“ฟูล เด็ค อินทิเรีย” ผู้ช่วยออกแบบบ้านให้สวยดั่งใจฝันด้วยทีมงานมืออาชีพ

         ถ้าหากถามถึงเป้าหมายในชีวิตสัก1อย่างของหลายๆคน เชื่อว่าคนส่วนมากคงอยากจะมีบ้านในฝันเป็นของตัวเอง บ้านที่สามารถออกแบบได้อย่างตามใจต้องการ บ้านที่อยู่แล้วรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่อาศัย

บ้านใครใครก็รัก เพราะกว่าจะเก็บเงินซื้อได้สักหลังไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กว่าจะตัดสินใจซื้อคงพิจารณาแล้วพิจารณาอีกเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และการเลือกผู้รับเหมาในการต่อเติมหรือออกแบบภายนอกและภายในบ้านก็เป็นที่สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งต้องหาบริษัทที่น่าเชื่อถือ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพงาน สามารถตรวจสอบประวัติและความน่าเชื่อถือได้ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านแสนรักของคุณ

ขอแนะนำให้รู้จักกับ “ฟูล เด็ค อินทิเรีย” ผู้ที่จะช่วยคุณออกแบบบ้านในฝัน รวมถึงตกแต่งภายใน คอนโด โรงแรม ร้านอาหาร ต่อเติม สร้างบ้าน ในราคาที่ถูกกว่าราคากลาง กทม. เพราะเรามีโรงงานเป็นของตัวเองในจังหวัดภูเก็ต คุณภาพวัสดุมีมาตรฐาน เราสะสมประสบการณ์ทำงานมาเกินกว่า 10 ปี และมีทีมช่างมืออาชีพและทีมเซอร์วิสดูแลหลังส่งงานคอยช่วยเหลือลูกค้าคนพิเศษอย่างคุณ

ราคารับงานออกแบบตกแต่งภายในราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาทเท่านั้น!
- กรุผนังตกแต่ง ตรม. เริ่มต้น 3,500 บาท
- งานตู้เตี้ย เริ่มต้น เมตรวิ่งละ 11,000 บาท
- งานตู้สูง เริ่มต้น เมตรละ 19,000 บาท
- ตู้ครัว บน เริ่มต้น เมตรละ 11,000 บาท
- ตู้ครัว ล่าง เริ่มต้น เมตรละ 11,000 บาท
- งานไฟซ่อน, ปลั๊กสวิตช์ เริ่มต้น จุดละ 850 บาท

เราออกแบบ3Dเสมือนจริงให้ลูกค้าดูก่อนเริ่มงานทุกครั้ง สามารถแก้ไขแบบตามต้องการได้ คุมงบประมาณได้ไม่มีบายปลาย เพื่อให้คุณได้บ้านที่ตอบโจทย์การใช้งาน และมีความสวยงามควบคู่กันไปด้วย ใช้เวลาในการทำเพียง 45-60 วันในการจบงาน รับประกันไม่มีทิ้งงาน รับรองได้เลยว่าจะต้องสวยตรงตามใจหวังอย่างแน่นอน

หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
Tel : 0962722274 (สามารถแอด Line จากเบอร์ได้)
Facebook Page : Fulldec ฟูลเด็ค รับออกแบบ ตกแต่งภายใน บิ้วท์อิน ต่อเติม บ้าน คอนโด ภูเก็ต

Facebook : https://www.facebook.com/builtinphuket