ของปลอมบุกตลาด! “กันแดดจิน (GYN)” ที่สุดของครีมกันแดดคุณภาพ ทุ่มงบทำระบบกันของปลอม ตรวจเช็กได้ พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษ

ครีมกันแดดจินปลอม โผล่ว่อนเต็มแพลตฟอร์มออนไลน์และท้องตลาด ราคาถูกกว่าร้านออฟฟิเชียลและตัวแทน ชวนให้หลงเชื่อคิดว่าของแท้ สั่งซื้อมาพบเนื้อครีมไม่ใช่ตามที่แจ้ง แต่กลับได้เนื้อครีมซิลิโคน อันตรายต่อผิว เกือบหน้าพัง!

จากการตรวจพบสินค้าครีมกันแดดแบรนด์จินที่เป็นของปลอมในท้องตลาด ทางแบรนด์ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบเข้าแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด GYN Thailand ได้ทุ่มงบหลักแสนเร่งทำระบบกันปลอม ซึ่งสามารถร่วมสนุกลุ้นรางวัลพิเศษกันได้อีกด้วย อีกทั้ง ยังได้มีการทำเรื่องจดแจ้งเลขใหม่ แต่ยังคงเป็นสูตรเดิมทั้งหมด ทำให้ต้องทิ้งกล่องมากถึงแสนใบ มูลค่ากว่าห้าแสนบาท เพื่อทำการแก้ไขข้อมูล แต่เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาสินค้าขาดตลาด ทางแบรนด์จึงจำเป็นต้องรีบตัดสินใจยอมเสียค่าสติกเกอร์แปะทับข้อมูล เพื่อให้สินค้ามีจำหน่ายทันเวลาที่กำหนด เพราะหลอดต้องใช้เวลาในการผลิตนาน หากเกิดความล่าช้าขึ้นอาจส่งผลกระทบให้ของปลอมกระจายหนักอีกครั้ง

ดังนั้น ครีมกันแดดจินใน Lot.12 นี้ จะมีการเปลี่ยนข้อมูลด้านหลังทั้งหลอดและกล่อง โดยกันแดดจิน จะมีเลขที่จดแจ้ง 2 เลข ได้แก่ Lot.10-11 เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200008417 และ Lot.12 เป็นต้นไป เลขที่จดแจ้ง 10-1-6500033696 ซึ่งเป็นของแท้ทั้งคู่และมีมาตราฐานเดียวกัน สูตรและเนื้อครีมเหมือนกัน รวมทั้งสถานที่ผลิตเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเลขที่จดแจ้งนั้น เนื่องจากเหตุผล ดังนี้

1. ข้อมูลด้านหลังของเลขเดิมไม่ครบถ้วน ได้ทำการแก้ไขค่า SPF50PA++ เป็น SPF50PA+++ ตามค่า SPF จริง จึงทำให้จำเป็นต้องจดเลขใหม่ แก้ไขข้อมูลในส่วนนี้ เพื่อให้สินค้าได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้นและเพื่อการเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป
2. เลขเดิมโดน copy จนทำให้เกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก ทางแบรนด์และทางโรงงาน จึงปรึกษากันปรับเปลี่ยนเลขจดแจ้งกันแบบเงียบๆ เพื่อไม่ให้ของปลอมดำเนินการตามทัน และสำหรับเลขเดิมที่ยังมีขายในท้องตลาด ทางแบรนด์ได้ส่งสติกเกอร์กันปลอมให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีเลขที่จดแจ้งเดิมอยู่ไปติดข้างกล่อง ให้เหมือนกับล็อตล่าสุดเรียบร้อยแล้ว

สำหรับวิธีเช็กลักษณะของแท้ ทั้ง 2 เลขที่จดแจ้ง
1. นับจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ต้องมีสติกเกอร์กันปลอมติดอยู่ข้างกล่องทุกกล่อง ทั้ง 2 เลขที่จดแจ้ง ถ้าไม่มีสติกเกอร์กันปลอมติดข้างกล่อง คือของปลอม
2. วิธีเช็ก ให้ใช้เหรียญขูดเลขข้างกล่อง เพื่อสแกนตรวจของแท้ของปลอมและลุ้นรางวัล ถ้าเป็นของแท้ ตอนสแกนจะขึ้นว่าของแท้ ถ้าของปลอมจะขึ้นว่า สแกนเลขซ้ำ หรือ ไม่ขึ้นอะไรเลย

สำหรับลักษณะหลอดเฉพาะใน Lot.12 นั้น จะมีสติกเกอร์ติดอยู่ 2 จุด ได้แก่ แปะทับในส่วนของ SPF50PA+++ และแปะทับในส่วนของเลขที่จดแจ้ง ให้เป็นข้อมูลเลขที่จดแจ้งล่าสุด

ย้ำเตือนกันอีกครั้ง “ของแท้ต้องมีสติกเกอร์กันปลอมข้างกล่องที่สามารถตรวจเช็กได้ และต้องซื้อในราคา 190 บาทเท่านั้น ต่ำกว่าราคานี้คือของปลอม” แนะนำสั่งซื้อผ่านทางแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่าย และเนื่องจากก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของกันแดดจิน (GYN) ครีมกันแดดคุณภาพดี ที่พัฒนามาเพื่อให้ทุกคนกล้าออกไปสู้กับแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ในโอกาสพิเศษนี้ ใจป้ำแถมฟรี! ฟองน้ำสุดพรีเมียม หากใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : GYN Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/ceogyn