ซอสปรุงรสที่ต้องมีทุกบ้าน "ย้งปูอบ" จากร้านอาหารทะเลคุณภาพ สู่แบรนด์ซอสปรุงรสสุดอร่อย ใครๆก็ทำได้ พ่อบ้านแม่บ้าน และร้านอาหารที่อยากควบคุมรสชาติ คุณภาพ และต้นทุน ต้องเลือกใช้

สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลาย น่าจะคุ้นเคยกับเครื่องปรุงอย่างซอสปรุงรสเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเครื่องปรุงที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกครัวเรือน ช่วยเพิ่มรสชาติให้อาหารของคุณให้อร่อยมากยิ่งขึ้น และหากจะพูดถึงซอสเครื่องปรุงที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ย้งปูอบ” ซอสปรุงรสสำหรับทุกครอบครัว ที่ได้พัฒนาสูตรเพื่อให้เป็นซอส ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ ปรุงอาหารได้ง่ายๆ จากซอสของทางเรา มาพร้อมในราคาย่อมเยา ที่คนรักทำอาหารต้องห้ามพลาด!

“ย้งปูอบ” ไม่ได้เป็นซอสปรุงรสที่เพียงตอบโจทย์สำหรับทุกครอบครัวเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถควบคุมคุณภาพและรสชาติของอาหารในร้านอาหาร โดยทางเรามีร้านอาหารชื่อว่า ย้งปูอบ โคราช และได้พัฒนาสูตร เพื่อให้เป็นซอส ที่สามารถรังสรรค์ได้หลากหลายเมนูสุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็น “ซอสข้าวผัด” ซอสปรุงรสตัวแรกของทางร้าน และยังขายดีอย่างต่อเนื่อง รับประกันความอร่อย ปรุงได้สารพัดเมนู ทั้งเมนูข้าวผัด เมนูผัดเนื้อสัตว์ต่างๆ หรือจะเป็นแกงจืด เป็นน้ำซุปจืดสำหรับใส่ก๋วยเตี๋ยว รวมไปถึงสามารถหมักเนื้อสัตว์เพื่อทอดย่างได้ ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ ลูกค้าใหม่ได้ลองแล้วฟินอย่างแน่นอน

รวมไปถึงยังมี “ซอสกะหล่ำทอดน้ำปลา” มาพร้อมรีวิวล้นหลาม จนต้องมีขนาด 1,000 g สำหรับร้านอาหารเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี “ซอสผัดผักบุ้ง” ที่สามารถผัดผักได้ทุกชนิด โดยเปิดตัวได้ 2 สัปดาห์ ยอดผลิต สั่งจองอย่างถล่มทลาย และทางร้านยังมีซอสปรุงรสอื่นๆ อีกเช่น ซอสราดปลาทอด ซอสอบวุ้นเส้น ซอสผัดผักบุ้ง น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มหมูกระทะที่มาแบบสำเร็จรูป ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ

นอกจากนี้ทาง “ย้งปูอบ” ขอเป็นส่วนหนึ่งของความอร่อยที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน โดยตอนนี้ทางเราวางจำหน่ายออนไลน์ ทั้งในช่องทาง Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, Line official รับประกันความฟิน มีลูกค้าทั้งปลีกและส่ง ทั้งครัวเรือน และร้านอาหาร จึงขยับขยายเปิดโรงงานเพื่อผลิตซอส ให้ได้มาตรฐานเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจ ในคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น อย. GHP,HACCP และมาตรฐานอื่นๆ ที่เป็นที่ยอมรับ เพื่อให้สามารถวางขายจำหน่ายได้อย่างมั่นใจ และสามารถส่งออกสู่ประเทศเพื่อนบ้านได้ บอกได้เลยว่าอร่อย ถูกใจ ที่ต้องมีติดบ้าน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ย้งปูอบ Food for home
Instagram : yong.pooop_foodforhome
Tiktok : thanatphatpang
Youtube : ย้งปูอบ Food for home
Line : https://lin.ee/rgJInNE
Shopee : yongpooop.foodforhome
shopee.co.th/yongpuaob.foodforhome

Facebook : https://www.facebook.com/yongpooop.foodforhome?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://lin.ee/rgJInNE
Instagram : https://www.instagram.com/yong.pooop_foodforhome/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC6sdLh7CV1dIA7zemVOfXXA
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thanatphatpang