เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ไปกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษ English Terminal

          ปัจจุบันภาษาอังกฤษถือเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงานที่มักมีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จึงทำให้หลายคนเลือกใช้สถาบันสอนภาษาภาษาอังกฤษโดยตรง เพื่อให้พูดได้คล่องและใช้เวลาไม่นานในการฝึกภาษาอังกฤษและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 1 ในสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่สอนเข้าใจง่ายและเน้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          English Terminal สถาบันสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ที่มุ่งเน้นอยากให้คนไทยสามารถพูดภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องไปเรียนเมืองนอก ซึ่งวิธีการสอนของEnglish Terminal จะเน้นการเรียนแบบ Communicative Language Teaching Approach (CLT) หรือการสื่อสารเป็นหลัก และใช้สื่อการสอนด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า Creative and Innovative Technology เช่น การฝึกพูดผ่าน task-based เกมส์ critical thinking มาใช้ประกอบในการเรียนการสอนเพื่อทำให้นักเรียนเกิดความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการเรียนภาษาอังกฤษ ทำให้ไม่เกิดความน่าเบื่อ และจำเจ

          จุดเด่นของEnglish Terminal คือคอร์สหลักที่ใช้ชื่อว่า English Mastery เป็นการมุ่งเน้นการสอนเพื่อการสื่อสารเป็นหลัก มีการวัดระดับคลาสเรียน 6 ระดับตามมาตรฐาน (CEFR) ทำให้มั่นใจได้ว่าEnglish Terminal จะช่วยให้คนไทยสามารถพูดและสื่อสารกับเจ้าของภาษาได้อย่างมั่นใจ แบบไร้กังวล เพราะฉะนั้นแล้วการสอนของ English Terminal ไม่ได้มุ่งเน้นแค่สอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาของการเรียนภาษาอังกฤษของคนไทยที่เรียนภาษาอังกฤษกันมานานแต่ยังไม่สามารถสื่อสาร และนำภาษาอังกฤษไปใช้งานจริงได้ ดังนั้นทุกหลักสูตรของ English Terminal จึงมีการทดสอบภาษาอังกฤษของผู้เรียนแต่ละคนเพื่อทำการวิเคราะห์ และวางแผนการเรียนให้เหมาะสมกับพื้นฐานของนักเรียนแต่ละคน เพื่อให้มั่นใจได้ว่านักเรียนทุกคนจะประสบความสำเร็จในการเรียนและไปถึงเป้าหมายที่แต่ละคนต้องการได้

          สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารโดยเฉพาะ ต้องไม่พลาดกับ English Terminal ที่จะช่วยฝึกภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มรูปแบบ เพราะจะช่วยให้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในด้านของการสื่อสาร เพื่อเอาไปใช้ในสายอาชีพต่างๆ รับรองว่าเรียนจบแล้วใช้งานได้จริงแน่นอน

English Terminal มี 3 สาขาด้วยกัน
สำนักงานใหญ่ 94/170 ถ.คู้บอน แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.
สาขาเดอะคริสตัล-ชัยพฤกษ์ 99/7 ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล พีทีที ม.5 ต.คลองอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
สาขาเดอะทรี-ปทุมธานี 99/99-2 ศูนย์การค้าเดอะทรีอเวนิว ถ.กรุงเทพ-ปทุม ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 088-8190895
Website : www.engterminal.com
Facebook : engterminal
IG : elt.englishterminal
Line : @englishterminal

Facebook : https://www.facebook.com/enterminal/ Instagram : https://www.instagram.com/elt.englishterminal/