Chowa ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยกระดับมาตรฐานการพักผ่อนให้สุขสบายกว่าครั้งไหนๆ ภายใต้คอนเซปต์ “We know what your body likes”

เมื่อพูดถึงเทรนด์ยุคใหม่ เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงจะยกให้ ‘สุขภาพและการพักผ่อน’ เป็นเทรนด์ใหม่มาแรงที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง เพราะช่วงนี้ไม่ว่าใครก็หันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพกันทั้งนั้นจากการเพิ่มขึ้นของโรคระบาด

จากการสำรวจและเก็บข้อมูลจากงานวิจัยของเว็บไซต์ไทม์ พบว่าการพักผ่อนนั้น จะช่วยเติมเต็มร่างกายและจิตใจให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการกระตุ้นให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ความคิดของคนเราถูกจัดระเบียบอย่างเป็นระบบ ส่งเสริมให้มนุษย์เรามีความชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น

เพราะคนมองเห็นความสำคัญสุขภาพมากขึ้นนั้นเอง จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากหลายๆ แบรนด์สินค้าส่งออกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพกันมากมาย ที่เจาะจงเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างวัยกันออกไป Chowa ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เช่นกัน ที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า “We know what your body likes

ด้วยคอนเซปต์ที่มีเพื่อตอบโจทย์ ‘สุขภาพ’ ของคนในทุกๆ วัยอย่างไม่จำกัด Chowa จึงได้คิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ว่าด้วย ‘การนอน’ เพื่อตอบโจทย์จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ด้วยความเชื่อที่ว่าการนอนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต จึงอยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ดีๆ สู่คนไทยทุกบ้าน

ทางแบรนด์ได้ใช้เวลานานกว่าหลายปีในการศึกษาและวิจัยไลฟ์สไตล์การพักผ่อนจากชาวเกาหลี ประเทศที่เรียกได้ว่ามีประชากรอายุยืนยาวสุขภาพดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งชาวเกาหลียังมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง และดูอ่อนวัยอยู่ตลอดเวลา คำตอบของสุขภาพดีทั้งหมดนี้มาจาก ‘การพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ’ นั่นเอง

จุดนี้เองที่ทำให้แบรนด์ Chowa ได้นำผลลัพธ์ของการพักผ่อนที่ทรงประสิทธิภาพมาออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์จากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อให้หมอนโคซี่มีคุณภาพ รองรับสรีระได้มากที่สุด เนื่องด้วยการออกแบบพิเศษดังกล่าว ทำให้หมอนเพื่อสุขภาพของแบรนด์ Chowa เป็นที่พูดถึงในตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพอย่างมาก โดยเฉพาะ “หมอนโคซี่” หนึ่งในผลิตภัณฑ์ชูโรงของทางแบรนด์

ความพิเศษของหมอนโคซี่อยู่ที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำของหมอนให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งานได้ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถนอนหมอนใบเดียวกันนี้ได้ และสำหรับคนที่ชอบนอนหลายท่า เช่นนอนหงาย นอนตะแคง ยิ่งต้องปลื้มหมอนใบนี้ตรงที่ปรับให้เข้ากับท่านอนของตัวเองได้ เรียกได้ว่าเป็น “หมอนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน” เลยก็ว่าได้

ไม่เพียงแต่หมอนโคซี่เท่านั้น ทุกสินค้าของ Chowa ถูกผลิตขึ้นเพื่อให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพสูงสุด สินค้าทุกตัวพร้อมยกระดับมาตรฐานการพักผ่อนให้สูงขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าคนไทยจะมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีขึ้นเมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้

  • หมอนเต๋าสลบเหมือด หมอนรูปทรงพิเศษผลิตจากไฮเปอร์เมมโมรี่โฟมทรงลูกเต๋า 70 ก้อน ช่วยโอบอุ้มศีรษะและต้นคอด้วยสัมผัสแบบ 2in1
  • หมอนพิงหลังสลบเหมือด หมอนพิงหลังใบยักษ์ มีแขน 2 ข้าง สามารถใช้เพื่อนั่ง นอน หรือพิง ท่าไหนก็สบาย ช่วยลดอาการปวดหลัง ปรับท่านั่งพิงให้ถูกสรีระ
  • หมอนบอดี้ หมอนข้างใบใหญ่ปรับสรีระท่านอนให้เป็นเส้นตรง รองรับและกระจายน้ำหนักกดทับ ตั้งแต่หัวจรดเท้า วัสดุด้านในทำจากไฮเปอร์เมมโมรี่โฟมบวกกับไมโครไฟเบอร์
  • ปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่ ผลิตจากผ้าไหมเกรดพรีเมียม 6A ผ้าไหมคุณภาพดีที่สุดในโลก ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นและอ่อนโยนต่อผิว

เปิดโลกแห่งการพักผ่อน ให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดแสนพิเศษกว่าครั้งไหนๆ ยกระดับการนอนของคุณให้มีประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ให้ Chowa เป็นแบรนด์ที่เคียงข้างทุกๆ การพักผ่อนของ

Facebook : https://www.facebook.com/chowabrand