แก้ปัญหาคิ้วพัง...เปลี่ยนคิ้วให้ปังกับอาจารย์แนน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี มั่นใจได้ว่าจะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม

     มีคำกล่าวที่ว่าคิ้วคือมงกุฎของหน้า การมีคิ้วเข้มเรียงสวยเป็นทรงรับกับรูปหน้าจึงเป็นเรื่องที่หลายๆ คน ในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญ จนเกิดเป็นกระแสนิยมของการสักคิ้วถาวรแพร่หลายไปทั่วโลก เพราะการสักคิ้วถาวรหนึ่งครั้งจะให้ระยะเวลาคงทนยาวนาน ทำให้ผู้สักคิ้วเกิดความสะดวกสบาย ช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าเสริมสวยไปในตัว และเนื่องจากกระแสนิยมดังกล่าว ทำให้เกิดร้านสักคิ้วและช่างสักคิ้วขึ้นมากมาย เรียกได้ว่ากระจายตัวอยู่แทบจะทุกหัวเมืองในประเทศเลยก็ว่าได้
      แต่อย่างไรก็ตาม แม้ร้านสักคิ้วในประเทศไทย จะมีอยู่อย่างแพร่หลาย หากแต่ร้านที่มีมาตรฐานดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญในการสักคิ้วจริงๆ กลับมีอยู่ไม่มาก ซึ่งหากผู้สักรายใดที่โชคร้าย มิได้พิจารณาเลือกร้านให้ดีก็อาจจะต้องประสบเหตุการณ์การสักคิ้วที่ไม่พึงปรารถนา จนทำให้จากความสวยกลายเป็นความซวยก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และสำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาดังกล่าวอยู่อย่าเพิ่งหมดหวัง!!...เพราะเรามีแนวทางแก้ไขมานำเสนอให้ท่านพิจารณา...กับ ‘อาจารย์แนน’ ผู้สอนและเจ้าของเพจ ‘อาจารย์แนน สอนลบคิ้ว แก้คิ้ว ให้ปัง’ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 39,000 คน

     ด้วยประสบการณ์คิ้วพังของตนเอง ทำให้อาจารย์แนนพยายามหาวิถีทางในการแก้ไขปัญหา จนได้เรียนรู้และเข้าสู่วงการการสักคิ้ว เกิดเป็นการสั่งสมประสบการณ์ในการทำงานสักคิ้วมากกว่า 10 ปี พร้อมรางวัลการันตีอีกมากมาย ทำให้อาจารย์แนนเข้าใจความรู้สึกและเห็นใจผู้ที่ประสบปัญหาการสักคิ้วดังกล่าว เป็นเหตุให้อาจารย์แนนตั้งใจที่จะเปิดร้านเพื่อช่วยเหลือผู้สักที่กำลังประสบปัญหาคิ้วพังมาโดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันอาจารย์แนนได้แก้ไขปัญหาผู้สักที่คิ้วพังมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาคิ้วปลิง คิ้วหนา คิ้วสูงต่ำไม่เท่ากัน ปัญหาคิ้วโก่ง คิ้วยักษ์ สีเข้มเกินธรรมชาติ อาจารย์แนนก็พยายามแก้ไขให้จนกว่าผู้สักจะพึงพอใจ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้สักบวกกับโครงสร้างของรูปหน้าเป็นหลัก ที่สำคัญราคาสามารถจับต้องได้!


หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
Facebook : ‘อาจารย์แนน สอนลบคิ้ว แก้คิ้ว ให้ปัง’
Line id : @nan1983
Tel : 090-9615518

Facebook : https://www.facebook.com/vilailak.sirisakorn.54?mibextid=LQQJ4d