สิ้นสุดการรอคอย "Bestinternational สาขาเชียงใหม่" พร้อมเปิดให้บริการทัวร์บินตรงจากเชียงใหม่ - ไปต่างประเทศแล้ววันนี้ สายเที่ยวต้องไม่ควรพลาด

หากพูดถึงการท่องเที่ยวในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ คนไทยนิยมไปเที่ยวต่างประเทศกันมากขึ้น ทั้งประเทศแถบเอเชีย และ แถบยุโรป แต่ผู้คนส่วนใหญ่ที่ออกเดินทางกันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวนั้นก็จะเลือกใช้บริการของบริษัททัวร์ เพราะนอกจากจะได้ไปยังสถานที่สำคัญของประเทศนั้นครบแล้ว ยังวางใจในการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่เพราะมีไกด์ที่สามารถพูดภาษาไทย และภาษาท้องถิ่นได้ทำให้เราเข้าใจถึงสถานที่ที่ไป รวมถึงสบายใจในการท่องเที่ยวอีกด้วย

และหากพูดถึงบริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศ ในรูปแบบโฮลเซล ผลิตโปรแกรมคุณภาพ และให้บริการด้านการท่องเที่ยวหลากหลายเส้นทางและครบวงจร ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "BEST INTERNATIONAL TRAVEL & AGENCY CO.,LTD" บริษัททัวร์ชั้นนำการท่องเที่ยว ที่ให้บริการพาทัวร์หลากหลายประเทศ เช่น Best Indochina ได้แก่ ประเทศพม่า เวียดนาม ลาว กัมพูชา อินโดนีเซีย (บาหลี) และ Best International ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน จอร์แดน ตุรกี ดูไบ รัสเซีย อินเดีย สิงคโปร์ จีน สแกนดิเนเวีย ยุโรป และอียิปต์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้เล็งเห็นถึงการรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวมากขึ้นทั่วโลก จึงเปิดให้บริการโซนภาคเหนือ "Best international สาขาเชียงใหม่" โดยให้บริการทัวร์ต่างประเทศและในประเทศ รับจัดกรุ๊ปเหมา รับทำวีซ่า รับจองตั๋ว ในขณะนี้ได้เปิดบินตรงจากเชียงใหม่ - ไปดานัง, ฮานอย, โอซาก้า, ไทเป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับกรุงโซล, ลาว, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, โฮจิมินห์ และโซนยุโรป จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ รวมไปถึงยังมีตัวแทนจำหน่ายจากบริษัททัวร์ชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่สายเที่ยวไม่ควรพลาด!

บริษัท เบสท์อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวลแอนด์เอเจนซี่ จำกัด (สาขาเชียงใหม่)
ตั้งอยู่ที่ 8/33 โครงการ Star Avenue 2 (อาเขต) ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 17.30 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Bestinternational Chiangmai
Instagram : bestinternational.traval
Line official : @bestconsortium
TikTok : bestconsortium
Website : https://www.bestinternational.com/
Tel : 053-240-647

Facebook : https://www.facebook.com/bestconsortium Instagram : https://www.instagram.com/bestinternational.traval/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bestconsortium?is_from_webapp=1&sender_device=pc