีโพแทสเซียมส่งเสริมสุขภาพหัวใจ มีไฟเบอร์สูงช่วยลดการเกิดเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระและคลอโรฟิลล์สูงช่วยต้านมะเร็ง และที่โดดเด่นสุดๆ คือมีสารลูทีนและซีแซนทีนในปริมาณมาก ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยดูแลสายตาได้อย่างดี มีเบต้าแคโรทีนและวิตามินเอ ช่วยบำรุงผิวหนังและเส้นผม มีแคลเซียมที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน เรียกได้ว่าคุณประโยชน์รอบด้านเลยจริงๆ

         แต่สำหรับบางคนการทานผักนั้นถือว่าเป็นเรื่องยาก Easy Veggie Cafe จึงได้นำมาทำเป็นรูปแบบใหม่ ที่ถึงคุณจะไม่ชอบทานผักก็จะต้องติดใจ เพราะทั้งอร่อย ทานง่าย ไม่เหม็นเขียว มีหลากหลายรูปแบบทั้งในรูปแบบน้ำสกัดเย็น Smoothie และ ไอศกรีม หรือจะนำเคลสดๆ ปลอดสารพิษจากร้านเราไปทำสารพัดเมนูต่างๆ ก็อร่อยสุดๆ ไปเลยล่ะ! ว่าแล้วก็ตามมาดูเมนูสุขภาพจากร้านเรากันเลยดีกว่า

- Queen of Green Cold Pressed & Smoothie
สูตรพิเศษที่จะทำให้เพื่อนๆ สดชื่น เติมพลังให้คุณพร้อมต่อสู้กับการทำงานหนัก ด้วยคุณค่าจากเคลแบบจัดเต็ม (เคล,ส้ม,แอปเปิ้ลเขียว,สัปปะรด,เสาวรส)
- Beauty Blink Cold Pressed & Smoothie
สูตรที่จะเปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าใส พร้อมบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ลดความเมื่อยล้าของดวงตา ด้วยพลังจากวิตามินซี และเคล (เคล,ส้ม,สับปะรด,เสาวรส,แครอท,มะเขือเทศ,บลูเบอร์รี่)
- Super Antioxidant Cold Pressed & Smoothie
ดีต่อระบบประสาทและสมอง อุดมไปด้วยผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดการเกิดมะเร็ง (เคล,ส้ม,สัปปะรด,แครอท,มะเขือเทศ,แอปเปิ้ลเขียว,บลูเบอร์รี่)
- Booster & Recovery Cold Pressed & Smoothie
เสริมภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูร่างกาย ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยขับสารพิษ ให้ทุกคนเตรียมร่างกายให้พร้อมสู้ในยุคโควิด (เคล,ส้ม,เสาวรส,ขิง,ขมิ้น,กระชาย)

         สำหรับใครที่อยากจะมีของทานเล่นที่รวมสารพัดคุณประโยชน์จากผักที่ดีต่อสุขภาพไว้ติดบ้าน ติดตู้เย็น Easy Veggie Cafe ของเรามีไอศกรีมเคลแสนสดชื่น หอมละมุน ที่จะเติมเต็มมื้อว่างของคุณด้วย 2 รสชาติแสนอร่อย
1.ไอศกรีมคุกกี้แอนด์เคล
ไอศกรีมเบสนมที่นำผักเคลเข้ามาผสมให้เข้ากันและโรยด้วยคลัมเบิ้ลเพื่อเพิ่ม texture ให้กับตัวไอศกรีมให้ดูมีลูกเล่น อร่อยและรับประทานง่ายมากขึ้น
2.ไอศกรีมยุซุเคล
ไอศกรีมเบสเป็นซอเบย์ โดยใส่น้ำยูซุแท้ๆกับผักเคลผสมเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดความเปรี้ยวจากตัวส้มยูซุและได้กลิ่นของตัวผักเคล ทำให้ทั้งสองผสมผสานเข้ากันได้ดีและรสชาติอร่อยทานง่าย

ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ! สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..
Tel : 094-469-3691
Inbox : m.me/easyveggiecafe
IG : easyveggie_cafe
LINE OA : https://lin.ee/XHTuL1t
WEBSITE : easyveggiecafe.com
สาขา : 1.เจพาร์ค นิฮอนมูระ ศรีราชา สั่งซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ได้ที่ https://lin.ee/Tjmyv21
2.ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์พาร์คสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ได้ที่ https://lin.ee/JZ8Prsm
3.เดอะไนน์ เซนเตอร์ พระรามเก้า สั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ได้ที่ https://lin.ee/a8aQFV

Facebook : https://www.facebook.com/easyveggiecafe?mibextid=ZbWKwL